Ngay cả chiếc váy bằng thịt bò Lady Gaga cũng dám mặc để đi nhận giải âm nhạc. 5 năm trôi qua, mọi người lại có dịp nhắc đến chiếc váy có 1 không 2 này.

Triển lãm chiếc váy… thịt bò của Lady Gaga

Một Thế Giới | 12/09/2015, 18:53

Ngay cả chiếc váy bằng thịt bò Lady Gaga cũng dám mặc để đi nhận giải âm nhạc. 5 năm trôi qua, mọi người lại có dịp nhắc đến chiếc váy có 1 không 2 này.

Lady Gaga từng mặc chiếc váy thịt bò để đi nhận giải thưởng video xuất sắc nhất của năm cho danh hiệu “Bad Romance” năm 2010. Khi ấy, nữ ca sĩ đã gây nên sự phản đối dữ dội của những nhà bảo vệ động vật PETA.

5 năm trôi qua, Lady Gaga lại có dịp khiến mọi người nhắc đến cô. Số là, bảo tàng Rock & Roll Hall vốn muốn quy tụ tất cả những vật dụng và tái hiện lịch sử âm nhạc nên đã quyết định tổ chức kỷ niệm 5 năm chiếc áo thịt bò. 
Chiếc váy của nhà tạo mẫu Franc Fernandez này bao gồm nhiều miếng thịt bò Argentina và được gìn giữ cẩn thận nhằm tránh thối rửa. "Chiếc váy được để trong một bồn chứa hóa chất và được khoác trên tượng người mẫu để làm cho khô ráo”, đó là xác nhận trong thông cáo của bảo tàng. Ngoài ra, chiếc váy còn sơn phết lại để có cảm giác “tươi hơn”.
Hồi năm 2010, Lady Gaga mặc chiếc váy thịt bò trên thảm đỏ của MTV Video Music Awards. Trước sự phản đối gay gắt của PETA, cô giải thích trên trường quay của Ellen DeGeneres rằng: 
“Tôi không muốn thiếu tôn trọng với bất cứ ai, nhưng nếu chúng ta không thể đấu tranh cho quyền lợi của chúng ta, chúng ta sẽ sớm chỉ còn là những miếng thịt trên cơ thể mà thôi. Và tôi không muốn là những miếng thịt”.
Trien lam chiec vay… thit bo cua Lady Gaga-hinh-anh-1
 
Trien lam chiec vay… thit bo cua Lady Gaga-hinh-anh-2
 
Trien lam chiec vay… thit bo cua Lady Gaga-hinh-anh-3
 
Trien lam chiec vay… thit bo cua Lady Gaga-hinh-anh-4
 
Trien lam chiec vay… thit bo cua Lady Gaga-hinh-anh-5
 
Nguyễn thu (theo Atlantico.fr)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: 'Sản phẩm, dịch vụ ngân hàng ứng dụng công nghệ mới không thua kém thế giới'
10 phút trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng cho biết qua báo cáo và trải nghiệm thực tế, những giải pháp, sản phẩm dịch vụ ngân hàng phát triển dựa trên công nghệ mới không thua kém so với các nước trên thế giới…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Triển lãm chiếc váy… thịt bò của Lady Gaga