Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn một hỗn hợp tẩy sạch lông tay, lông chân rậm rạp không đau, không rát mà không lo tốn kém chi phí.

Triệt lông hiệu quả bằng nguyên liệu tự chế tại nhà

Blogtamsu | 21/11/2016, 19:39

Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn một hỗn hợp tẩy sạch lông tay, lông chân rậm rạp không đau, không rát mà không lo tốn kém chi phí.

Đám lông xấu xí là nỗi ám ảnh của phái đẹp, đặc biệt là vào mùa hè sẽ cực kì mất tự tin khi diện những chiếc váy hay quần short ngắn. Sự hiện diện của những sợi lông đáng ghét này khiến da bạn không đều màu và kém hấp dẫn hơn.

Những dịch vụ triệt lông tại spa sẽ tốn một khoản chi phí kha khá mà không phải ai cũng có khả năng thực hiện, thậm chí còn không ai dám chắc 100% về chất lượng dịch vụ. Chỉ cần những nguyên liệu tự nhiên có sẵn trong bếp, bạn sẽ chẳng còn lo lắng về sự xuất hiện của những vị khách ‘’không mời mà đến’’ này nữa đâu.

Chuẩn bị:

- 50ml nước lọc

- 2 thìa đường

- 2 thìa nước cốt chanh.

Cách làm:

- Trộn đều 3 nguyên liệu trên vào một cái bát thành hỗn hợp đồng nhất. Nếu như bạn triệt cả lông tay, lông chân thì có thể làm nhiều một chút để dùng cho thoải mái.

- Cho hỗn hợp lên bếp, đun đến khi hỗn hợp nóng và sủi bọt thành dạng keo sệt lại thì tắt bếp, để nguội khoảng 20 phút.

Cách dùng:

- Làm sạch vùng da cần tẩy lông rồi dùng khăn mềm thấm khô.

- Lấy lớp keo ở trên bôi lên da, để khoảng 10 phút hoặc lâu hơn. Tùy thuộc vào tình trạng lông rậm hay ít và cơ địa da của mỗi người mà bạn có thể để thêm một thời gian để kết quả được tốt nhất.

- Cuối cùng, lột ngược theo chiều mọc của lông, những lợi lông sẽ bám vào lớp keo và đi ra ngoài dễ dàng.

Để thực hiện phương pháp tẩy lông bằng chanh và đường mang lại hiệu quả cao nhất, bạn chú ý giai đoạn đun nóng hỗn hợp là quan trọng nhất quyết định kết quả cuối cùng. Bạn lưu ý để tránh hỗn hợp quá nóng có thể gây bỏng rát da, hoặc quá nguội sẽ không đảm bảo độ kết dính cho da.

Tẩy lông bằng chanh và đường được coi là cách tẩy lông đơn giản, tiết kiệm nhất bạn có thể tự thực hiện tại nhà. Phương pháp này cũng rất hiệu quả, đặc biệt là với những vùng lông mềm và đều. Không những triệt lông hiệu quả mà hàm lượng axit trong chanh cũng giúp dưỡng da sáng mịn và mềm mại tự nhiên.

Hà Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Triệt lông hiệu quả bằng nguyên liệu tự chế tại nhà