Chỉ cần thêm một ít muối ăn vào kem đánh răng rồi chà lên vùng mụn đầu đen, bạn sẽ thấy bất ngờ với công dụng thần kỳ của đồ dùng quen thuộc mà mình vẫn sử dụng hàng ngày đấy.

Trộn muối với kem đánh răng rồi chà lên mũi, mụn đầu đen tự khắc chui ra mà chẳng cần nặn tí nào

Blogtamsu | 07/12/2016, 11:50

Chỉ cần thêm một ít muối ăn vào kem đánh răng rồi chà lên vùng mụn đầu đen, bạn sẽ thấy bất ngờ với công dụng thần kỳ của đồ dùng quen thuộc mà mình vẫn sử dụng hàng ngày đấy.

Mụn đầu đen là nỗi ám ảnh với các bạn gái, đặc biệt là những cô nàng da trắng khiến mụn càng rõ và xấu xí. Không ảnh hưởng ngay lập tức và trực tiếp đến sức khỏe nhưng mụn đầu đen khiến bạn tự ti vì kém sắc rất nhiều. Vì thế, để trị dứt điểm mụn đầu đen, hãy áp dụng công thức từ kem đánh răng như sau đây nhé.

Chuẩn bị nguyên liệu

- 1 thìa kem đánh răng

- 2 thìa muối.

- 1 bàn chải đánh răng lông mềm.

Cách làm: Cho kem đánh răng và muối vào một cái bát rồi trộn đều tay đến khi thành hỗn hợp đồng nhất là được.

Cách dùng:

- Làm sạch da với nước ấm để lỗ chân lông thông thoáng, hỗ trợ việc trị mụn đầu đen hiệu quả hơn.

- Dùng một chậu nước nóng pha chút muối ăn rồi xông hơi mặt khoảng 5 phút để làm sạch hoàn toàn cặn bẩn bên trong lỗ chân lông, giúp tinh thần thư giãn hơn.

- Dùng bàn chải lông mềm nhúng hỗn hợp kem đánh răng – muối ăn rồi chà lên mũi 5 phút, để lưu lại trên da thêm 15 phút nữa đến khi khô lại thì rửa sạch với nước ấm. Mụn đầu đen sẽ theo hỗn hợp kem đánh răng đi ra ngoài mà không cần nặn đau đớn.

- Lấy khăn mềm thấm khô rồi dùng 1 viên đá chà nhẹ lên vùng da vừa trị mụn để lỗ chân lông se khít hoàn toàn, đồng thời ngăn chặn quá trình tích tụ bã nhờn trên da.

Kem đánh răng giúp hỗ trợ giảm sưng tấy, trị mụn cực kì tốt. Kết hợp với tinh chất từ muối có khả năng diệt khuẩn, chống viêm nhiễm và kích thích da phục hồi nhanh hơn. Hoạt chất từ muối có tác dụng ngăn ngừa sự tiết dầu nhờn trên da, cân bằng lại độ ẩm. Nhờ đó, hỗn hợp này giúp trị mụn đầu đen cực kì hiệu quả không kém các loại gel lột mà không hề tốn kém.

Với hỗn hợp này, bạn cứ kiên trì áp dụng đều đặn 2 lần mỗi tuần trước khi đi ngủ là tốt nhất. Sau vài lần thực hiện, những nốt mụn đầu đen sẽ tự động biến mất, làn da cũng được nuôi dưỡng trắng sáng và mềm mịn hơn trông thấy.

Chúc các bạn thành công!

Hà Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
7,2 tỉ USD có thể chảy vào Việt Nam ngay khi thị trường chứng khoán được nâng hạng
2 giờ trước Tài chính và đầu tư
Ước tính, khoảng 7,2 tỉ USD vốn gián tiếp nước ngoài sẽ chảy vào thị trường Việt Nam ngay sau khi thị trường chứng khoán được nâng hạng. Việc này cũng mang lại 25 tỉ USD vốn đầu tư mới từ các nhà đầu tư quốc tế vào thị trường Việt Nam cho tới năm 2030.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trộn muối với kem đánh răng rồi chà lên mũi, mụn đầu đen tự khắc chui ra mà chẳng cần nặn tí nào