Trong buổi tập chiều nay 3.11 cùng đội tuyển Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng được HLV Park Hang-seo chỉ định trả lời báo chí.

Trọng Hoàng cảnh báo đàn em: 'U.23 có nhiều thành tích tốt nhưng đừng nghĩ mình đã lớn'

nguyen huy | 03/11/2018, 19:03

Trong buổi tập chiều nay 3.11 cùng đội tuyển Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng được HLV Park Hang-seo chỉ định trả lời báo chí.

Mặc dù tập trung cùng đội tuyển nhưng khi ang Hàn Quốc tập huấn, Trọng Hoàng chỉ có trận giao hữu đầu tiên rồi được cho về nước để cưới vợ. Khi đội trở về, trong khi nhiều cầu thủ bị loại thì Trọng Hoàng vẫn có tên trong danh sách 25 cầu thủ được chọn tiếp tục.

"Mùa giải năm nay tôiđược sự quan tâm tận tình của BHL cùng ĐTQG. Đây là lần đầu tiên tôi làm việc với HLV Park Hang-seo,tôi thấy thầy Park luôn rất tâm lý và tạo được niềm tin cho các cầu thủ và tạo ra lối chơi, những điều mới cho nền bóng đá nước nhà. Bản thân tôi cũng được giao trọng trách mới làđược chuyển về đá hậu vệ biên. Đấy là một khó khăn nhất định nhưng tôi sẽ cố gắng từng ngày để bước vào mùa giải mới", Trọng Hoàng cho biết.

Chia sẻ vềchuyến tập huấn tại Hàn Quốc, Trọng Hoàng và Đức Huyđược thử nghiệm thay thế vị trí của Văn Thanh, Trọng Hoàng cho biết sự thiếu vắng cầu thủ của HAGL là mất mát rất lớn của ĐTQG. "Bản thân tôikhi được HLV Park Hang-seo chuyển sang đá hậu vệ biên phải là một sự khó khăn nhất định. Nhưng vị trí biên phải của tôilà trong sơ đồ 3-5-2. Do vậy cũng có những điểm tương đồng khi được phép dâng cao tấn công, bên cạnh đó tôi cũng cần học hỏi nhiều hơn ở khâu phòng ngự. Tôi sẽ cố gắng tập luyện, chăm chỉ từng ngày để hoàn thành tốt mục tiêu đề ra", Trọng Hoàng chia sẻ.

Mặc dù mới làm quen với chiến thuật của HLV Park Hang-seo nhưng Trọng Hoàng là cầu thủ từng tham dự 3 kì AFF Cup trong màu áo đội tuyển Việt Nam. Nói về cảm nhậnvề lứa cầu thủ đàn em trong đội tuyển hiện tại, tiền vệ 29 tuổi cho biết:

'Như các bạn đã biết, chúng ta có lực lượng cầu thủ U.23 rất tốt, lứa cầu thủ này đã được trải qua nhiều trận đấu quốc tế và cũng đã có được những trải nghiệm vô cùng quý báu, Trong năm 2018, các em đã đạt được nhiều danh hiệu mà bóng đá Việt Nam chưa từng làm được trước đây.Nhưng không vì thế mà các cầu thủ trẻ năm nay nghĩ mình đã lớn vì họ biết rằng giải U.23 khác xa với cấp độ đội tuyển.ĐTQG là nền bóng đá của tất cả các lứa. Đấy là đánh giá của nền bóng đá các nước. Tuy nhiên, được thi đấu cùng với một lực lượng như vậy, tôi tin ĐTVN sẽ có được thành tích tốt ở AFF Cup năm nay', Trọng Hoàng nói.

Ngày mai (4.11), đội tuyển Việt Nam sẽ tập luyện buổi cuối cùng trước khi lên đường sang Lào chuẩn bị cho trận mở màn bảng A AFF Cup 2018. Cũng trong ngày mai, HLV Park Hang-seo sẽ có phát ngôn chính thức về tình hình của đội tuyển trước khi lên đường. Ngày 7.11, ông sẽ thông báo loại 2 cầu thủ cuối cùng trước khi bước vào trận đấu với chủ nhà vào ngày 8.11.

Đ.N
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đề nghị kỷ luật nguyên Bí thư TP.HCM Lê Thanh Hải
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM bị Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đề nghị kỷ luật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trọng Hoàng cảnh báo đàn em: 'U.23 có nhiều thành tích tốt nhưng đừng nghĩ mình đã lớn'