Mọi thông tin về tuyển Thái Lan bắt đầu từ hôm qua đã được giấu kín, kể cả truyền thông Thái cũng không có được sự ưu ái nào.

HLV Thái Lan yêu cầu tập kín, giấu bài trước trận đại chiến với Việt Nam

nguyen huy | 29/08/2019, 13:01

Mọi thông tin về tuyển Thái Lan bắt đầu từ hôm qua đã được giấu kín, kể cả truyền thông Thái cũng không có được sự ưu ái nào.

Trậngặp Việt Namở bảng G vòng loại World Cup 2022 vào ngày 5.9 tới sẽ là màn ra mắt chính thức đầu tiên của Nishino dẫn dắt tuyển Thái Lan. Tại bảng này, Thái Lan sẽ lần lượt gặpViệt Nam, UAE, Indonesia và Malaysia.

Tuy nhiên, có lẽ trận cầu với Việt Nam sẽ làm cho HLV người Nhật quan tâm nhất hiện nay bởi thầy trò HLV Park Hang-seo vừa vừa thắng Thái tại King Cup's. Không những thế, thời gian gần đây, bóng đá Việt Nam vượt mặtở nhiều cấp bậc nên người Thái rất muốn lấy lại thể diện cho mình.

Chính vì thế, để chuẩn bị cho trậnvới tuyển Việt Nam, HLVThái Lan Nishino đã yêu cầu Liên đoàn bóng đá Thái (FAT) lập hàng rào chắn toàn sân tập của đội tuyển. Ngoài ra, không có bất cứ một người lạ nào có mặt và hoàn toàn "cấm cửa" truyền thông từ chiều qua 28.8.

Trước đó, khi cùng đội tuyển bắt đầu hộiquân, HLVNishino đã có cuộc trò chuyện với báo chí. Thế nhưng từ chiều 28.8, ông đã yêu cầu che chắn thật kín quanh sân tập và ra quy định không cho bất kỳ một người nào khác có mặt.

Nguyên nhân được báo chí Thái Lan tiết lộ là HLV người Nhật muốn tập luyện chiến thuật, sợ truyền thông làm "lộ bài" và các đối thủ nắm thông tin và 'bắt bài'. Thậm chí, đầu tháng 9 tới tuyển Thái Lan sẽ có buổi đấu tập, giao hữu để thử đội hình nhưng cũng được ông Nishino thông báo sẽ không có báo chí tham dự.

Hiện tại, tuyển Thái Lan đã hội quan gần đủ, chỉ còn thiếu 4 tuyển thủ chơi bóng ở nước ngoài, gồm thủ môn Kawin Thamsatchanan, hậu vệ trái Theerathon Bunmathan, và hai tiền vệ Chanathip Songkrasin, Thitipan Puangchan. Các cầu thủ này sẽ trở về Thái Lan ngày 2.9.

Tạivòng 2 Vòng loại World Cup 2022, đội nhất bảng sẽ giành quyền đi tiếp, còn đội nhì bảng sẽ phải so thành tích với bảy đội nhì bảng còn lại để chọn bốn đội có điểm cao nhất. Vòng loại sẽ diễn ra từ ngày 5.9,2019 đến 9.6.2020.

Đăng Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp bán dẫn chần chừ đầu tư vào Việt Nam vì lo ngại thiếu điện
một giờ trước Thị trường và chính sách
Các doanh nghiệp công nghệ cao như bán dẫn cho rằng hiện tượng thiếu điện của Việt Nam là một trong những yếu tố lớn khiến họ chần chừ đưa ra quyết định đầu tư.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Thái Lan yêu cầu tập kín, giấu bài trước trận đại chiến với Việt Nam