Trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea sẽ đón tiếp Sheffield Utd trong khuôn khổ vòng đấu thứ 4 Premier League. Trận cầu này được xem là cơ hội cho The Blues trở lại nhóm trên ở bảng tổng sắp.

Trước trận Chelsea - Sheffield United: Frankie và món quà 'phục sinh' từ tân binh Premier League

Trọng Trí | 29/08/2019, 18:05

Trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea sẽ đón tiếp Sheffield Utd trong khuôn khổ vòng đấu thứ 4 Premier League. Trận cầu này được xem là cơ hội cho The Blues trở lại nhóm trên ở bảng tổng sắp.

Sau khởi đầu không mấy hanh thông khi thua đậm United và bị Leicester cầm hoà, Chelsea đã cho thấy sự khởi sắc khi đánh bại Norwich, một CLB đang thể hiện phong độ tốt với tỷ số 3-2.

Khác với trận đấu tranh Siêu cúp châu Âu cùng Liverpool, “tên tội đồ” Tammy Abraham đã sắm vai người hùng khi lập một cú đúp và bàn thắng xen kẽ của Mason Mount đã giúp The Blues ra về với số điểm trọn vẹn.

Chiến thắng này như một câu trả lời về những nghi vấn về khả năng cầm quân lẫn “địa vị” của Chelsea của mùa giải năm nay.

Lampard đã từng bước gầy dựng nên một triều đại mới với các nhân tố trung và giàu sức chiến đấu, họ đã cải thiện thành tích tốt lên qua từng trận đấu.

Và với việc tiếp đón đội bóng “chiếu dưới” Sheffield sẽ là cơ hội không những để Frankie khẳng định mình mà The Blues còn đào thoát khỏi vị trí thứ 14 sau 3 vòng đấu của mình ở mùa giải năm nay.

Bên kia chiến tuyến, một kịch bản của đối thủ được lập lại ở CLB Sheffield United, khi tân binh này cũng đã trải qua 3 vòng đấu đầu tiên của mùa giải với các kết quả thắng, hòa và thua.

Sau trận hòa 1-1 với Bournemouth ở đầu mùa giảiThe Blades, Red & White Wizards giành chiến thắng 1-0 trước Crystal Palace ở trận kế tiếp và để thua Leicester 1-2 ở vòng đấu vừa qua.

Tại cúp liên đoàn, Sheffield Utd cũng đã vượt qua Blackburn với tỷ số 2-1 để đi tiếp. Với vị thế của một tân binh, những kết quả đạt được ở những trận đấu vừa qua có lẽ phần nào HLV Chris Wilder có thể hài lòng.

Đem đến Premier League năm nay một lối chơi khó chịu với một hàng phòng ngự xuất sắc nhất mùa trước tại giải hạng nhất.

Sheffield mặc dù không có những cầu thủ ngôi sao nhưng chính sự gắn kết mà HLV xuất sắc nhất nước Anh mùa giải trước gây dựng lên cho đội bóng, sẽ là vũ khí quan trọng nhất để đối đầu với các đối thủ năm nay.

Hành quân tới Stamford Bridge trước một trong những ông lớn của giải, Sheffield sẽ phải rất quyết tâm để có thể có điểm số ra về.

Cho đến thời điểm hiện tại, Chelsea vs Sheffield mới chỉ gặp nhau vỏn vẹn có hai lầnvà Chelsea đều là đội giành được chiến thắng nhưng đấu đó đã cách đây hơn 10 năm.

Thế nhưng khi so sánh thực lực và kinh nghiệm thi đấu ở Premier League của hai CLB thì các chuyên gia đánh giá quân đoàn chủ nhà của Lampard có đến tới 71% tỷ lệ giành chiến thắng, trong khi đó của đội khách Sheffield chỉ là 10%.

Với Chelsea mùa giải này, Lampard đang gây dựng đội bóng và tin tưởng vào những nhân tố trẻ. Tiền đạo Abraham vẫn sẽ được tin tưởng nơi vị trí trung phong của Chelsea.

Cầu thủ 21 tuổi người Anh này cũng đã có cho mình một cú đúp ở chiến thắng vừa qua trước Burnley. Bên cạnh đó, Masan Mount hay Pulisic cũng rất đáng để người hâm mộ kỳ vọng có thể tỏa sáng.

T.Q
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp bán dẫn chần chừ đầu tư vào Việt Nam vì lo ngại thiếu điện
một giờ trước Thị trường và chính sách
Các doanh nghiệp công nghệ cao như bán dẫn cho rằng hiện tượng thiếu điện của Việt Nam là một trong những yếu tố lớn khiến họ chần chừ đưa ra quyết định đầu tư.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trước trận Chelsea - Sheffield United: Frankie và món quà 'phục sinh' từ tân binh Premier League