Đội phó của tuyển Việt Nam Nguyễn Văn Toàn đã được ban lãnh đạo đội bóng chỉ định trả lời báo chí trong buổi tập chiều nay 29.8.

Văn Toàn: 'Thái Lan không quá mạnh, Chanathip mới nguy hiểm cho hàng thủ Việt Nam'

minh thư | 29/08/2019, 21:00

Đội phó của tuyển Việt Nam Nguyễn Văn Toàn đã được ban lãnh đạo đội bóng chỉ định trả lời báo chí trong buổi tập chiều nay 29.8.

Chia sẻ về trận đấu với Thái Lan sắp tới, tiền đạo đội tuyển Việt Nam Nguyễn Văn Toàn tự tin giành trọn ba điểm ngay trên sân của khách ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 – khu vực châu Á.

"Chúng tôi tôn trọng tất cả các đối thủ. Nhưng, Thái Lan cũng không quá mạnh so với mặt bằng chung Đông Nam Á. Tôi rất tự tin trước trận đấu với họ. Thật ra Thái Lan cũng là đội bóng của khu vực. Hàng ngự Thái Lan không có gì mạnh lắm so với mặt bằng chung của Đông Nam Á. Tôi tự tin vào bản thân".

Tuy xem Thái Lan,là đội bóng mạnh như những đối thủ khác nhưng Văn Toàn cũng như HV Park Hang-seo đều dành sự cẩn trọngvới ngòi nổ Chanathip: "Thái Lan lần này có sự phục vụ của Chanathip. Đó là cầu thủ có kỹ thuật rất tốt, có khả năng tạo đột biến trên sân. Tôi nghĩ đó là mối nguy hiểm của hàng phòng ngự chúng ta", cầu thủ Hải Dương nhận xét.

Đánh giá cao đối thủ nhưng Văn Toàn tự tin vào mình và cũng rất tin tưởng và người đồng đội, người bạn gắn bó Nguyễn Công Phượng đang gây tranh cãi vì phải ngồi dự bị thường xuyên ở Bỉ. "Chúng tôi hay nói chuyện với nhau. Cậu ấy không bị áp lực gì hết. Phượng tin tưởng vào bản thân mình và chúng tôi tin tưởng vào cậu ấy".

Chia sẻ về chiếc băng đội trưởng lần này, Văn Toàn nói vui: "Tôi không biết sao mình được chọn. Tuy nhiên, đây đã là lần thứ hai, sau đợt ở King’s Cup, tôi được đảm nhận vai trò này nên không bỡ ngỡ mà cảm thấyrất vui khi được ban huấn luyện đưa vào ban cán sự đội".

Vào ngày 1.9 tới, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ lên đường sang Thái Lan để chuẩn bị gặp chủ nhà vào ngày 5.9.

Thư Minh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp bán dẫn chần chừ đầu tư vào Việt Nam vì lo ngại thiếu điện
Các doanh nghiệp công nghệ cao như bán dẫn cho rằng hiện tượng thiếu điện của Việt Nam là một trong những yếu tố lớn khiến họ chần chừ đưa ra quyết định đầu tư.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Văn Toàn: 'Thái Lan không quá mạnh, Chanathip mới nguy hiểm cho hàng thủ Việt Nam'