BTC V.League 2019 đã có những thông báo về trận đấu cuối cùng của mùa giải vô địch quốc gia năm nay.

Trọng tài Singapore bắt 2 trận quyết định vòng cuối V-League, Hà Nội nhận cúp vô địch trên sân Cửa Ông

nguyen huy | 22/10/2019, 07:45

BTC V.League 2019 đã có những thông báo về trận đấu cuối cùng của mùa giải vô địch quốc gia năm nay.

Để đảm bảo tính công bằng, ban tổ chức V-League 2019 quyết định chọn hai trọng tài đạt chuẩn FIFA người Singapore bắt chính ở hai trận Becamex Bình Dương-Thanh Hóa và HAGL-Sanna Khánh Hòa.​

Tâm điểm ở vòng 26 V.League 2019 diễn ra ngày 23.10 sẽ là hai trận cầu có sự góp mặt của Sanna Khánh Hòa và Thanh Hóa.

Thanh Hóa và Sanna Khánh Hòa hiện đang là hai đội cạnh tranh trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng. Vòng đấu cuối sẽ quyết định đội nào giành suất dự trận play-off của V-League 2019 với câu lạc bộ Phố Hiến, và đội nào phải xuống hạng.

Bởi vậy, để đảm bảo tính công bằng và không xảy ra sai sót, ban tổ chức V-League 2019 quyết định chọn hai trọng tài đạt chuẩn FIFA người Singapore bắt chính ở các trận đấu then chốt trên.

Cụ thể, ông Foo Chuan Hui (34 tuổi) sẽ điều khiển trận đấu giữaHoàng Anh Gia Laivới Sanna Khánh Hòa trên sân Pleiku. Trong khi đó, ông Nathan Chan Rong De (28 tuổi) bắt chính trận Becamex Bình Dương-Thanh Hóa trên sân Gò Đậu.

Trong số hai trọng tài trên, ông Nathan Chan Rong De là người đã từng bắt chính tại V-League mùa giải 2017 ở trận đấu quan trọng giữa Than Quảng Ninh và Hà Nội FC.

Bên cạnh đó, BTC cũng cho biếtLễ trao giải Vô địch cho CLB Hà Nội:Tổ chức trên SVĐ Cửa Ông – Quảng Ninh ngay sau khi kết thúc trận đấu vòng 26 Than Quảng Ninh gặp Hà Nội, ngày 23.10.2019.

Riêng lễ trao giải hạng 3 vì chưa xác định được sau vòng đấu 25, việc đua tranh vị trí giải Ba vẫn đang diễn ra quyết liệt giữa 4 CLB Than Quảng Ninh, Becamex Bình Dương, Sông Lam Nghệ An và SHB Đà Nẵng. Vị trí CLB đoạt giải Ba chỉ xác định được chính xác khi kết thúc các trận đấu vòng 26.

Vì vậy, BTC sẽ phối hợp với các BTC trận đấu và các CLB, thực hiện đầy đủ công tác chuẩn bị tổ chức Lễ trao giải Ba trên tất cả các sân dự kiến khả năng có các đội đoạt giải, bao gồm: SVĐ Cẩm Phả(trận đấu Than Quảng Ninh – Hà Nội); SVĐ Bình Dương(trận đấu Becamex Bình Dương – Thanh Hóa); SVĐ Quảng Nam(trận đấu Quảng Nam – SLNA); SVĐ Hàng Đẫy(trận đấu Viettel – SHB Đà Nẵng).

P.V
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trọng tài Singapore bắt 2 trận quyết định vòng cuối V-League, Hà Nội nhận cúp vô địch trên sân Cửa Ông