Arsenal đang tìm cách duy trì phong độ đề tìm một chiến thắng trong chuyến hành quân đến Bramall Lane để đối đầu Sheffield United. Pháo thủ đặt mục tiêu ra về với 3 điểm để tiến chiếm vị trí thứ ba trên bảng tổng sắp.

Sheffield United - Arsenal: Thời cơ vàng để thầy trò Emery chen chân vào top 3 Premier League

Trọng Trí | 21/10/2019, 11:54

Arsenal đang tìm cách duy trì phong độ đề tìm một chiến thắng trong chuyến hành quân đến Bramall Lane để đối đầu Sheffield United. Pháo thủ đặt mục tiêu ra về với 3 điểm để tiến chiếm vị trí thứ ba trên bảng tổng sắp.

Trong bối cảnh hai đội bóng xếp trên là Chelsea và Leicester City đã bước qua vòng đấu thứ 9 và chỉ hơn 2 điểm cách biệt, thầy trò Emery đang hy vọng đánh bại Sheffield United để len chân vào top 3 Premier Laegue.

Arsenal đang có một phong độ rất ổn định, họ bất bại trong 5 trận đấu gần đây nhất của mình với 4 lần giành chiến thăng cùng một trận hoà.

Ở vòng đấu trước, Pháo thủ đã có một chiến thắng sít sao đầy quý giá ngay trên sân nhà Emirates trước đối thủ Bournemouth từ pha lập công của trung vệ David Luiz.

Và trận cầu này đã là tiền đề để thúc dẩy thầy trò Emery tiến lên bước nữa trong cuộc đối đầu trên sân Bramall Lane vào tối nay.

Có được 13 điểm sau 5 trận đấu đã là một con số không tồi với Arsenal nhưng người Tây Ban Nha còn muốn nhiều hơn con số này.

Trong khi đó ở chiều ngược lại,The Blade đã thể hiện một phong độ rất kém khi chỉ có một chiến thắng, một trận hòa và ba trận thua trong 5 trận đấu gần đây nhất của mình.

Trước khi bước vào giai đoạnh nghỉ để nhường sân cho tuyển QG, thầy trò Chris Wilder đã phải chia điểm trong một trận cầu không bàn thắng với Watford.

Mặc dù đó không phải là một chiến thắng, nhưng điểm ngay trên sân khách có thể sẽ là một sự củng cố niềm tin tích cực cho các cầu thủ của Sheffield United khi phải đối đầu với một Arsenal hừng hực khí thế.

Trong bầu không khí tích cực trên sân Bramall Lane, những người đàn ông của Wilder đang rất muốn làm nhiều điều để có thể lấy được những gì họ muốn từ Arsenal.

Trước khi bước vào cuộc chiến thắng này, phía bên Wilder đã không gặp phải quá nhiều vấn đề với các ca chấn thương.

Tuy nhiên, có một số nghi ngờ nhỏ về việc tập luyện của McGoldrick, McBurnie và Fleck, nhưng nhà cầm quân người Anh đã có sẵn những phương án để thay thế.

Để phá vỡ hàng phòng thủ của Pháo thủ, The Blades được thiết lập để bộ đôi McBurnie và Robinson thi đấu ở vị trí trung phong.

Đội bóng chủ nhà cũng hy vọng thủ thành Henderson sẽ có một màn trình diễn mạnh mẽ mẽ nhất để làm nản lòng các chân sút đối phương.

Về phần mình, Emery cũng không có quá nhiều lo ngại về chấn thương trước trận đấu sắp tới của Arsenal.

Tuy nhiên, người Tây Ban Nha có thể sẽ quyết định luân chuyển một số cầu thủ để phục vụ cho trận đấu giữa tuần của họ ở chiến thắng dịch Europa League.

Chân sút Pierre Aubameyang vẫn sẽ là chủ công trên hàng tiền đạo của Pháo thủ, chân sút người Pháp hiện đang đứng ở top ba các chân sút dội bom ở Premier League.

Theo dự đoán, bản hợp đồng mới ký hồi mùa hè vừa qua của Arsenal, Kieran Tierney có thể ra mắt giải đấu trong cuộc chiến trước Sheffield United.

Lịch sử đối đầu của hai đội cho thấy Arsenal đã chiếm được ưu thế nhiều hơn với ba lần chiến thắng, một trận hòa và chỉ một thất bại trong năm cuộc chạm trán gần đây nhất.

Tuy nhiên chiến thắng gần đây nhất của Pháo thủ trước The Blade đã diễn ra vào ngày 24 tháng 9 năm 2018 tại Emirates, và đó là một trận cầu “đẫm máu” khi trong đó chứng kiến ​​Arsenal ghi được đến 6 bàn thắng mà vẫn giữ sạch lưới.

Sheffield United hy vọng sẽ dùng “cánh tay nâng” từ người ủng hộ để thúc đẩy họ tiến lên phía trước bởi đối mặt với Pháo thủ sẽ không dễ dàng, nhưng The Blades sẵn sàng cống hiến hết mình để chống lại người của Emery.

Bản thân khách cũng sẽ nhắm mục tiêu ra về với ba điểm để đạt mục tiêu top 3 như đã nói và Arsenalđược đánh giá cao hơn để giành chiến thắng vào thứ Hai.

Thế nhưng nếu không cẩn thận, quân đoàn của người Tây Ban Nha có thể bị gây khó chịu và sẽ phải trả giá cho những sai lầm.

Trí Quang
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sheffield United - Arsenal: Thời cơ vàng để thầy trò Emery chen chân vào top 3 Premier League