Cựu HLV United, Jose Mourinho đã đáp trả lời chỉ trích của Jurgen Klopp sau khi thuyền trưởng Liverpool nhấn mạnh rằng đối thủ chỉ chăm chăm phòng ngự trong trận hoà 1-1 vào tối qua tại Old Trafford.

Mourinho tinh ranh đáp trả lời chỉ trích M.U chỉ biết chơi phòng ngự của Klopp

Quế Trân | 21/10/2019, 07:06

Cựu HLV United, Jose Mourinho đã đáp trả lời chỉ trích của Jurgen Klopp sau khi thuyền trưởng Liverpool nhấn mạnh rằng đối thủ chỉ chăm chăm phòng ngự trong trận hoà 1-1 vào tối qua tại Old Trafford.

Nhà cầm quân người Đức cùng các học trò hành quân đến thành Manchester trong tư thế kẻ thống trị bảng xếp hạng Premier League.

Trong khi đó, đội bóng chủ nhà Quỷ đỏ đang chới với ở nửa cuối bảng tổng sắp khi chỉ hơn hai điểm trước nhóm những đội bóng rớt hạng.

Không những vậy, nếu rời sân khấu Nhà hát của những giấc mơ với số điểm tuyệt đối, The Kop sẽ san bằng kỷ lục chiến thắng 18 trận liền kề mà Pep Guardiola lập được.

Thế nhưng những gì diễn ra trên sân Old Trafford đã không như dự định của người Đức khi Solskiaer bố trí một đội hình thiên về phòng ngự để chống lại sức mạnh tấn công của đối thủ.

Và trong một thế trận phòng ngự phản công đầy sắc bén này, Marcus Rashford đã ghi bàn ở cự ly gần từ đường bóng kiến tạo đẹp mắt của Daniel James sau một pha phản công bên cánh phải.

Liverpool đã rất bối và bế tắc sau bàn thắng này nhất là khi Maneghi bàn mà không được trọng tài VAR công nhận do phạm lỗi dùng tay chơi bóng.

Phải đến khi Klopp dùng hết 3 lần thay người của mình thì thế trận tấn công của Lữ đoàn đỏ mới khởi sắc nhưng phải đến phút 85, cầu thủ vào sân thay người Adam Lallanamới có pha bóng lập công, cân bằng tỷ số.

Phát biểu sau trận đấu, Klopp tuyên bố United chỉ biết phòng thủ khi đó tiếp đội bóng của ông dù họ được thi đấu trên sân nhà.

“Tôi nhớ không lầm thì kể từ khi chúng tôi đến Anh, M.U đã thiết lập khá nhiều trận đấu như thế này, họ chỉ biết phòng thủ và rình mò, chờ đợi những thời cơ. Đó không phải là thứ bóng đá đẹp mà chúng ta đang hướng tới”, HLV của Liverpool nói.

"Họ xây dựng trận đấu như đặt một ngọn núi trước khung thành đội nhà và chúng tôi là những nhà leo núi để chinh phục một M.U giờ đây đã không còn đủ sức mạnh để chơi đôi công.

Nó tốt thôi bởi vì chúng tôi không mất gì cả, chì là một trận cầu chia điểm vì vậy hãy tiếp tục”, Klopp hậm hực tuyên bố.

Khi được hỏi về suy nghĩ và lời tuyên bố về sự thất vọng của Klopp trong cách tiếp cận trận đấu của United, Mourinho trả lời:

“Đó là những lời bực tức của những kẻ thất bại bởi vì Jurgen Klopp chưa từng có được niềm vui chiến thắng khi hành quân đến làm khách trên sân Old Trafford bất kể ai là HLV của United”, cựu HLV Quỷ đỏ đáp trả.

“Klopp đã cho thấy mình không thích thực đơn với những món ăn phong phú, ông ấy buộc người ủng hộ Liverpool chỉ dùng bữa bằng thịt với cá nên đã không vui.

"Tất nhiên trong bối cảnh hiện tại, họ mạnh hơn rất nhiều khi chơi bóng với đội quân của Ole thế nên đừng đòi hỏi phe đối lập phải chơi đôi công.

Trong bóng đá chúng tôi gọi đó là chiến thuật, nó không phải là toán học như khi anh cộng 2 với 2 sẽ thành 4. Nó là bóng đá và đội bóng được đánh gía kém hơn vẫn có thể chơi ngang ngữa, thậm chí là đánh bại đối thủ mạnh như cái cách mà chàng David vẫn thường làm với kẻ khổng lồ”, Muorinho tinh ranh đáp trả những lời chỉ trích của HLV người Đức.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
19 phút trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho tinh ranh đáp trả lời chỉ trích M.U chỉ biết chơi phòng ngự của Klopp