Mặc dù bị cầm hoà trên sân Turf Moor, Chelsea vẫn tiếp tục nới rộng khoảng cách với đội nhì bảng lên 10 điểm. Trong khi đó Arsenal và Liverpool đã trở lại đường đua sau khi thầy trò Jurgen Klopp đánh bại Tottenham.

Ngoại hạng Anh vòng 25 và 10 điểm nhấn

Tiểu Phi | 13/02/2017, 09:44

Mặc dù bị cầm hoà trên sân Turf Moor, Chelsea vẫn tiếp tục nới rộng khoảng cách với đội nhì bảng lên 10 điểm. Trong khi đó Arsenal và Liverpool đã trở lại đường đua sau khi thầy trò Jurgen Klopp đánh bại Tottenham.

Chiến thắng 2-0 của Manchester United trước Watford giúp họ tiếp tục bám trụ vị trí thứ 6 và West Ham, West Brom, Everton lẫn Middlesbrough đều chỉ giành được 1 điểm.

Cuộc chiến trụ hạng vẫn rất cam go, Sunderland, Hull và Crystal Palace tiếp tục đứng bét bảng và đoàn quân của Ranieri lại để mất điểm trên sân của Swansea.

Trước khi Manchester City tới làm khách của Bournemouth đêm thứ 2 tới, hãy cùng điểm lại những yếu tố đáng chú ý nhất ngoại hạng Anh cuối tuần vừa qua.

Costa"tịt ngòi" khiến The Blues bị cầm hoà trên sânTurf Moor

Chelsea bị “đóng băng” tại Turf Moor

Mưa tuyết đã chào đón thầy trò Antonio Conte khi họ ra sân gặp Burnley. Dù mở tỉ số trước từ rất sớm từ một pha phản công nhanh nhưng bất ngờ để đội chủ nhà san bằng khoảng cách từ một pha đá phạt ngoài vòng cấm.

Chelsea ra về với chỉ 1 điểm trong tay.

Jamie Vardy mất đi bản năng sát thủ khiến ĐKVĐ đứng trên bờ vực rớt hạng

2. Đương kim vô địch Leicester City rơi xuống vực thẳm tuyệt vọng

Jamie Vardy và Riyad Mahrez - những người hùng của Bầy Cáo ở mùa giải năm ngoái đã chơi trò “mất tích” trong suốt trận đấu gặp Swansea. Các học trò của Ranieri hoàn toàn mất sự tự tin và đã để thua trắng tay. Nếu tiếp tục đà này, một suất rớt hạng và điều không cần bàn cãi cho Bầy Cáo.

Tiền đạo người Senegal đã trở lại và giúp Lữ đoàn đỏ có chiến thắng 2-0 trước Tottenham

3. Sadio Mane tái xuất ấn tượng

Sự vắng mặt của ngôi sao này đã khiến Liverpool vô cùng khốn đốn suốt những vòng đấu diễn ra trong giai đoạn tháng Giêng. Bởi vậy, khi anh quay lại thì cả Klopp lẫn các học trò đều như được tái sinh.

Nhờ chiến thắng 2-0 trước Tottenham, Liverpool đã có cơ hội trở lại đường đua Premier League.

Pochettino không hài lòng với các học trò trong trận chiến với Liverpool

4. Spurs đánh mất mình

Pochettino không thể hài lòng với màn trình diễn của Những Chú Gà Trống ở sân Anfield. Ở hiệp hai, Tottenham dường như không cách gì chống đỡ nổi Liverpool và thất bại ở thời điểm quan trọng này khiến cho thầy trò Pochettino bị nới rộng khoảng cách với Chelsea. Trong khi đó, các đội phía sau đều đang nhăm nhe uy hiếp vị trí của họ.

Pháo thủ leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng trong sự chỉ trích của NHM

5. Arsenal tiếp tục bám đuổi đường đua Premier League

Giữa cuộc khủng khoảng như bão đang bủa vây lấy các cầu thủ và huấn luyện viên Arsene Wenger, người ta cho rằng tham vọng của Pháo Thủ chỉ là dừng lại ở top 4.

Nhưng những gì mà Arsenal đã thể hiện trong trận thắng Hull City 2-0 cho thấy những chỉ trích không làm tinh thần họ nao núng. Arsenal đã vươn lên vị trí thứ 3, bằng điểm với Tottenham.

Tiền đạo trẻ người Pháp đãchứng tỏ được tài năng của mình trước Người đặc biệt

6. Martial được “phóng thích” khỏi ghế dự bị

Anthony Martial đã mất rất nhiều thời gian ở mùa giải này để tìm cách thuyết phục ông thầy Mourinho nhiều hoài nghi cho anh một cơ hội chứng tỏ tài năng.

Trên sân nhà Old Trafford, Martial đã một lần nữa thi đấu thật sinh động và hiệu quả, kiến thiết cho đồng đội Mata mở tỉ số và tự mình lập công ấn định chiến thắng 2-0 chung cuộc cho Quỷ Đỏ trước Watford. Không bất ngờ khi tiền đạo này được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Everton với 8 trận liền không biết thắng

7. Everton và Boro - hai số phận tương phản

Everton đã bất bại 8 trận liên tiếp kể từ thất bại ở trận derby vùng Merseyside trước lễ Giáng Sinh. Trong khi đó Middlebrough không có nổi một chiến thắng từ giữa tháng 12 năm ngoái đến nay, và chắc chắn sẽ rất khốn đốn để không bị rơi xuống nhóm cầm đèn đỏ.

Cưu HLV Tam sư rất kiên định với triết lý bóng đá của mình

8. Big Sam kiên cường

Đức tin của Sam Allardyce vào triết lý bóng đá của mình quả thật mạnh mẽ. Bất chấp trận thua đậm đà 0-4 trước Sunderland hồi tuần trước, đoàn quân Crystal Palace vẫn không nao núng và thậm chí còn lấn lướt Stoke City ở trận đấu mà họ để thua sít sao 0-1.

Hi vọng đã trở lại với những chủ nhân của sân Selhurst Park.

Ngôi sao tiền đạo ngưới Ý toả sáng trong màu áo Southamton

9. Manolo Gabbiadini: bản hợp đồng mới hiệu quả của Southampton

Tiền đạo người Ý mới chuyển đến Southampton đã ghi bàn thắng thứ 2 sau 2 lần ra sân, góp công trong chiến thắng huỷ diệt 4-0 trước chủ nhà Sunderland.

HLV Slaven Bilic của Búa tạ được các CĐV tin yêu

10. Slaven Bilic chiếm lại cảm tình của CĐV

Kể cả khi West Ham thua 5 trong 6 trận đầu tiên của họ ở mùa giải năm nay thì HLV Slaven Bilic chưa bao giờ bị la ó nhiều hơn như thời gian gần đây.

Nhưng sau khi Bilic thể hiện nhiều biện pháp cứng rắn đưa đội bóng của mình từng bước tiến lên thì các CĐV của The Hammers đã yêu thương ông trở lại.

Trên sân Upton Park, nhiều tiếng hô vang dội "Slaven Bilic tuyệt vời!"bất chấp Slaven Bilic bị trọng tài đuổi khỏi vị trí chỉ đạo bởi họ mừng vui khi chia điểm cùng với West Brom.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngoại hạng Anh vòng 25 và 10 điểm nhấn