HLV người Tây Ban Nha nói rằng không thể bỏ rơi Gabriel Jesus, Leroy Sane hay Raheem Sterling ở thời điểm hiện tại nên ông đành ghẻ lạnh với siêu sao Argentina.

Pep Guardiola thừa nhận Aguero không còn tương lai ở Manchester City

Tiểu Phi | 13/02/2017, 12:31

HLV người Tây Ban Nha nói rằng không thể bỏ rơi Gabriel Jesus, Leroy Sane hay Raheem Sterling ở thời điểm hiện tại nên ông đành ghẻ lạnh với siêu sao Argentina.

Pep Guardiola thừa nhận rằng tương lai của Aguero ở Etihad trở nên u ám hơn bao giờ hết. Người hùng một thời của Man xanh sẽ phải tiếp tục ngồi dự bị ở trận gặp Bournemouth sắp tới.

Ông thầy người TBN đang rất lạnh nhạt với ngôi sao tiền đạo người Argentina

The Citizens nhấn mạnh rằng họ không có ý định bán tiền đạo số 10 nhưng Guardiola lại nói: “Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Sergio biết mục tiêu của đội bóng là gì. Tôi không muốn bán cậu ấy mà muốn giữ Arguero lại cho đến khi cậu ấy tự quyết.

Khi Sergio bị cấm thi đấu 7 trận, chúng tôi đã chật vật rất nhiều. Tôi biết đẳng cấp của cậu ấy và hiểu những gì cậu ấy đã làm cho CLB”.

Tiền đạo trẻRaheem Sterling có phong độ đang lên trong màu áo Man xanh

Guardiola đành lòng hắt hủi Aguero vì ông đang có trong tay ba cầu thủ khác đạt phong độ cao hơn. Người hùng của Etihad có thể là cái tên mà nhiều CLB trên thế giới thèm muốn sở hữu, nhưng ở thời điểm hiện tại, anh không còn là con át chủ bài của The Citizens nữa.

Chính vì thế mà cựu HLV Bayern Munich mới nói nước đôi rằng: “Trong sự nghiệp của mình, tôi không biết trước được điều gì sẽ xảy ra ở cuối mùa bóng. Lý do duy nhất khiến Sergio không được thi đấu, đó là bởi vì Leroy, Gabriel và Raheem đang chơi quá hay”.

Pep Guardiola thừa nhậnSergio không được thi đấu nhiều doLeroy, Gabriel và Raheem đang chơi quá hay

Về phía Aguero, anh tỏ thái độ bất bình và sẵn sàng rời Etihad mùa hè này. Gã khổng lồ xứ Catalan và Inter Milan đều đang mở rộng vòng tay chờ đón tiền đạo 28 tuổi này.

Aguero cho biết anh sẵn sàng giúp đỡ sao trẻ Gabriel Jesus nhưng không chịu trở thành “kép phụ” trên sàn diễn Etihad.

Aguero không muốn làm người thừa trên sânEtihad

Sự sủng ái mà Pep Guardiola dành cho tiền đạo 19 tuổi người Brazil rõ ràng làm Aguero nóng mặt, nhưng không thể phủ nhận vai trò của tân binh này trong những chiến thắng gần đây nhất của Manchester City.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Pep Guardiola thừa nhận Aguero không còn tương lai ở Manchester City