Trước chuyến làm khách của Chelsea, HLV Pochettino cho rằng Tottenham phải cần tới 5 đến 10 năm nữa mới thực sự trở thành kẻ thách thức danh hiệu.

Trước giờ đụng độ Chelsea, Pochettino nói điều làm fan Tottenham buồn lòng

Quốc Cường | 27/02/2019, 09:30

Trước chuyến làm khách của Chelsea, HLV Pochettino cho rằng Tottenham phải cần tới 5 đến 10 năm nữa mới thực sự trở thành kẻ thách thức danh hiệu.

Sau 27 vòng đấu, Tottenham kém 6 điểm so với Liverpool, đội đang dẫn đầu BXH. Đối với giải Ngoại hạng, số điểm này không phải khó san lấp, vì thế cơ hội để Spurs lần đầu xưng vương nước Anh là vẫn còn.

Dù vậy, có vẻ như HLV Pochettino đã giương cờ trắng trong cuộc đua vô địch mùa này. Nhà cầm quân người Argentina cho rằng Tottenham cần phải cải thiện nhiều về mặt tâm lý và phải mất 5 đến 10 năm nữa mới có thể trở thành ứng cử viên thực sự cho chức vô địch.

Phát biểu trước trận đấu với Chelsea, Pochettino nói: "Nếu bạn muốn trở thành một ứng cử viên thực sự cho ngôi vô địch thì ở trận đấu với Burnley bạn phải giành chiến thắng.

Các cầu thủ cần phải đấu tranh cho những điều lớn lao hơn. Tôi thất vọng vì chúng tôi chỉ có được thái độ và tham vọng giống như Burnley. Chúng tôi không thể tìm kiếm lời bào chữa nào cho việc đó.

Những gì chúng tôi đã thể hiện trước Burnley cho thấy chúng tôi là đội bóng tốt, có chất lượng nhưng không đủ để gặt hái danh hiệu Premier League.

Có lẽ chúng tôi cần mất tới 5 hoặc 10 năm nữa để thay đổi điều đó", Pochettino thất vọng vì trận thua Burnley.

Trong vài năm trở lại đây, Tottenham luôn nằm trong top những đội bóng cạnh tranh ngôi vô địch. Nếu so sánh với 2 đại gia khác ở London là Arsenal và Chelsea, đoàn quân của Pochettino còn cho thấy sự ổn định hơn khi liên tiếp có tấm vé dự Champions League. Tuy nhiên, giới chuyên môn đánh giá danh hiệu Premier League vẫn rất xa vời với "Gà trống".

Huy Khang
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trước giờ đụng độ Chelsea, Pochettino nói điều làm fan Tottenham buồn lòng