Trung tâm Anh ngữ và Soroban Đất Việt được xem là một trung tâm uy tín, chất lượng cao trong việc giảng dạy bộ môn Toán trí tuệ và tiếng Anh dành cho trẻ em tại tỉnh Cà Mau.

Trung tâm Đất Việt – nơi chấp cánh tài năng tiếng Anh, Toán trí tuệ

Anh Duy - Q.C | 22/12/2020, 08:00

Trung tâm Anh ngữ và Soroban Đất Việt được xem là một trung tâm uy tín, chất lượng cao trong việc giảng dạy bộ môn Toán trí tuệ và tiếng Anh dành cho trẻ em tại tỉnh Cà Mau.

Tọa lạc tại số 35, đường Nguyễn Trãi, phường 9, TP.Cà Mau, đây là trung tâm đã được nhiều phụ huynh tin tưởng, gửi gắm niềm tin và lựa chọn cho con em mình (từ 5-12 tuổi) theo học.

Trao niềm tin, nhận thành quả

Được thành lập vào năm 2010, ban đầu Trung tâm Anh ngữ và Soroban Đất Việt (gọi tắt là Trung tâm Đất Việt) chỉ là một trung tâm còn khá mới mẻ, chưa được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ cán bộ lãnh đạo, giáo viên và nhân viên trung tâm trong công tác giảng dạy nên đơn vị đã từng bước khẳng định được vị thế của mình về chất lượng giáo dục. Từ đó, tiếng lành đồn xa, Trung tâm Đất Việt ngày càng được nhiều phụ huynh biết đến, đặt trọn niềm tin và lựa chọn để con em mình theo học bộ môn tiếng Anh và Toán thông minh.

gdttanhngudatvietdinhthigiang22122020.jpg
Bà Đinh Thị Giang, Giám đốc Trung tâm Anh ngữ và Soroban Đất Việt - Ảnh: Nhật Duy

Bà Đinh Thị Giang, Giám đốc Trung tâm Đất Việt, phấn khởi nói: “Đất Việt có xuất phát điểm là một trung tâm non trẻ ở thị trường giáo dục đào tạo chuyên về tiếng Anh và Toán trí tuệ tại Cà Mau. Trải qua quá trình phấn đấu, phát triển đến nay Trung tâm Đất Việt đã có 4 cơ sở hoạt động trên địa bàn TP.Cà Mau. Chúng tôi có được như ngày hôm nay là nhờ vào sự tin tưởng của khách hàng dành cho Trung tâm Đất Việt. Đó chính là động lực để trung tâm tiếp tục phát triển, vươn xa hơn nữa trong thời gian tới”.

giaoviennuocngoaittanhngudatviet22122020.jpg
Giáo viên người nước ngoài cùng học viên của trung tâm trong một hoạt động - Ảnh: Nhật Duy

Phương châm hoạt động của Trung tâm Đất Việt là “Trao niềm tin, nhận thành quả”. Từ khi đi vào hoạt động cho đến nay, đơn vị luôn được khách hàng đánh giá là một trung tâm nổi bật về chất lượng giảng dạy. Mục tiêu hàng đầu của Trung tâm Đất Việt là hướng đến chất lượng hơn là số lượng.

hocvienttanhngudatviethaohungthamgiatraihe22122020.jpg
Trẻ em hào hứng tham gia trại hè do Trung tâm Đất Việt tổ chức - Ảnh: Nhật Duy

Bà Giang nhấn mạnh: “Ở Trung tâm Đất Việt, chúng tôi không đặt nặng về vấn đề kinh tế mà chỉ quan tâm đến chất lượng đào tạo. Với mức học phí khoảng 500.000 đồng/tháng/học viên thì còn khá thấp so với những nơi khác. Mặc dù học phí thấp nhưng chất lượng đào tạo ở Trung tâm Đất Việt luôn đạt ở mức cao khiến cho chúng tôi rất tự hào. Mình tuyệt đối không chạy theo số lượng mà tập trung vào công tác chuyên môn, làm sao để học viên lĩnh hội được kiến thức một cách tốt nhất, vận dụng có hiệu quả nhất sau khi tốt nghiệp. Chỉ cần có chất lượng thì tự động khách hàng sẽ tìm đến, nếu bạn đặt niềm tin ở chúng tôi thì chúng tôi cũng sẽ trao lại cho bạn thành quả ngọt ngào. Đó là phương châm đào tạo của Trung tâm Đất Việt”.

hoatdongngoaikhoacuahocvienttanhngudatviet22122020.jpg
Hoạt động ngoại khóa - Ảnh: Nhật Duy

Trung tâm Đất Việt hiện có 29 giáo viên, trong đó có 1 giáo viên dạy tiếng Anh là người nước ngoài và 28 giáo viên người Việt Nam. Tất cả giáo viên đều có trình độ từ đại học trở lên.

“Giáo viên tôi tuyển phải là người có tâm huyết, trách nhiệm với nghề. Tất cả đều có trình độ chuyên môn là đại học sư phạm hoặc đại học ngôn ngữ Anh. Riêng môn Toán trí tuệ thì giáo viên có trình độ là đại học sư phạm Toán tiểu học. Sau khi tuyển dụng, trung tâm tiếp tục đào tào thêm 3 tháng về chuyên môn thì giáo viên mới chính thức đứng lớp giảng dạy. Khi làm việc ở trung tâm, các giáo viên đều được đóng BHXH, BHYT đúng quy định của nhà nước và có mức thu nhập trung bình từ 6,5 – 7,5 triệu đồng/người/tháng”, bà Giang thông tin thêm.

hocvienttanhngudatvietdedangphathuytritue22122020(1).jpg
Đến với Trung tâm Đất Việt, học viên sẽ được phát huy hết khả năng của mình trong quá trình học tập - Ảnh: Nhật Duy

Phương pháp giảng dạy hiệu quả

Mục tiêu đào tạo của Trung tâm Đất Việt là “Giỏi tiếng Anh, Toán siêu nhanh”. Đối với môn Toán trí tuệ, giáo viên sẽ đưa ra phương pháp giảng dạy nhằm định hướng cho học sinh có được khả năng tư duy, tập trung, ghi nhớ và phản xạ nhanh. Đây là môn học khơi dậy tiềm năng và phát triển trí não toàn diện cho trẻ từ 5 đến 12 tuổi. Phương pháp dạy này được triển khai bằng bàn tính Soroban của Nhật Bản giúp phát triển đồng bộ hai bên bán cầu não, từ đó hỗ trợ não bộ của trẻ phát triển vượt bậc và tối ưu.

hoatdongdaytreyeuthiennhiencuattanhngudatviet22122020.jpg
Một hoạt động dạy trẻ yêu thiên nhiên và bảo vệ môi trường do Trung tâm Đất Việt tổ chức - Ảnh: Nhật Duy

Riêng môn tiếng Anh, học viên theo học ở Trung tâm Đất Việt được cam kết sau khi tốt nghiệp sẽ có được sự tự tin cần thiết và giỏi ở 4 phương diện nghe, nói, đọc, viết. Đồng thời, học viên sẽ nắm vững được cấu trúc ngữ pháp của tiếng Anh.

“Đối với môn Toán, ngoài việc kiểm tra trình độ theo từng cấp độ ở trung tâm, trong hệ thống toán Soroban Việt Nam còn tuyển chọn những học viên xuất sắc nhất để đi dự thi vòng quốc gia và quốc tế. Còn môn tiếng Anh, theo chương trình đào tạo, hằng năm trung tâm đều đưa học viên của mình đi thi lấy chứng chỉ Cambridge quốc tế tại TP.Cần Thơ. Trong quá trình thi, thí sinh của trung tâm luôn đạt kết quả rất cao”, bà Giang nói.

hocvienttanhngudatvietnhanchungchicambridgequocte22122020.jpg
Học viên Trung tâm Đất Việt nhận chứng chỉ Cambridge quốc tế - Ảnh: Nhật Duy

Chị Nguyễn Thúy Như, ngụ TP.Cà Mau cho biết: “Con tôi năm nay học lớp 1, sau thời gian tìm hiểu ở nhiều trung tâm, tôi thấy ở Trung tâm Đất Việt có phương pháp giảng dạy rất hay, hiệu quả và tạo sự thích thú cho trẻ trong quá trình học nên tôi quyết định đăng ký cho con theo học ở đây. Học ở Trung tâm Đất Việt trẻ biết thêm nhiều điều hay, mới lạ nên tôi rất an tâm”.

Hiện chương trình đào tạo tại Trung tâm Đất Việt gồm: tiếng Anh thiếu nhi, tiếng Anh thiếu niên, tiếng Anh giao tiếp, ôn thi chứng chỉ TOEIC & IELTS và Toán trí tuệ (giáo trình 1 bao gồm 11 cấp độ và giáo trình 2 bao gồm 8 cấp độ).

hocvienttanhngudatviettutintraodoivoigiaoviennuocngoai22122020.jpg
Học viên tự tin trao đổi với giáo viên bằng tiếng Anh - Ảnh Nhật Duy

Bà Giang còn khẳng định: “Trung tâm Đất Việt chính là nơi đào tạo, chắp cánh và ươm mầm cho những tài năng về Toán trí tuệ, tiếng Anh trong quá trình hội nhập. Chúng tôi cam kết chất lượng đào tạo luôn là mục tiêu hàng đầu của trung tâm”.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trung tâm Đất Việt – nơi chấp cánh tài năng tiếng Anh, Toán trí tuệ