Ole Gunnar Solskjaer đã bác bỏ những lời đồn xung quanh tương lai không chắc chắn của Paul Pogba ở United sau khi chính cầu thủ này đã tạo nên nghi vấn về vụ chuyển nhượng vào tuần trước.

Trước giờ đại chiến cùng Wolves, Solskjaer mang tin cực vui tới fan M.U

Trọng Trí | 19/08/2019, 11:34

Ole Gunnar Solskjaer đã bác bỏ những lời đồn xung quanh tương lai không chắc chắn của Paul Pogba ở United sau khi chính cầu thủ này đã tạo nên nghi vấn về vụ chuyển nhượng vào tuần trước.

Các thương vụ chuyển nhượng mùa hè ở Premier League đã đóng cửa cho các bên tìm mua nhưng các CLB vẫn có quyền bán cầu thủ của mình cho đến hết ngày 2 tháng 9.

Paul Pogba đã có một tuyên bố đầy tính khơi gợi sau chiến thắng 4-0 của United trước Chelsea, nhà đương kim vô địch World Cup nói rằng: “Vẫn còn một dấu hỏi về tương lai của tôi trên sân khấu Nhà hát của những giấc mơ”.

Thế nhưng trong một chia sẻ cùng truyền thông báo giới, người quản lý của anh đã bác bỏ tuyên bố đó. Solskjaer nói rằng tiền vệ này sẽ ở lại Old Trafford.

“Anh ấy sẽ ở lại. Tôi hoàn toàn không lo lắng gì về Paul. Không hiểu vì sao mà các bạn luôn đặt những dấu chấm hỏi xung quanh anh ấy”, nhà cầm quân người Na Uy nói.

Giải thích về lý do vì sau mà Paul có những câu nói khiến người nghe phải suy đón về tương lai anh ấy ở United trong bối cảnh Realluôn vẫy gọi.

“Tôi không nghĩ có gì kỳ quặc bởi với Paul, luôn có những giả thuyết theo hướng tiêu cực. Ví dụ như khi anh ấy nói. "Tôi thích chơi bóng ở đây, tôi vui vẻ với các đồng đội của mình, tôi thích những gì tôi đang làm, tôi yêu công việc của mình và thích trò chơi này"... thì liền sau đó sẽ dấy lên một làn sóng nghi ngờ rằng vì sao Pogba nói những câu này, liệu có gì không ổn với anh ấy ở CLB không? Luôn là sự nghi ngờ diễn giải một sự việc mà không có thật”, người quản lý United nhấn mạnh.

“Không có một cuộc họp báo nào mà tôi không phải trả lời về những câu hỏi có liên quan đến Paul Pogba. Thế nhưng mẫu số chung của 85% phần trăm những câu trả lời đều là [Anh ấy rất yêu thích công việc của mình ở United. Thời gian ở đây rất tốt với Paul. Anh ấy đã làm tốt phần việc của mình…

Tôi nói thế vì rất nhiều lần tôi đã nói chuyện với cầu thủ của mình và chưa lần nào Paul đề cập trực tiếp với tôi về ý thích muốn ra đi”, Solskjaer kết luận.

Người đại diện của Pogba, Mino Raiola đã đưa ra nhiều tuyên bố trong mùa hè về việc cầu thủ của anh ấy muốn ra đi.

Chính bản thân tiền vệ người Pháp dù không nói nói huỵch toẹt ra nhưng cũng ngầm thừa nhận khi phát biểu: “Anh ấy muốn thử thách mới”.

Trong sự quan tâm từ Real Madrid và Juventus, United đã ra một mức giá khổng lồ cho Pogba.Quỷ đỏ muốn bán cầu thủ mà họ mua hai năm về trước với cái giá 95 triệu bằng mức giá lên đến 150 triệu bảng.

Pogba đã trở lại hoạt động với United vào tối Chủ Nhật để chuẩn bị cho cuộc chiến cùng Wolves vào tối nay.

United đang đặt mục tiêu giành chiến thắng thứ hai sau khi họ đánh bại đối thủ Chelsea ở trận mở màn trên sân Old Trafford.

Và trong khi Solskjaer khẳng định Pogba sẽ không đi đâu thì các báo cáo về chuyển nhượng ở Ý và Tây Ban Nha tuyên bố Real Madrid và Juventus đang lên kế hoạch cho những nỗ lực cuối cùng để ký hợp đồng với chân chuyền người Pháp.

Trí Quang
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trước giờ đại chiến cùng Wolves, Solskjaer mang tin cực vui tới fan M.U