Việc đội bóng chủ quản Hà Nội thông báo Đoàn Văn Hậu chấn thương cần đến 5 tuần để hồi phục khiến HLV Park hang-seo lo lắng không kém.

HLV Park Hang-seo đích thân xem xét chấn thương của Đoàn Văn Hậu

nguyen huy | 18/08/2019, 22:42

Việc đội bóng chủ quản Hà Nội thông báo Đoàn Văn Hậu chấn thương cần đến 5 tuần để hồi phục khiến HLV Park hang-seo lo lắng không kém.

Bởi sau khi Đình Trọng chấn thương, hàng thủ Việt Nam đã bị mất đi lá chắn thép. Trong khi đó, Đoàn Văn Hậu cũng là hậu vệ năng nổvà chắc chắn bên cánh trái, vì thế việc tuyển thủ mặc áo số 5 gặp chấn thương khiến HLV tuyển Việt Nam lo lắng không ít khi ngày thi đấu với Thái Lan đang đến gần.

Hôm nay 18.8 khi Văn Hậu đến trung tâm PVF để được bác sĩ Choi Ju Young kiểm tra thì HLV Park Hang-seo cũng có mặt để thăm hỏi và nắm bắt tình hình chấn thương của học trò.Có thể cảm nhận thấy HLV Park Hang Seo đang rất lo lắng vì mất đôi cánh số 1 ở trận đấu với Thái Lan tới đây.

Với chấn thương này và thời gian dự đoán hồi phục như thế, Văn Hậu sẽ không thể góp mặt trong trận đấu giữa Hà Nội FC với Altyn Asyr của Turkmenistan thuộc khuôn khổ bán kết AFC Cup 2019 liên khu vực diễn ra vào ngày 20 và 27.8 tới.

Chưa dừng lại ở đó, Văn Hậu cũng gần như chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận đấu của đội tuyển Việt Nam trước Thái Lan ở vòng khai mạc vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á vào ngày 5.9 tới.

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam sẽ hội quân sau vòng 22 V.League kết thúc vào cuối tuần sau và có 10 ngày để chuẩn bị cho trận khai màn vòng loại World Cup 2022 trên sân nhà của Thái Lan.

N.Khánh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Park Hang-seo đích thân xem xét chấn thương của Đoàn Văn Hậu