Thủ quân của tuyển Việt Nam cho biết anh rất tự hào về mình và đồng đội khi đã chiến đấu hết mình trước đội bóng mạnh nhất châu Á vào thời điểm này.

Quế Ngọc Hải: Dù thua nhưng tuyển Việt Nam vẫn tự hào vì đã chơi hết sức mình

Trần Ngọc Minh Thư | 12/01/2019, 20:21

Thủ quân của tuyển Việt Nam cho biết anh rất tự hào về mình và đồng đội khi đã chiến đấu hết mình trước đội bóng mạnh nhất châu Á vào thời điểm này.

Đứng trước đối thủ rất mạnh là Iran, tuyển Việt Nam không thể tìm được điểm như kỳ vọng. Tuy nhiên, cái cách tuyển Việt Nam thua cũng khiến người hâm mộ hài lòng bởi dù kém hơn cả về thể hình, thể lực, kỹ thuật nhưng các cầu thủ Việt Nam vẫn chơi tự tin, không e sợ trước đội bóng lớn.

Phát biểu sau trận đấu, đội trưởng Quế Ngọc Hải cũng thừa nhận, mình và đồng đội đã chơi hết sức mình vì màu cờ sắc áo.

"Iran là đối thủ mạnh, đội bóng hàngđầu châu Á.Họ đã từngtham dự World Cup và đặc biệt là World Cup 2018 vừa qua họ đã cho thấy sức mạnh khủng khiếp khi đá ngang ngửa Bồ Đào Nha. Trong trận đấu hôm nay, khi đá với Việt Nam, họ đã thể hiện đẳng cấp của mình trên sân.

Mặc dù khá buồn vì đã thua trận nhưng tôivà đồng đội vẫn rất tự hào bởi chúng ta đã chơi không e ngại. Cả trận đấu, chúng tôi đã chơi hềt mình vì màu cờ sắc áo, vì người hâm mộ quê nhà", đội tuyển tuyển VN chia sẻ.

Nói về đối thủ cuối cùng sắp tới là Yemen, đội yếu nhất bảng, Quế Ngọc Hải cho biết, anh và đội tuyển vẫn sẽ cố gắng chơi hết mình và luôn dành cho đối thủ sự tôn trọng tuyệt đối.

"Có thể nhiều người đánh giá thấp Yemen nhưng chúng tôi không nghĩ vậy. Vào VCK này thìai cũng mạnh và chúng tôi vẫn sẽ phải thi đấu hết mình. Chắc chắn trận đấu tới chúng tôi phải chơi bằng tất cả những gì mình có để nuôi tiếp hy vọng", cầu thủ 26 tuổi nói.

Khi được hỏi về chấn thương ở trán, Quế Ngọc Hải cho biết dù có hơi choáng do những va chạm với đối phương nhưng anh nghĩ nó không quan trọng. "Những va chạm này không quá đau, dù hiện tại tôi có hơi choáng nhưng chắc chắn trận gặp Yemen tôi vẫn phải chơi đến những giây phút cuối của trận", Hải Quế khẳng định.

Tuyển Việt Nam sẽ đá trận cuối cùng vào ngày 16.1 với Yemen. Muốn vượt qua vòng bảng, tuyển Việt Nam phải thắng Yemen với tỷ số đậm mới nuôi hy vọng vào top 4 đội hạng 3 có thành tích tốt nhất.

Minh Thư
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quế Ngọc Hải: Dù thua nhưng tuyển Việt Nam vẫn tự hào vì đã chơi hết sức mình