Vào 17 giờ 30 ngày 24.4, Đà Nẵng sẽ gặp Tây Ninh trong lượt trận thứ 2 của bảng A. Đây là trận đấu rất quan trọng với Tây Ninh.

Trước trận Đà Nẵng – Tây Ninh giải U.19 quốc gia: Chỉ còn đường thắng

Anh Tú | 24/04/2023, 11:21

Vào 17 giờ 30 ngày 24.4, Đà Nẵng sẽ gặp Tây Ninh trong lượt trận thứ 2 của bảng A. Đây là trận đấu rất quan trọng với Tây Ninh.

Trận ra quân, chủ nhà Tây Ninh đã không thể vượt qua áp lực kỳ vọng dù chỉ phải gặp Khánh Hòa. Trước đối thủ được đánh giá là “vừa miếng”, Tây Ninh đã không thể có được chiến thắng, thậm chí là không có được điểm nào khi để thua 0-1. Xét công bằng, Tây Ninh xứng đáng có một trận hòa với những nỗ lực mà họ có được nhưng vận may lại không mỉm cười.

tay-ninh.jpg
Tây Ninh (áo đỏ) không gặp may trong trận ra quân

Cũng cần thấy rằng Tây Ninh sau khi bị Khánh Hòa dẫn trước thì không mất tinh thần và chơi theo tinh thần không có gì để mất. Và tình thế của Tây Ninh lúc này cũng không còn gì để mất khi gặp Đà Nẵng. Do chưa có điểm nào nên muốn đi tiếp thì Tây Ninh cần phải thắng. Một trận hòa lúc này với họ cũng không khác gì thất bại vì lượt trận sau là gặp Hà Nội thì hy vọng kiếm 3 điểm còn mong manh hơn nữa.

Nếu Tây Ninh dám chơi tất tay thì vận may có thể mỉm cười. Nếu Tây Ninh có bàn thắng dẫn trước thì sự cổ vũ cuồng nhiệt trên khán đài có thể giúp đội chủ nhà tìm được thắng lợi đầu tiên.

Trong khi đó, Đà Nẵng đã chứng tỏ họ vượt qua vòng loại bằng việc xếp trên SLNA và PVF không phải là chuyện ngẫu nhiên. Trận ra quân, Đà Nẵng đã chơi ấn tượng khi không chỉ cầm hòa Hà Nội mà còn tạo ra thế trận ngang ngửa. Thậm chí có những thời điểm, đội bóng Sông Hàn còn gây áp lực, khiến các nhà đương kim vô địch phải lùi sâu đội hình chịu trận.

Có thể thấy nếu Đà Nẵng duy trì được phong độ như thời gian qua thì họ không chỉ dễ dàng vượt vòng bảng mà còn có thể góp mặt tại bán kết, thậm chí là chung kết. Nhưng để tiện đường tính xa thì Đà Nẵng cần phải giành chiến thắng trước Tây Ninh để lượt trận cuối gặp Khánh Hòa thì họ có thể chủ động đường đi nước bước. Khi hai đội cùng mong chiến thắng thì trận đấu chiều nay sẽ rất hấp dẫn.

Vòng chung kết Giải bóng đá vô địch U.19 quốc gia chính thức diễn ra tại Tây Ninh.

Bắt đầu từ ngày 22.4 đến 4.5, diễn ra 25 trận đấu hấp dẫn của 12 đội bóng tiêu biểu ở vòng bảng là Viettel, Hà Nội, Đông Á Thanh Hóa, Sông Lam Nghệ An, SHB Đà Nẵng, Hoàng Anh Gia Lai, Khánh Hòa, Becamex Bình Dương, Bình Phước, Đồng Tháp, An Giang cùng đội chủ nhà Tây Ninh.

12 đội bóng xuất sắc tranh tài từ ngày 22.4 đến 4.5 tại sân vận động tỉnh Tây Ninh và sân Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh Tây Ninh. Các trận đấu trong khuôn khổ của mùa giải sẽ được mở cửa miễn phí. 

Ngoài ra, khán giả có thể theo dõi trực tuyến thông qua livestream trên các nền tảng như: Fanpage U.19 - U.21 Thanh Niên; Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch Tây Ninh; kênh YouTube của FPT Play, Thể thao 360 (Báo Thanh Niên); VFF Channel (Liên đoàn Bóng đá Việt Nam)...

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hôm nay, thí sinh bắt đầu đăng ký thi tốt nghiệp THPT năm 2024
2 giờ trước Giáo dục
Từ hôm nay (2.5) đến 17 giờ ngày 10.5, Cổng đăng ký trực tuyến kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ mở để phục vụ thí sinh đăng ký dự thi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trước trận Đà Nẵng – Tây Ninh giải U.19 quốc gia: Chỉ còn đường thắng