Vào 14 giờ 30 ngày 21.9, U. 21 TP.HCM gặp U.21 Đà Nẵng trong trận quyết định vận mệnh của thầy trò HLV Lư Đình Tuấn tại U.21 quốc gia 2023.

Trước trận U.21 TP.HCM – U.21 Đà Nẵng (14g30, ngày 21.9): Chờ đợi bất ngờ

Anh Tú | 21/09/2023, 08:11

Vào 14 giờ 30 ngày 21.9, U. 21 TP.HCM gặp U.21 Đà Nẵng trong trận quyết định vận mệnh của thầy trò HLV Lư Đình Tuấn tại U.21 quốc gia 2023.

tphcm.jpg
Các cầu thủ TP.HCM (áo đỏ) đang rơi vào thế khó sau khi thua trận ra quân

Trong trận đầu tiên, U.21 TP.HCM đã để thua đương kim vô địch Hà Nội 0-1. Đó là trận đấu mà các cầu thủ TP.HCM đã không thể hiện được nhiều trong kiểm soát trận khi chỉ cầm bóng 33% thời gian, thậm chí hiệp 1 chỉ là 25%.

Ngoài ra, khâu tấn công của TP.HCM cũng khá yếu khi chỉ có 3 lần dứt điểm cả trận. Thế nhưng, hàng phòng ngự TP.HCM lại thể hiện được khá tốt ngoài tình huống sai lầm của thủ môn dẫn đến bàn thua mà thôi.

Trận thứ 2 gặp Đà Nẵng, thầy trò HLV Lư Đình Tuấn sẽ không để được những sai lầm này lặp lại. Đà Nẵng trong trận ra quân đã thắng Khánh Hoà 2-0 và đội bóng áo cam thể hiện được lối chơi phản công cực kỳ nguy hiểm. Với lưng vốn 3 điểm sẵn có, Đà Nẵng không cần thiết phải dâng cao đội hình mà sẵn sàng chơi phòng ngự và chờ đợi TP.HCM dâng cao mắc sai lầm.

Các cầu thủ TP.HCM dù biết chắc cách tiếp cận của Đà Nẵng nhưng họ cũng không còn nhiều sự lựa chọn ngoài việc phải đá tấn công. Trong trận gặp Hà Nội, đội bóng có tuyến tiền vệ quá mạnh nên TP.HCM không thể hiện được nhiều bài vở.

Nhưng gặp một đối thủ ngang tầm hơn, HLV Lư Đình Tuấn có thể hy vọng các học trò của ông sẽ phô diễn sức mạnh như tại vòng bảng khi từng thắng Đồng Tháp 3-0, Tiền Giang 5-0 hay Cần Thơ 4-0. Dù vậy, các cầu thủ TP.HCM cũng không nên quên việc họ từng thua Đà Nẵng 1-6 tại vòng bảng giải U.21 cách đây 2 năm.

Vòng chung kết Giải bóng đá Vô địch U.21 quốc gia Thanh Niên lần thứ 27 năm 2023 có sự đồng hành của các đơn vị tài trợ Độc quyền phát sóng: Công ty TNHH Truyền hình FPT (FPT Play), Tài trợ vận chuyển: Tổng công ty Hàng không Việt Nam – CTCP (Vietnam Airlines), Tài trợ đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty TNHH Bảo Uyên Sport, Công ty cổ phần Động Lực, Công ty cổ phần Tập đoàn T&T, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn – Hà Nội (SHB), Công ty cổ phần Thực phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty cổ phần Nước và Môi trường Anh Phát, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty cổ Phần Đầu tư kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti.

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ đoạn dụ dỗ đầu tư tài chính để lừa đảo chiếm đoạt tài sản ngày càng tinh vi
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thông qua mạng xã hội, nhiều kẻ lừa đảo lập các kịch bản, thậm chí ứng dụng cả trí tuệ nhân tạo để kêu gọi đầu tư tài chính, chứng khoán… một cách tinh vi nhằm chiếm đoạt tài sản của người “nhẹ dạ cả tin”.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trước trận U.21 TP.HCM – U.21 Đà Nẵng (14g30, ngày 21.9): Chờ đợi bất ngờ