Với chiến thắng đậm đà 3-0 trước U.21 Tây Ninh, các cầu thủ U.21 PVF-CAND coi như đã đặt một chân vào tứ kết.

U.21 quốc gia: PVF-CAND đặt một chân vào vòng tứ kết

Anh Tú | 20/09/2023, 16:24

Với chiến thắng đậm đà 3-0 trước U.21 Tây Ninh, các cầu thủ U.21 PVF-CAND coi như đã đặt một chân vào tứ kết.

thaibadat.jpg
Thái Bá Đạt ghi bàn mở tỷ số cho PVF-CAND trong trận gặp Tây Ninh

Trong lượt trận ra quân, các cầu thủ 2 đội đã phần nào thể hiện thực lực của mình. Trong khi PVF-CAND xuất sắc giành chiến thắng 2-1 trước chủ nhà Đông Á Thanh Hoá thì U.21 Tây Ninh lộ rõ sự non nớt khi thua Viettel đến 0-4.

Và sự chênh lệch giữa hai đội được thể hiện ngay trong những phút đầu của trận đấu khi các cầu thủ U.21 PVF-CAND tràn sang phần sân đội bóng áo xanh dương. Thời gian kiểm soát bóng của PVF-CAND trong 15 phút đầu hiệp 1 lên đến 75% và có nhiều pha uy hiếm khung thành Tây Ninh.

Bàn thắng của Thái Bá Đạt - đội trưởng của PVF-CAND vào phút 15 là kết quả hợp lý từ thế trận như vậy. Trong tình huống đó, những bài phố hợp đã gây nhiễu hàng phòng ngự Tây Ninh và để Thái Bá Đạt lẻn xuống phá bẫy việt vị ghi bàn.

Sau bàn thua, Tây Ninh đã nỗ lực đẩy cao đội hình hơn, giảm thời lượng kiểm soát bóng của PVF-CAND xuống chỉ còn 70% nhưng thế trận vẫn trong tay đội bóng áo đỏ. Những phút cuối hiệp 1, khi các cầu thủ Tây Ninh có dấu hiệu xuống sức là lúc PVF-CAND tung liền hai đợt tấn công khoan thủng lưới Tây Ninh.

Phút 40, các cầu thủ PVF-CAND thực hiện luân chuyển bóng làm rối loạn hàng thủ Tây Ninh và để Nguyễn Anh Tuấn phá bẫy việt vị lẻn xuống ghi bàn. Chỉ 2 phút sau, khi hàng thủ Tây Ninh thiếu tập trung, đến lượt Phùng Quang Tú phá bẫy việt vị ghi bàn thứ 3 cho PVF-CAND.

Với lợi thế dẫn 3 bàn, PVF-CAND chủ động chơi chậm trong hiệp 2 để giữ sức trong khi Tây Ninh lực bất tòng tâm. Chiến thắng thứ hai liên tiếp giúp PVF-CAND có 6 điểm sau 2 lượt tạm vươn lên đầu bảng A. Tuy chưa chính thức giành vé nhưng rất có thể kết quả những trận đấu sau sẽ mang suất vào tứ kết sớm cho thầy trò nhà HLV Nguyễn Duy Đông trước khi gặp Viettel vào 22.9. 

Vòng chung kết Giải bóng đá Vô địch U.21 quốc gia Thanh Niên lần thứ 27 năm 2023 có sự đồng hành của các đơn vị tài trợ Độc quyền phát sóng: Công ty TNHH Truyền hình FPT (FPT Play), Tài trợ vận chuyển: Tổng công ty Hàng không Việt Nam – CTCP (Vietnam Airlines), Tài trợ đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty TNHH Bảo Uyên Sport, Công ty cổ phần Động Lực, Công ty cổ phần Tập đoàn T&T, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn – Hà Nội (SHB), Công ty cổ phần Thực phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty cổ phần Nước và Môi trường Anh Phát, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty cổ Phần Đầu tư kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti.

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
6 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.21 quốc gia: PVF-CAND đặt một chân vào vòng tứ kết