Seungri đã chính thức thành nghi phạm môi giới mại dâm khi bị cáo buộc đã có hành động phạm tội tại club người lớn do anh là chủ đồng thời lập công ty ma ở Hồng Kông với mục đích trốn thuế

Thành viên nhóm Big Bang, Seungri bị cáo buộc tội môi giới mại dâm cho đại gia, trốn thuế

mai huong | 11/03/2019, 07:09

Seungri đã chính thức thành nghi phạm môi giới mại dâm khi bị cáo buộc đã có hành động phạm tội tại club người lớn do anh là chủ đồng thời lập công ty ma ở Hồng Kông với mục đích trốn thuế

Hôm qua 10.3, hơn 20 nhân viên cảnh sát của Cơ quan cảnh sát Seoul đã bắt đầu lục soát club người lớn Arena để tìm kiếm bằng chứng về cáo buộc môi giới mại dâm của Seungri (Big Bang). Trước đó, SBS funE đã tung ra loạt bằng chứng dưới dạng tin nhắn giữa nam ca sĩ này và CEO Yoo của Yuri Holdings cùng nhân viên vào năm 2015, tố cáo anh môi giới mại dâm cho đại gia.

Cảnh sát tiến hành lục soát club Arena từ 11 giờ sáng đến 2 giờ chiều hôm nay và đã thu giữ được các dữ liệu liên quan đến hành động môi giới, cung cấp các dịch vụ mại dâm của Seungri cho các nhà đầu tư nước ngoài.

Seungri đã chính thức bị cơ quan cảnh sát cáo buộc vì tội môi giới mại dâm và các hành động có liên quan. Hiện nam ca sĩ đã bị đưa vào diện nghi phạm và sẽ phải đối mặt với quá trình điều tra chính thức của cảnh sát, công tố trong thời gian tới. Nguồn tin từ cảnh sát cho hay: "Chúng tôi chính thức truy tố Seungri, đưa nam ca sĩ vào diện nghi phạm để điều tra và đã xin lệnh bắt giữ và khám xét để làm rõ những nghi ngờ xung quanh Seungri".

Chưa dừng lại đó, hôm nay Seungri lại tiếp tục dính nghi án trốn thuế qua công ty ma ở Hong Kong.Ngoài nghi vấn dắt mối mại dâm,Seungri vướng hàng loạt bê bối khác như tổ chức tiệc thác loạn.Burning Sun -hộp đêm anh góp vốn đầu tư - còn bị điều tra tàng trữ, cung cấp ma túy cho khách hàng. Hộp đêm này còn bị cáo buộc xảy ra bạo lực, quấy rối tình dục. Hồi cuối tháng 2, Seungri tới sở cảnh sát để thẩm vấn và xét nghiệm ma túy. Luật sư của Seungri thông báo anh âm tính với chất ma túy. Trong khi Lee Seong Hyun - đồng CEO củaBurning Sun - thừa nhận hối lộ 20 triệu won (414 triệu đồng) cho cảnh sát. CEO còn lại - Lee Moon Ho (bạn thân của Seungri) dương tính với ma túy.

Seungri sinh năm 1990, là ca sĩ, diễn viên, nhà sản xuất âm nhạc kiêm doanh nhân. Anh gia nhập làng giải trí năm 2006 với vai trò thành viên nhóm Big Bang. Đây là một trong những nhóm nhạc có lượng nhạc số bán chạy nhất thế giới. Seungri từng góp mặt trong một số phim nhưÁnh sáng và bóng tối,Đôi mắt thiên thần,Love Only, Beethoven's Virus...

T.H
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thành viên nhóm Big Bang, Seungri bị cáo buộc tội môi giới mại dâm cho đại gia, trốn thuế