Trở thành đại sứ thương hiệu của kênh truyền hình InfoTV (VTVCab) đồng nghĩa với việc nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh là người đầu tiên làm nên điều này trong lịch sử truyền hình Việt Nam.

Trương Ngọc Ánh làm đại sứ thương hiệu của kênh InfoTV

Một Thế Giới | 26/06/2015, 08:00

Trở thành đại sứ thương hiệu của kênh truyền hình InfoTV (VTVCab) đồng nghĩa với việc nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh là người đầu tiên làm nên điều này trong lịch sử truyền hình Việt Nam.

Mới đây, kênh truyền hình cáp InfoTV, nằm trong hệ thống của VTVCab đã chính thức công bố đại sứ thương hiệu, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh. Đây là sự kiện đặc biệt, cũng là lần đầu tiên trong lịch sử truyền hình Việt Nam, một nữ diễn viên làm đại diện hình ảnh cho một kênh truyền hình.
Được thành lập từ năm 2007, InfoTV là kênh truyền hình về kinh tế, tài chính, chứng khoán, bất động sản phát sóng 24h mỗi ngày. Đến tháng 6.2015, kênh này đã có bước chuyển mình mạnh mẽ để trở thành kênh thông tin tài chính – kinh tế – giải trí.
Lần đầu tiên, InfoTV tạo nên một sự kiện, bước tiến mạnh mẽ ở lĩnh vực truyền hình khi chọn lựa một nhân vật, nghệ sĩ làm đại sứ hình ảnh, điều từ trước tới nay có bất cứ kênh hay Đài truyền hình nào tại Việt Nam thực hiện. 
Truong Ngoc Anh lam nen lich su cho truyen hinh Viet Nam-hinh-anh-1
Trương Ngọc Ánh là nghệ sĩ Việt và là người đầu tiên trở thành đại sứ của một kênh truyền hình ở  Việt Nam. 
Quyết định mới mẻ này dựa trên sự chọn lựa cũng như cân nhắc kỹ càng trước khi đặt niềm tin vào gương mặt của "bà trùm Hương Ga" Trương Ngọc Ánh.
Với chia sẻ về hình tượng xinh đẹp, chuyên nghiệp và thành đạt ở cả 2 vai trò doanh nhân và diễn viên Trương Ngọc Ánh hoàn toàn phù hợp với diện mạo tràn đầy năng lượng, theo kịp thời đại. 
Đặc biệt hơn, ngoài là gương mặt đại sứ, kênh InfoTV còn xây dựng những chương trình đặc biệt dành riêng cho Trương Ngọc Ánh trong những khung giờ quan trọng, nhằm thu hút sự theo dõi của công chúng.
Truong Ngoc Anh lam nen lich su cho truyen hinh Viet Nam-hinh-anh-2
 Năm 2015 này, ngoài vai trò giám đốc sản xuất kiêm diễn viên chính phim "Đồng minh" chuẩn bị khởi quay, Trương Ngọc Ánh còn đảm nhận vị trí Host của "Project Runway - Tìm kiếm nhà thiết kế thời trang" song song với cương vị đại sứ truyền hình. 
Hạnh phúc và cũng bất ngờ khi nhận được niềm vinh dự này, Trương Ngọc Ánh chia sẻ: “Tôi rất bất ngờ khi nhận được lời đề nghị từ phía kênh truyền hình, bởi đây là một kênh khá chuyên biệt về kinh doanh. Nhưng khi nghe họ giải thích, ngoài mảng kinh doanh và tài chính, từ năm 2015 mảng giải trí cũng được kênh rất quan tâm, và muốn xây dựng một hình ảnh mới mẻ hơn, tôi đã nhận lời. Việc làm đại sứ hình ảnh cho một kênh truyền hình không đơn giản chỉ là xuất hiện, nói những lời tốt đẹp, nó còn phải là những việc làm thiết thực ở phía hậu trường. Tôi hiểu những khó khăn vất vả của những người làm truyền hình, và tôi muốn chung tay với họ".
Được biết, trong thời gian tới đây, Trương Ngọc Ánh sẽ bắt tay để hoàn thiện dự án điện ảnh mới, bộ phim Đồng minh. Đây sẽ là bộ phim thứ 2 của Trương Ngọc Ánh ở cả 2 vai trò Giám đốc sản xuất kiêm diễn viên chính sau thành công vang đội của Hương Ga.  
“Hiện tại, các công việc của dự án đang được thực hiện. Chúng tôi chuẩn bị casting dàn diễn viên cả chính, lẫn phụ. Nếu như có nữ diễn viên nào thực sự phù hợp với vai nữ điệp viên hơn tôi, tôi sẵn sàng đứng ra mời họ. Với tôi, sự thành công của bộ phim Đồng minh quan trọng hơn việc tôi có một vai diễn hay”, Trương Ngọc Ánh cho biết. 
D.L - Ảnh: Nguyên Trương 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
8 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trương Ngọc Ánh làm đại sứ thương hiệu của kênh InfoTV