Trong chuyến lưu diễn 5 ngày tại châu Âu cùng Noo Phước Thịnh,Trang Pháp và người bạn thân đã có những buổi du ngoạn thú vị. 

Trang Pháp khoe chân dài tại Pháp cùng Noo Phước Thịnh

Một Thế Giới | 26/06/2015, 06:30

Trong chuyến lưu diễn 5 ngày tại châu Âu cùng Noo Phước Thịnh,Trang Pháp và người bạn thân đã có những buổi du ngoạn thú vị. 

Trang Phap khoe chan dai tai Phap cung Noo Phuoc Thinh-hinh-anh-1
 Năm 2015 là một năm khá thành công với Noo Phước Thịnh khi liên tục chiếm trọn những giải thưởng quan trọng nhất ở hạng mục "Ca sĩ của năm" hay "MV của năm" ở các giải thưởng âm nhạc lớn nhỏ. 
Trang Phap
 Trong khi đó, người bạn thân Trang Pháp dù hoạt động nghệ thuật và cuộc rẽ ngang qua âm nhạc từ một hotgirl cũng có những khởi sắc đáng kể. Năm 2015 Trang Pháp liên tục cho ra mắt những sản phẩm nhạc phim chất lượng như nhạc phim "Scandal 2" hay "Tốc độ và đường cong", thay đổi hình ảnh thành công và liên tục chạy show trong và ngoài nước.
Trang Phap khoe chan dai tai Phap cung Noo Phuoc Thinh-hinh-anh-2
Trung tuần tháng 6 vừa qua, Trang Pháp và Noo Phước Thịnh đã cùng nhau lưu diễn tại châu Âu. Dù chơi với nhau đã lâu và khá thân nhưng lần đầu tiên Trang Pháp mới cùng đi lưu diễn với Noo Phước Thịnh.
Trang Phap khoe chan dai tai Phap cung Noo Phuoc Thinh-hinh-anh-3
  Chuyến đi vội vã trong 5 ngày, nhưng Trang Pháp và cả Noo Phước Thịnh đều tận dụng thời gian để đi thăm thú những địa danh nổi tiếng ở thủ đô Paris. Sánh bước thân mật bên Noo Phước Thịnh ở trời Âu, bạn gái của nhạc sĩ Dương Khắc Linh khoe chân thon gợi cảm với chiếc quần soọc ngắn.
Trang Phap khoe chan dai tai Phap cung Noo Phuoc Thinh-hinh-anh-4Trang Phap khoe chan dai tai Phap cung Noo Phuoc Thinh-hinh-anh-5
 Sau chuyến lưu diễn, Noo Phước Thịnh sẽ trở lại để quay phim ngắn cùng ca sĩ Thủy Tiên trong 2 ngày ngắn ngủi. Trong phim ngắn, Noo Phước Thịnh sẽ có những cảnh quay đẹp và lãng mạn cùng "đàn chị" Thuỷ Tiên. Bộ phim được thực hiện để giới thiệu 4 ca khúc mới của nam ca sĩ trong năm 2015 này. Tiếp đó sẽ là lịch diễn tại Hà Nội và TP.HCM. 
Trang Phap khoe chan dai tai Phap cung Noo Phuoc Thinh-hinh-anh-6
 Riêng Trang Pháp, chuyến lưu diễn sẽ là một kỷ niệm và khoảng thời gian thư giãn trước khi chính thức bắt đầu cùng hotgirl Băng Di chuẩn bị cho chặng đua đầu tiên của chương trình "Cuộc đua kỳ thú 2015 - The Amazing race". 
D.L - Ảnh: NVCC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
13 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trang Pháp khoe chân dài tại Pháp cùng Noo Phước Thịnh