Trong lúc nữ giám đốc doanh nghiệp ở Phú Quốc giành lại khách sạn do con trai đang quản lý, người đàn ông ngoại quốc đi cùng đã xô xát và đẩy nữ lễ tân ra đường.

Từ vụ ông Tây lộn xộn với nữ tiếp tân, lòi ra chuyện đau lòng của hai mẹ con

Duy Khang | 06/04/2017, 06:04

Trong lúc nữ giám đốc doanh nghiệp ở Phú Quốc giành lại khách sạn do con trai đang quản lý, người đàn ông ngoại quốc đi cùng đã xô xát và đẩy nữ lễ tân ra đường.

Chiều 5.4, nhiều người dân ở KP.7, TT.Dương Đông (H.Phú Quốc, Kiên Giang) chứng kiến cảnh xô xát của vợ chồng nữ giám đốc doanh nghiệp với nhân viên lễ tân khách sạn Si Re Na là chị Trần Thị Thanh Thảo (29 tuổi). Hiện chị Thảo đã nhập viện điều trị vết thương tại bệnh viện Đa khoa Phú Quốc.

Thông tin ban đầu, khoảng 16h, khi chị Thảo đang trực thì bà Trịnh Thanh Duyên (62 tuổi, Giám đốc Công ty TNHH Si Re Na) cùng chồng là ông Jean Marie Helleputte (quốc tịch Bỉ) xuất hiện với nhiều người lạ mặt. Bà Duyên và người đàn ông ngoại quốc lớn tiếng đuổi chị Thảo rồi họ xảy ra xô xát.

Với sự giúp sức của 1 thanh niên lạ mặt, chồng bà Duyên đẩy nhân viên lễ tân ra đường rồi khóa cửa lại. Vài phút sau, chị Thảo tìm cách vào khu vực lễ tân để lấy điện thoại thì tiếp tục bị ông Jean Marie Helleputte ngăn cản và xô xát lại xảy ra.

"Anh Trần Vĩnh Thái, Phó giám đốc điều hành Công ty TNHH Si Re Na là chủ khách sạn chứ không phải cô Duyên. Họ nhiều người quá nên tôi không thể bảo vệ được quầy lễ tân có nhiều tài sản và tài liệu quan trọng. Cô Duyên cho người thay ổ khóa phòng lễ tân và chồng cô ấy làm tôi bị thương", chị Thảo nói. Theo bác sĩ, chị Thảo bị đa chấn thương. Bệnh viện đang chụp X-quang để có hướng điều trị thích hợp.

Nơi xảy ra vụ xô xát

Bà Duyên xác nhận, anh Thái là con của bà. Nữ giám đốc thừa nhận đã ủy quyền cho anh Thái toàn quyền quyết định mọi việc tại công ty từ ngày 1.6.2016 đến 31.5.2019. Ngoài ra, bà Duyên còn cho anh Thái thuê khách sạn với giá 25 triệu đồng mỗi tháng đến hết tháng 5.2019.

"Tôi cho Thái thuê khách sạn nhưng đứa con trai này không trả tiền nên phải lấy lại cho người khác thuê với giá cao hơn. Mấy ngày nay tôi đòi lại tài sản của mình nhưng Thái không chịu trả nên tôi phải đuổi lễ tân, thay các ổ khóa để giữ tài sản của mình. Con không nghe lời mẹ nên bây giờ tôi phải đứng về phía chồng", bà Duyên nói và thừa nhận việc ông Jean Marie Helleputte làm chị Thảo chảy máu tay.

Bác lại lời của mẹ, anh Thái nói từ khi được bà Duyên cho thuê khách sạn, anh đã đầu tư thêm hơn 1 tỉ đồng để nâng cấp cơ sở lưu trú và xây nhà hàng. Giấy tờ được bà Duyên ủy quyền và hợp đồng thuê khách sạn còn hiệu lực nên anh Thái chưa thể giao lại tài sản khi chưa có phán quyết của tòa án.

"Mẹ tôi với người chồng ngoại quốc không có tờ giấy nào chứng minh khách sạn này đang thuộc quyền sở hữu của 2 người. Khi tôi đi vắng thì mẹ với chú Jean Marie Helleputte đến hành hung nhân viên lễ tân để giành khách sạn là trái pháp luật", anh Thái chia sẻ.

Đại tá Nguyễn Thanh Nhanh, Trưởng công an H.Phú Quốc, cho biết ông đã hướng dẫn mẹ con bà Thái đưa nhau ra tòa. Đối với việc gây rối và nếu xảy ra thương tích thì cơ quan điều tra sẽ xử lý theo pháp luật.

Hàm Yên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Từ vụ ông Tây lộn xộn với nữ tiếp tân, lòi ra chuyện đau lòng của hai mẹ con