Sáng 2.10, anh V.V.Q quay lại clip bị CSGT Vĩnh Phúc dừng xe máy kiểm tra giấy tờ ở khu vực cầu Liễn Sơn dù khẳng định không vi phạm luật. Đến tối cùng ngày, người lạ tự xưng làm bảo kê tuyến đường TP Vĩnh Yên - xã Liễn Sơn gọi điện nhờ anh V.V.Q xóa status tố cáo CSGT.

Tự xưng bảo kê tuyến đường gọi điện nhờ xóa status tố cáo CSGT Vĩnh Phúc

Phạm Hồng Quân | 05/10/2019, 11:48

Sáng 2.10, anh V.V.Q quay lại clip bị CSGT Vĩnh Phúc dừng xe máy kiểm tra giấy tờ ở khu vực cầu Liễn Sơn dù khẳng định không vi phạm luật. Đến tối cùng ngày, người lạ tự xưng làm bảo kê tuyến đường TP Vĩnh Yên - xã Liễn Sơn gọi điện nhờ anh V.V.Q xóa status tố cáo CSGT.

Xem thêm:Người đánh thanh niên tranh cãi với CSGT Hưng Yên: 'Miếng cơm manh áo của bố mày'

Bị nhắc nợ, dọa giết dù không vay tiền, thanh niên xăm trổ tới FE Credit đòi gặp giang hồ

Vừa về làm dâu chủ nhà nghỉ, nữ sinh xinh như hoa bị phát hiện môi giới mại dâm

Clip bà che cho ông tè bậy nơi thang máy chung cư ở TP.HCM, người thứ 3 vội bỏ đi

Phó chủ tịch xã Long Bình trộm nhiều quần lót của mỹ nữ: Bệnh hoạn hay loạn dục?

Khoảng lúc 10 giờ 35 ngày 2.10.2019, anh V.V.Q (sinh năm 1989) điều khiển xe máy trên quốc lộ 2C hướng từ xã Thái Hòa(huyện Lập Thạch) qua cầu Liễn Sơn (xã Liễn Sơn, huyện Lập Thạch)đi TP Vĩnh Yên (tỉnh Vĩnh Phúc). Anh V.V.Q khẳng định mang đầy đủ giấy tờ, không uống rượu bia, không vi phạm luật giao thông.

Đến cầu Liễn Sơn, anh V.V.Q bị thượng úy Nguyễn Văn Trường thuộc tổ CSGT tỉnh Vĩnh Phúc ra tín hiệu dừng xe, thông báo lỗi không xi nhan khi rẽ phải. Anh V.V.Q nói rằng không vi phạm luật vì đường đó không yêu cầu xi nhan khi rẽ phải thì thượng úy Nguyễn Văn Trường chuyển sang kiểm tra giấy tờ cá nhân.

Anh V.V.Q hỏi: “Giấy tờ em đầy đủ nhưng anh bắt đúng lỗi chưa?”, thượng úy Nguyễn Văn Trường nói kiểm tra giấy tờ xem có đầy đủ không và khẳng định: “Chúng tôi có thể tổng kiểm tra bắt đầu từ ngày 9.9 – 9.10”.

Sau hồi tranh cãi về chuyện này, anh V.V.Q dắt xe máy vào trong và kể với đội trưởng CSGT ở đó rằng thường xuyên bị thổi phạt khi qua đây dù không mắc lỗi, gây mất thời gian và ảnh hưởng tới công việc của mình.

Anh CSGT này quen mặt V.V.Q nên đề nghị anh đừng quay clip nữa và nói chuyện kiểu “tình thân mến thương”.

Không chấp nhận được các làm việc của bọn anh. Hôm nào đi qua đây các anh cũng cản trở em. Cái này không phải là lỗi. Các anh phải lưu ý cái đấy, làm cho đúng trách nhiệm của mình thì bọn em mới phục. Cái chốt này của anh bắt em quá nhiều luôn”, anh V.V.Q bức xúc chuyện thường xuyên bị dừng xe dù không mắc lỗi khi đi qua tuyến đường này.

Khi anh CSGT nói: “Thế cứ đi vi phạm làm gì…”, V.V.Q liền phản ứng: “Em không vi phạm. Nếu anh bảo em vi phạm thì lập biên bản cho em. Anh đừng nói em vi phạm. Em không chấp nhận”.

Anh CSGT nói tiếp: “Toàn anh em quen biết nhau, gây khó khăn cho anh làm gì” thì V.V.Q đáp: “Anh đính chính lại lời anh nói. Nếu mà em vi phạm thì anh lập biên bản em. Em không vi phạm thì anh để em đi”.

Tiếp đó, V.V.Q đi ra phía ngoài và hỏi: “Thế lỗi của em có vi phạm không? Không thì anh nói to lên” thì CSGT nói: “Vào đây nào cái thằng. Tắt điện thoại đi, quay chụp làm cái gì”.

Đi vào trong, V.V.Q tuyên bố: “Anh bảo em vi phạm, em không chấp nhận. Nếu em vi phạm, anh lập biên bản. Nếu em không vi phạm thì anh bảo em không vi phạm. Hôm trước anh có tinh thần cầu thị, em đã thông cảm cho anh và bỏ qua hôm đấy. Trong đội của anh có đồng chí nói câu rất không chuẩn mực. Anh biết vì sao hôm đấy vì sao em xóa video không. Trong Google ảnh của em đã lưu lại nên em mới xóa, để em xem thái độ làm việc của các anh thế nào”.

V.V.Q lại nói nếu mình đi sai thì CSGT lập biên bản, còn không thì phải xin lỗi anh.

Vì CSGT không lập biên bản và khôngxin lỗi, V.V.Q đề nghị được lấy lại bằng lái để đi.

Khi dắt xe máy ra ngoài đường, V.V.Q quay lại nói “CSGT cậy quyền cậy chức bắt mình” trước mặt những người khác thì một cán bộ trong đội CSGT đuổi khéo anh: “Nếu như thế thì tôi không làm việc nữa. Anh cứ đi đi”.

Lúc 14 giờ 14 chiều 2.10, anhV.V.Q đăng status tố cáoCSGT Vĩnh Phúc lợi dụng chức vụ, quyền hạn gây cản trở người tham gia giao thông...

Status tố cáo CSGT Vĩnh Phúc của anh V.V.Q.

Đến 20 giờ 18 tối 2.10, V.V.Q cho biết nhận cuộc gọi từ người lạ tên Chí, tự xưng làm nghề cầm đồ và bảo kê cho tuyến đường TP Vĩnh Yên - xã Liễn Sơn, nhờ anh gỡ bài đăng trên Facebook.

Anh V.V.Q hỏi Chí vì sao đề nghị xóa status thì không nhận được câu trả lời xác đáng nên không làm theo. Do không xóa status nên V.V.Q bị Chí nói ẩn ý hăm dọa.Anh V.V.Q đã ghi âm lại cuộc gọi này.

Ngày 3.10, anh V.V.Q đăng liền hai status tố cáo CSGT Vĩnh Phúc thổi phạt nhưng không lập biên bản, gây cảnh trởgiao thông, và giang hồ gọi điện đề nghị mình xóa status.

Trích đoạn hai status tố cáo CSGT Vĩnh Phúc và giang hồcủa anh V.V.Q.

Bên cạnh đó, anh V.V.Q cho biết đã gửi đơn tố cáo đến Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Phúc, Thanh tra Bộ Công an và cơ quan báo chí.

Xem thêm:Đến phố đèn đỏ Nhật quay lén gái bán dâm và trả giá, YouTuber Việt phải nhảy cầu trốn

'Các tòa nhà băm nát, phá tầm nhìn đèo Mã Pì Lèng, chỉ đem đến công việc cho vài người'

Clip ô tô che biển số bỏ chạy sau khi đổ xăng, nhân viên khóc hận vì đuổi không kịp

Clip tài xế ô tô ở Quảng Nam ốm đòn vì đánh võng cà khịa xe bán tải phía sau

Sợ bị cướp, tài xế lái taxi lên đường ray tàu hỏa ở Hà Nội, nói 2 khách xuống xe

Clip người nhà bệnh nhân với bác sĩ đấm đá, cầm ghế phang nhau không phải ở Việt Nam

2 nghi phạm giết sinh viên 18 tuổi chạy Grab bị tố khai gian dối để giảm nhẹ tội

Trả lại ví có hơn 2 triệu, không được cám ơn còn bị nghi lấy 600 ngàn

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tự xưng bảo kê tuyến đường gọi điện nhờ xóa status tố cáo CSGT Vĩnh Phúc