Mới đây, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã bất ngờ bị ngất khi đang tham gia một liveshow tại Leipzic (Đức).

Tuấn Hưng nhập viện ở Đức vì kiệt sức chạy show

Một Thế Giới | 23/06/2015, 06:00

Mới đây, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã bất ngờ bị ngất khi đang tham gia một liveshow tại Leipzic (Đức).

Do làm việc quá sức trong hai ngày nên trên đường ra sân bay, ca sĩ Tuấn Hưng đã bị suy nhược, ngất và khó thở. Sau khi kết thúc đêm diễn tại thành phố (Đức) vào lúc 1h sáng, Tuấn Hưng cùng hai học trò cưng Emily - Hạnh Sino đã cùng sắp xếp hành lý để chuẩn bị về nước thì anh bất ngờ bị ngất. Khi được theo dõi trong bệnh viện, bác sĩ đã cho biết do Tuấn Hưng làm việc với cường độ khá căng thẳng, lại không có thời gian nghỉ ngơi dẫn đến suy nhược cơ thể dẫn đến tình trạng bị ngất xỉu do không đủ sức khỏe.
Tuan Hung nhap vienTuan Hung nhap vien
Do làm việc căng thẳng Tuấn Hưng đã nhập viện vì kiệt sức
Tại đây bác sĩ đã yêu cầu Tuấn Hưng nghỉ ngơi và không cho phép anh lên máy bay. Họ khuyên anh nên tĩnh dưỡng vài ngày, chờ sức khỏe ổn định mới nên về Việt Nam. Giám khảo The Voice đã quyết định ở lại Đức để vợ chăm sóc, trong khi ê kíp lên đường về nước.  "Ngày 22/6, tôi đã nhận lời tham gia một chương trình từ thiện, bán cơm cho người nghèo với giá 1.000 đồng/suất ở Hà Nội. Thế nhưng, vì sức khỏe không cho phép, tôi đành lỡ hẹn. Ngày 23/6, tôi cũng hủy một show diễn quan trọng. Tôi mong khán giả có thể thông cảm cho mình", Tuấn Hưng chia sẻ. 
Tuan Hung nhap vienTuan Hung nhap vienTuan Hung nhap vien
Tuan Hung nhap vien
Những hình ảnh trong đêm nhạc của ca sĩ Tuấn Hưng
Trước đó, trong liveshow Đam mê ở thành phố Leipzic, giọng ca Nắm lấy tay anh vô cùng hạnh phúc bởi được hơn 1.000 khán giả cổ vũ. Anh kể, cách đây 10 năm, anh từng có kỷ niệm khó quên với người hâm mộ ở đây. Trong một show diễn 10 năm trước, vì hát quá sung, Tuấn Hưng đã nhảy từ trên sân khấu xuống để giao lưu với khán giả. Tuy nhiên, do không cẩn thận, anh bị gãy chân. Cũng vì ký ức sâu sắc này, anh mới chọn thành phố Leipzic là địa điểm dừng chân cuối cùng trong tour vòng quanh châu Âu của mình.
Sau khi nhập viện, Tuấn Hưng cho biết sẽ dành thời gian nghỉ ngơi quan tâm hơn tới sức khỏe của mình và chăm sóc vợ vì trong show diễn này, vợ Tuấn Hưng cũng khá vất vả lo lắng công việc cùng với chồng mình.
Minh Khuê
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuấn Hưng nhập viện ở Đức vì kiệt sức chạy show