Huyền thoại Zinedine Zidane đã có khởi đầu không thể tốt hơn tại Real Madrid khi chứng kiến đội bóng của ông thắng Deportivo với tỷ số 5-0.

Tướng sĩ hết lòng trong ngày đầu Zidane cầm ấn soái

Một Thế Giới | 10/01/2016, 05:14

Huyền thoại Zinedine Zidane đã có khởi đầu không thể tốt hơn tại Real Madrid khi chứng kiến đội bóng của ông thắng Deportivo với tỷ số 5-0.

Chiến thắng 5 sao này là ấn tượng nếu biết rằng Deportivo thường gây khó khăn cho Real Madrid trong quá khứ. Ngay cả khi Zidane còn thi đấu thì Real Madrid luôn cóng chân khi gặp gỡ đội bóng xứ Galacia. Nhưng trận vừa qua, Deportivo không khiến CĐV Real phải cảm thấy bất an. Ngay nửa đầu hiệp 1, Real đã dẫn trước 2 bàn. Khi nửa đầu hiệp 2 trôi qua thì tỷ số được nhân đôi trước khi Benzema ấn định tỷ số.
Cái được lớn hơn của Zidane là sự ủng hộ của các cầu thủ và có thể nói đây là nhân tố quyết định đến thành công hay thất bại của các HLV tại Bernabeu. Trước trận đấu, có tin Gareth Bale không hài lòng với việc sa thải HLV Benitez và muốn tìm đường rời Real Madrid của Zidane. Nhưng rốt cuộc, tiền vệ người xứ Wales lại là người tỏa sáng hơn cả khi ghi một hat-trick cho chủ nhà. 
Hai bàn còn lại không có gì đáng nói vì nó thuộc về Benzema, người đã thần tượng Zidane từ khi biết chơi bóng. Điều đáng nói hơn là Cristiano Ronaldo khi anh không ghi bàn nhưng thể hiện tinh thần đồng đội với 2 lần tạo cơ hội cho Bale và Benzema ghi bàn. Ronaldo thể hiện sự bình thản ngay trước ngày chuẩn bị sang Thụy Sỹ xem Messi đoạt quả bóng vàng. Sergio Ramos cũng góp công trong việc kiến tạo bàn mở tỷ số và nó như một lời cam kết rằng các thủ lĩnh trong phòng thay đồ ủng hộ Zidane hết lòng.
Vẫn còn quá sớm để đoán Zidane có một triều đại thành công nhưng mọi sự đã khởi đầu rất thuận lợi. Nó tạo đà để cho ông vững tin trong việc chèo lái Real đến bến bờ hạnh phúc.

Tuy nhiên, Real Madrid vẫn chưa thể vượt qua Barcelona khi đội bóng xứ Catalan đã thắng Granada 4-0 trong trận đấu sớm.

P.G
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tướng sĩ hết lòng trong ngày đầu Zidane cầm ấn soái