Tuyển nữ Việt Nam đã đánh bại Indonesia với tỷ số 2-1 trong cuộc đụng độ ở lượt trận tứ kết VCK Futsal nữ châu Á 2018 diễn ra tại nhà thi đấu Bangkok Arena

Tuyển nữ Futsal Việt Nam giành quyền vào bán kết VCK Futsal nữ châu Á 2018

Anh Đoàn | 09/05/2018, 18:39

Tuyển nữ Việt Nam đã đánh bại Indonesia với tỷ số 2-1 trong cuộc đụng độ ở lượt trận tứ kết VCK Futsal nữ châu Á 2018 diễn ra tại nhà thi đấu Bangkok Arena

Trước một tuyễn nữ Indonesia không quá mạnh, HLV trưởng Trương Quốc Tuấn sử dụng đội hình xuất phát gồm hai hậu vệ Đỗ Thị Nguyên,Nguyễn Thị Thànhhình thành "lá chắn thép" trước khung thành thủ môn Ngô Nguyễn Thùy Linh.

Ở tuyến trên, cơ hội tiếp tục được trao cho bộ đôi tiền vệ đang có phong độ ổn định, Nguyễn Thị Châuvà Trịnh Nguyễn Thanh Hằng.

Đội bóng nữ áo đỏ Sao vàng nhập cuộc với tinh thần tập trung cao độ và nhanh chóng đẩy thế trận lên cao với các pha phối hợp tấn công chớp nhoáng.

Sau một vài pha dứt điểm không thành, binh đoàn củ HLV Quốc Tuấn cuối cùng cũng có bàn thắng mở tỉ số ở phút 13 do công của Bùi Thị Trang.

Diễn biến trận đấu những phút sau đórơi vào bế tắc khi một loạt các cơ hội của tuyển Việt Nam đều bị bỏ lỡ.

Các cầu thủ Indonesia cũng tổ chức phòng ngự chặt chẽ khiến các pha lên bóng của các cô gái Futsal Việt Nam trở nên không hiệu quả. Tỉ số 1-0 tạm nghiêng về đội tuyển Futsal nữ Viêt Nam đến cuối hiệp một.

Nếu như ở hiệp đấu đầu tiên, các học trò của HLV Quốc Tuấn hoàn toàn làm chủ thế trận thì những phút đầu hiệp hai, tuyển nữ Futsal Indonesia đã lấy lại quyền cầm bóng và họ có bàn thắng ở phút thứ 6 để san bằng tỷ số 1-1.

Sau bàn thua, BHL tuyển Việt Nam đã tung tiền đạo Thanh Hương vào sân.Từ thời điểm này, các cầu thủ tuyển nữ Việt Nam bắt đầu kiểm soát bóng tốt hơn.

Nửa cuối hiệp hai, chứng kiến một cuộc tổng tấn công của các cô gái áo đỏ, họ dồn ép đối phương lui về phòng ngự bên phần sân nhà. Và đến khi hiệp 2 còn 3 phút thì Nguyễn Thị Huế được tiếp tục tung vào sân và bất ngờ ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1.

Trong những phút cuối trận,Indonesia sử dụng chiến thuật power play hòng tìm bàn gỡ hòa. Mặc dù vậy, sự chắc chắn phòng ngự của các cầu thủ áo đỏ đã kịp thời ngăn chặn các cú dứt điểm của đối phương.Sau tiếng còi báo hiệu kết thúc trận đấu, tuyển nữ Futsal Việt Nam đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Với kết quả này, đội tuyển Futsal nữ Việt Nam chính thức giành quyền vào bán kết tại VCK Futsal nữ châu Á 2018. Điều này đồng nghĩa với việc thầy trò HLV Quốc Tuấn lọt vào top 4 đội mạnh nhất châu lục.

Đối thủ tiếp theo của trong trận bán kết 2 của binh đoàn áo đỏ Sao vàng là đội tuyển Futsal nữ Iran, đội bóng này đã thắng Trung Quốc 4-2trong trận tứ kết 2.

Trong khi đó, trận bán kết 1 sẽlà cuộc đối đầu giữa ĐT Futsa nữ Nhật Bản và ĐT Futsal nữ Thái Lan.

Lịch thi đấu bán kết ngày mai, 10.5tại nhà thi đấu Hua – Mak, Bangkok - Thái Lan

15.00: Nhật Bản vs Thái Lan

18.00: Iran vsViệt Nam

Anh Đoàn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh
một giờ trước Theo dòng thời sự
Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7.5.1954 – 7.5.2024), sáng 6.5, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn, Hà Nội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyển nữ Futsal Việt Nam giành quyền vào bán kết VCK Futsal nữ châu Á 2018