Chiều nay 9.5, Ban kỷ luật VFF đã ban hành các quyết định kỷ luật đối với những trường hợp vi phạm Quy định về kỷ luật của LĐBĐVN tại vòng 7 giải VĐQG Nuti Café 2018

VFF ra án phạt về trận cầu tai tiếng giữa S.Khánh Hoà - HAGL

tuong anh | 09/05/2018, 17:35

Chiều nay 9.5, Ban kỷ luật VFF đã ban hành các quyết định kỷ luật đối với những trường hợp vi phạm Quy định về kỷ luật của LĐBĐVN tại vòng 7 giải VĐQG Nuti Café 2018

Nổi bật nhất trong vòng 7 là trận cầu tai tiếng giữa S.Khánh Hoà và HAGL trên sân 19/8 vào ngày6.5 vừa qua. Theo đó Ban kỷ luật quyết định đình chỉ thi đấu 2 trận kế tiếp (tương đương 01 thẻ đỏ trực tiếp) đối với cầu thủ Nguyễn Hoàng Quốc Chí (số 13) của câu lạc bộ bóng đá Sanna Khánh Hòa BVN do có hành vi bạo lực đối với cầu thủ Phạm Văn Tiến (số 22) của câu lạc bộ bóng đá Hoàng Anh Gia Lai.

Đồng thời, VFF cũng cảnh cáo cầu thủ Zarour Chaher (số 93) của câu lạc bộ bóng đá Sanna Khánh Hòa BVN do có hành vi phi thể thao với cầu thủ Gordon Rimario Allando (số 11) của câu lạc bộ bóng đá Hoàng Anh Gia Lai cũng trong trận đấu trên.

Trận cầu giữa S.Khánh Hoà và HAGL đã gây ồn ào những ngày qua khi sau trận đấu, các cầu thủ và ban lãnh đạo đội HAGL đã có những phản ứng dữ dội trọng tài chính Văn Kiên khi ông cho S.Khánh Hoà hưởng quả phạt đền ở phút 87 trong tình huống không tranh chấp khi mà đội bóng phố núi đang dẫn trước 1-0.

Sau trận hoà này, BLĐ đội HAGL đã gửi đơn khiếu nại VFF và VPF cũng Hội đồng trọng tài VN. Ngày hôm qua, VPF đã ra thông cáo không hợp tác với trọng tài Kiên vô thời hạn.

Ngoài hai án phạt trên, VFF cũng cảnh cáo, phạt Ban Tổ chức trận đấu của câu lạc bộ bóng đá FLC Thanh Hóa 15.000.000 (Mười lăm triệu đồng) do để xảy ra tình trạng khán giả ném chai nước xuống sân vận động trong trận đấu giữa hai câu lạc bộ bóng đá FLC Thanh Hóa và Sài Gòn tại lượt trận thứ 7, ngày 04.5.2018 trên sân vận động Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

T.Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bất động sản Việt Nam: Kỳ vọng gì từ hàng chục tỉ USD kiều hối mỗi năm?
Với các quy định thông thoáng hơn về sở hữu nhà ở đối với Việt kiều, lượng kiều hồi, ước tính hàng tỉ USD mỗi năm được kỳ vọng sẽ là trợ lực cho thị trường bất động sản thời gian tới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
VFF ra án phạt về trận cầu tai tiếng giữa S.Khánh Hoà - HAGL