Sau khi bị Mings dẫm lên mặt và trọng tài không bắt lỗi đó, tiền đạo cao to người Thuỵ Điển đã âm thầm thúc cùi chỏ vào mặt đối phương để trả đũa.

Ibrahimovic đối mặt án phạt nặng từ FA

Tiểu Phi | 06/03/2017, 10:10

Sau khi bị Mings dẫm lên mặt và trọng tài không bắt lỗi đó, tiền đạo cao to người Thuỵ Điển đã âm thầm thúc cùi chỏ vào mặt đối phương để trả đũa.

Hành động phi thể thao này tuy qua mắt được trọng tài nhưng nó sẽ khiến cho Ibrahimovic có thể phải đối mặt với án phạt rất nặng.

Trận đấu giữa Manchester United và Bournemouth trên sân Old Trafford đã đón một cơn mưa thẻ từ trọng tài và không ít những hành vi đáng xấu hổ của cầu thủ hai bên.

Mings dẫm giày lên mặt Ibrahimovic. Ảnh Getty Images

Hậu vệ Mings của Bournemouth không biết vô tình hay hữu ý, đã dẫm cả chiếc giày lên mặt tiền đạo Ibrahimovic nhưng được trọng tài bỏ qua. Sau đó không lâu, Ibra cũng chơi xấu lại bằng một pha thúc cùi chỏ vào mặt Mings và đáng lý anh phải bị đuổi khỏi sân ngay lập tức.

Ibrahimovic trả đũa bằng cú thúc cùi trỏ khi tranh bóng trên không. Ảnh Getty Images

Chưa hết, trong giờ nghỉ giải lao, HLV Mourinho thậm chí còn chặn Tyrone Mings trong đường hầm để lời qua tiếng lại với cầu thủ này.

Nếu Ibrahimovic nhận án phạt thì chắc chắn anh sẽ vắng mặt ở tứ kết cúp FA gặp Chelsea. Liên đoàn bóng đá Anh nhiều khả năng sẽ cấm con át chủ bài của Manchester United thi đấu ba trận, trong đó có hai trận ở Premier League gặp Middlesbrough và West Brom.

Nếu FA ra án phạt nguội, Ibra có thể sẽ phải vắng mặt ở trận tứ kết Cup FA.Ảnh Getty Images

Trong khi hỗn chiến trên sân giữa hai nhân vật chính là Mings và Ibrahimovic nổ ra gay gắt thì Andrew Surman bị truất quyền thi đấu vì để mình cuốn vào màn ẩu đả không đáng.

Andrew Surman dính thẻ đỏ vì tham gia vào màn ẩu đả. Ảnh Getty Images

Tiếp một Bournemouth đang chơi vơi giữa bảng xếp hạng, nhưng Quỷ đỏ không tỏ rõ được vị thế của một chủ nhà vừa giành chức vô địch cúp Liên đoàn. Với kết quả hoà 1-1 ngay trên sân Old Trafford, thầy trò Mourinho không cải thiện được vị trí khi đường đua Premier League đang ngày càng ngắn lại.

M.U hoà ngay trên sân nhà trước Bournemouth. Ảnh Getty Images

Nếu tiếp tục đà này, nguy cơ Manchester United vắng mặt ở Champions League mùa sau là rất cao.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vị thế của một đất nước được thể hiện qua trình độ khoa học công nghệ!
17 phút trước Khoa học - công nghệ
"Vị thế của một đất nước được thể hiện thông qua trình độ KH&CN. Việt Nam từ một nước khó khăn đã vươn lên khẳng định được vị thế của mình trên trường quốc tế".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ibrahimovic đối mặt án phạt nặng từ FA