Sáng nay 1.9, đội tuyển Việt Nam đã bay sang Thái Lan để chuẩn bị cho trận khai màn tại vòng loại 2 World Cup 2022 vào ngày 5.9 tới.

Tuyển Việt Nam bay sang Thái Lan, chuẩn bị trận đại chiến ở vòng loại World Cup

nguyen huy | 01/09/2019, 11:28

Sáng nay 1.9, đội tuyển Việt Nam đã bay sang Thái Lan để chuẩn bị cho trận khai màn tại vòng loại 2 World Cup 2022 vào ngày 5.9 tới.

Sáng nay1.9, đội tuyển Việt Nam đã bay sang Thái Lan, trong chuyến đi này chỉ có 22/24 hầu thủ được chọn lựa từ thuyền trưởng tuyển Việt Nam.

Quang Hải, Văn Toàn và Tuấn Anh vui vẻ lên đường.Bộ ba tiền vệ tấn công của tuyển Việt Nam được người hâm mộ kỳ vọng rất nhiều trong trận đấu với Thái Lan vào ngày 5.9 tới đây.

Anh Đức vẫn là cầu thủ lớn tuổi nhất đội. Ở tuổi 34, tiền đạo của CLB Bình Dương vẫn được HLV Park Hang-seo triệu tập. Cầu thủ này chính là tác giả bàn thắng duy nhất đốt lưới tuyển Thái trong cuộc đụng độ ở King's Cup vào hồi tháng Sáu vừa qua.

Trọng Hoàng là cầu thủ bị chấn thương trước khi được triệu tập. Tuy nhiên, hiện tại anh gần như bình phục hoàn toàn. Sư phục hồi của hậu vệ đang khoác áo CLB Viettel hứa hẹn sẽ giúp hành lang cánh trái của tuyển Việt Nam trở nên chắc chăn hơn trước các đợt tấn công của "Voi chiến Thái".

Văn Lâm và Quế Ngọc Hải là những lá chắn cuối cùng của tuyển Việt Nam. Thủ thành mang hai dòng máu Việt - Nga đang có phong độrất tốt tại CLB Muangthong United, Thái Lan. Cầu thủ cao 1m85 này gần như được HLV Park Hang-seo lựa chọn là thủ môn chính trong trận đấu tới đây.

Hai tân binh của tuyển Việt Nam, thủ môn Tuấn Mạnh và trung vệ Hữu Tuấn. Theo kế hoạch, đến ngàymai 2.9, Công Phượng sẽ bay từ Bỉ sang để hội quân, trong khi đó ngày 3.9 Văn Hậu mới từ Hà Lan bây về Thái.

Đến khi đó, HLV Park mới chính thức đủ quân số trong tay và chỉ có một ngày duy nhất chuẩn bị chiến thuật để đối đầu với Thái Lan vào ngày 5.9.

Thông tin từ VFF cho hayBHL của tuyển Việt Nam đã quyết định sẽ cho các cầu thủ luyện tập tiếp tục vào buổi tối cùng ngày ngay sau khi đặt chân đến Thái Lan.

A.T (Ảnh: Tri Thức Trẻ)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyển Việt Nam bay sang Thái Lan, chuẩn bị trận đại chiến ở vòng loại World Cup