Chanathip là nhân vật được HLV Park Hang-seo và các cầu thủ Việt Nam nhắc đến nhiều nhất thời gian gần đây.

Ngôi sao Thái Lan Chanathip tự tin giành chiến thắng trước tuyển Việt Nam

nguyen huy | 01/09/2019, 10:00

Chanathip là nhân vật được HLV Park Hang-seo và các cầu thủ Việt Nam nhắc đến nhiều nhất thời gian gần đây.

Là cầu thủ đang chơi bóng tại Nhật -Chanathip được đánh giá rất nguy hiểm cho hàng thủ Việt Nam. Ngay cả HLVPark Hang-seo cũng phải để ý và chắc chắn sẽ có chiến thuật để "bắt chết" cầu thủ này.

Trong trận Việt Nam thắng Thái Lan tại King Cup'shồi tháng 6 vừa qua, Chanathip không có mặt vì chấn thương nên lần đụng độ này, cầu thủ của Thái tự tin sẽ cùng đội bóng mình đòi lại món nợ cũ.

Vừa bay từ Nhật về Thái vào sáng nay 1.9,Chanathip chia sẻ với truyền thông rằng anh rất háo hức trong trận cầu tới đồng thời hy vọng mình sẽ đốt lưới thủ môn Văn Lâm và giành 3 điểm.

"Thờigian qua bóng đá Việt Nam phát triển vượt bậc. Họ lao nhanh như con tàu và có nhiều cầu thủ giỏi. Tuy nhiên, chúng tôi chơi trên sân nhà và với tình hình hiện tại, tôihy vọng sẽ ghi bàn vào lưới Việt Nam và giành 3 điểm trước đối thủ này", ngôi sao bóng đá Việt Nam cho biết.

Tuyển Việt Nam sẽ gặp Thái Lan ngay trận đầu ra quân vòng loại 2 World Cup 2022 vào ngày 5.9. Trận đấu này, Thái Lan đặt mục tiêu giành chiến thắng để lấy lại uy tín mà họ đã để thua Việt Nam liên tục ở các cấp đội tuyển gần đây. Không những thế, đây là trận cầu đầu tiên HLV người NhậtAkira Nishinora mắt.

Danh sách 23 cầu thủ Thái Lan

Thủ môn: Siwarak Tedsungnoen, Chatchai Budprom, Kawin Thamsatchanan

Hậu vệ:Pansa Hemviboon, Adisorn Promrak, Manuel Tom Bihr, Shinnaphat Leeaoh, Teerathon Bunmathan, Narubadin Weerawatnodom, Tristan Do, Nitipong Selanon

Tiền vệ:Sasalak Haiprakhon, Tanaboon Kesarat, Sarach Yooyen, Photowat Sookjitthummakul, Sivakorn Tiatrakul, Peeradol Charamsee, Chanathip Songkrasin, Thitiphan Puangchan, Supachok Sarachart, Bordin Phala, Ekanit Punya

Tiền đạo:Supachai Jaided

Đ.Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
10 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngôi sao Thái Lan Chanathip tự tin giành chiến thắng trước tuyển Việt Nam