Thầy trò HLV Mai Đức Chung đã có mặt tại thủ đô Phnom Penh để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với tuyển Campuchia trong khuôn khổ vòng loại Asian cup.

Tuyển Việt Nam đã có mặt ở Phnom Penh, sẵn sàng đối đầu Campuchia

Nguyên Huy | 02/09/2017, 17:26

Thầy trò HLV Mai Đức Chung đã có mặt tại thủ đô Phnom Penh để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với tuyển Campuchia trong khuôn khổ vòng loại Asian cup.

Do không có đường bay trực tiếp từ Hà Nội tới Phnom Penh nên tuyển VN đã phải mất nhiều thời gian duy chuyển sang thi đấu với nước láng giềng.

Đoàn quân của HLV Mai Đức Chung đã phải khởi hành từ sân bay Nội Bài lúc 10h20 sáng nay và quá cảnh tại sân bay Vientiane, Lào trong khoảng thời gian 30 phút trước khi tiếp tục di chuyển tới thủ đô nước bạn. Tuyển VN đã có mặt ở sân bay Phnom Penh lúc 14h05

Sau 4 giờ di chuyển từ Hà Nội sangPhnom Penh, tuyển VN đã có mặt tại Campuchia

Tại sân bay, tuyển VN được LĐBĐ Campuchia tổ chức đón tiếp chu đáo và bố trí xe bus để di chuyển về khách sạn Phnom Penh Hotel, nằm cách sân thi đấu khoảng 4km. Khách sạn rất rộng rãi, thoáng mát và đầy đủ tiện nghi.

Sau khi ổn định tại khách sạn, TVN sẽ có buổi tập nhẹ phục hồi vào lúc 17h30 ngay trong khuôn viên khách sạn. Chiều mai tuyển Sao Vàng sẽ tập làm quen sân thi đấu National Olympic.

Trận đấu giữa Campuchia và Việt Nam diễn ra vào 18h30 ngày 5.9 trên sân vận động quốc gia Campuchia.

Các tuyển thủ đã phải tập trung từ 7 giờ sáng để rờikhách sạn La Thành và di chuyển ra sân bay Nội Bài, Hà Nội.
Do phải mang theo nhiềutrang thiết bị tập luyện và thi đấu nên các học trò HLV Mai Đức Chung được ưu tiênsắp xếp riêng 1 quầy đểlàm thủ tục check in
Mac Hồng Quân đang rất muốn chứng tỏ sự trở lại đội tuyển ở lần tập trung này
Vì không đường bay thẳng Hà Nội - Phnom Penh nên thầy trò HLV Mai Đức Chung đã mất thêm 30 phút quá cảnh tại sân bay Vientiane, Lào. Sau đó mới tiếp tục cuộc hành trình sang Campuchia.
TVN có mặt tại sân bay Phnom Penh lúc 14h05, không mất nhiều thời gian cho việc lấy hành lý và làm các thủ tục nhập cảnh
Hoàng Thịnh và Trọng Hoàng rất phấn chấn trong lần trở lại với đội tuyển
Tiền vệ Nghiêm Xuân Tú lần đầu tiên khoác áo tuyển quốc gia
LĐBĐ Campuchia bố trí xe bus chuyên biệt để đón tuyển Việt Nam tại sân bay và đưa về khách sạn Phnom Penh, nằm cáchđókhoảng 25 phút di chuyển và cách sân thi đấu National Olympic 4km.
Sau khi ổn định, tuyển Việt Nam có bữa ăn nhẹ tại khách sạn. Do đội vừa trải qua giai đoạn tập nặng tại Hà Nội và mới di chuyển đến Campuchia nên HLV Mai Đức Chung quyết định sẽ cho các cầu thủ tập nhẹ ngay trong khuôn viên khách sạn
Đăng Nguyên, Anh Đoàn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thắng lớn vụ lúa hè - thu
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thường sản xuất ba vụ lúa trong năm. Mỗi nơi tùy vào thời điểm nước lũ rút, khả năng điều tiết nước, mật độ sâu rầy, ngành bảo vệ thực vật sẽ cho lịch gieo sạ sớm hoặc trễ hơn. Năm nay, các vùng này xuống giống khoảng 1,4 triệu hecta vụ hè - thu, phần lớn từ tháng 3 nên cho thu hoạch sớm hơn năm trước (chính vụ vào tháng 6-7).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyển Việt Nam đã có mặt ở Phnom Penh, sẵn sàng đối đầu Campuchia