Trận Melilla - Real Madrid tại lượt đi vòng 1/16 Cúp nhà vua được dư luận chú ý đặc biệt khi lần đầu tiên Santiago Solari xuất tướng.

Solari ra mắt như mơ với Real Madrid

Anh Tú | 01/11/2018, 06:26

Trận Melilla - Real Madrid tại lượt đi vòng 1/16 Cúp nhà vua được dư luận chú ý đặc biệt khi lần đầu tiên Santiago Solari xuất tướng.

Bỏ lại thành tích yếu kém trong thời gian qua, Real Madrid đã có chiến thắng dễ dàng khi hạ Melilla 4-0 ngay trên sân khách để lấy lại sự uy nghi vốn có. Dẫu rằng Melilla chỉ là đội bóng đang chơi ở giải hạng Ba nhưng chiến thắng ấn tượng của Real đã mang lại niềm tin vào sự hồi sinh cho các CĐV thành Madrid.

Cũng cần phải nói thêm rằng trong hơn 10 trận đấu dưới thời HLV tiền nhiệm Lopetegui thì Real chưa hề thắng nổi trận nào với cách biệt 4 bàn. Thay vào đó, Real chịu những thất bại nặng nề như 0-3 trước Sevilla, 1-5 trước Barcelona và trắng tay ngay cả khi gặp các đàn em như Levante hay Alaves.

Một điều khiến CĐV Madrid hào hứng hơn là sự tỏa sáng của các chân sút trẻ. Ngoài Benzema ghi bàn mở tỷ số thì cả Asensio, trung vệ trẻ Odriozola và tiền đạo trẻ Cristo Gonzalez đều lập công. Số bàn mà Real Madrid ghi trong trận đầu của Solari bằng đúng số bàn mà họ có trong 7 trận trước đó dưới thời Lopetegui. Phải chăng chỉ sau khi ban lãnh đạo Real sa thải Lopetegui thì các cầu thủ Real mới chịu đá thật?

H.G
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Solari ra mắt như mơ với Real Madrid