Nói fan lên sân khấu, Sơn Tùng M-TP bị đám đông rượt chạy té khói; bỏ bạn trai bị 2 côn đồ đánh hội đồng, nữ sinh Việt leo lên xe khác nói chạy đi; dàn PG xinh đẹp khoe sắc bên mô tô trăm triệu; tìm thấy Nguyễn Thị Phương Mai - nữ sinh viên trường Cao đẳng Dược T.Ư Hải Dương. Đó là 4 trong những clip hot nhất ngày.

Bỏ bạn trai bị 2 côn đồ đánh hội đồng, nữ sinh Việt leo lên xe khác nói chạy đi

Hồng Quân | 06/11/2017, 14:50

Nói fan lên sân khấu, Sơn Tùng M-TP bị đám đông rượt chạy té khói; bỏ bạn trai bị 2 côn đồ đánh hội đồng, nữ sinh Việt leo lên xe khác nói chạy đi; dàn PG xinh đẹp khoe sắc bên mô tô trăm triệu; tìm thấy Nguyễn Thị Phương Mai - nữ sinh viên trường Cao đẳng Dược T.Ư Hải Dương. Đó là 4 trong những clip hot nhất ngày.

Xem thêm:Cô gái không mặc quần ra đường Sài Gòn bị xe máy kẹp 3 đuổi theo quay phim

Đám cưới giữa bão số 12 vắng gần 600 khách, cô dâu bật khóc

2 đại ca giang hồ xử lý đám côn đồ ép nữ nhân viên karaoke uống thuốc kích dục

Bỏ bạn trai bị 2 côn đồ đánh hội đồng, nữ sinh Việt leo lên xe khác nói chạy đi:

"Lúc hoạn nạn mới biết bạn là ai". Dù biết là sợ nhưng hành vi bỏ bạn trai lúc hoạn nạn của nữ sinh Việt bị cộng đồng mạng chê trách.

Nói fan lên sân khấu, Sơn Tùng M-TP bị đám đông rượt chạy té khói:

Dàn PG xinh đẹp khoe sắc bên mô tô trăm triệu:

Hiệp sĩ Nguyễn Việt Sin và Noo Phước Thịnh song ca 'Như phút ban đầu' trên ứng dụng web cực hài:

Tai nạn lao động do bạn thân bất cẩn:

Tìm thấy Nguyễn Thị Phương Mai - nữ sinh viên trường Cao đẳng Dược T.Ư Hải Dương:

Việc nữ sinh viên năm cuối trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương - Nguyễn Thị Phương Mai (SN 1997), trú tại thị trấn Mộc Châu (Sơn La) bất ngờ mất tích 1 tuần khi đang trên đường về quê khiến người thân lo lắng

Trưa nay (6.11), trao đổi với PV Báo Gia đình & Xã hội, ông Nguyễn Văn Căn (sinh 1973, bố Mai) thông tin, ngày 4.11 gia đình đã tìm và gặp được con gái khi đang ở TP.HCM.

“Sau khi tìm thấy con gái, ngày hôm sau gia đình đã đưa cháu về quê và sức khỏe hiện tại của con tôi ổn định. Tuy nhiên, gia đình chưa hỏi và cháu cũng chưa nói lý do vì sao vào trong TP.HCM, đi với ai, làm gì”, ông Căn cho biết.

Theo gia đình nữ sinh viên, khi đưa con gái về nhà có nhiều người thân, hàng xóm sang hỏi thăm, động viên. Trong ít ngày tới, khi con gái ổn định, gia đình sẽ hỏi rõ mọi chuyện và đưa cháu xuống trường học tập.

Trước đó, đêm ngày 2.11 trên Facebook lan truyền thông tin Nguyễn Thị Phương Mai, sinh viên năm 3 trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương, mất tích 1 tuần không về và không liên lạc được.

Nhận được tin báo, người thân nữ sinh viên xuống TP.Hải Dương và nơi học để tìm hiểu thì được biết, trưa ngày thứ 5 tuần trước, Phương Mai rời khỏi nhà trọ để về Sơn La, khi đi có mang theo vali màu nâu, ba lô màu đen và không mang theo tiền.

Đến tối cùng ngày, Phương Mai có nhắn tin điện thoại cho bạn nữ cùng phòng nói đi Hà Nội và chắc không về kịp để thi, sau đó tắt máy điện thoại, Facebook, Zalo không ai liên lạc được. Lúc này, người thân trình báo công an địa phương và Công an tỉnh Hải Dương nhờ tìm kiếm.

Trước khi mất tích, nữ sinh viên thuê trọ và ở cùng với một bạn gái cùng quê Mộc Châu tại TP.Hải Dương. Mọi ngày, em vẫn đến trường học bình thường và trong quá trình học tập, Phương Mai là sinh viên tích cực tham gia các hoạt động phong trào của lớp và trường.

Xem thêm:Bắt nữ sinh tỉnh lẻ quan hệ mới cho đến lớp, nam sinh hổ báo bị đại ca giang hồ xử đẹp

Bầu show bỏ 68 triệu mua iPhone X đầu tiên về Việt Nam từng hạ nhục ca sĩ Lưu Chí Vỹ

Á hậu Diệu Thùy lên tiếng về nghi vấn tiếp rượu, cởi đồ trước mặt bác sĩ nam

Cô dâu rơi xuống biển khi chụp ảnh cưới nơi tử thần ở vịnh Vĩnh Hy

Bị quấy rối tình dục khi làm tiếp thị, cô gái cho kẻ bệnh hoạn 'hưởng thụ' giữa

Chị đại 37 tuổi được đàn em kính nể chết dưới tay người tình 9x từng là thủ môn

Vẻ đẹp thiên thần của Nancy mà Hoa hậu Đại dương Ngân Anh phải ao ước

Hiệp sĩ Nguyễn Việt Sin và 2 sao Việt sở hữu iPhone X đầu tiên về TP.HCM

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bỏ bạn trai bị 2 côn đồ đánh hội đồng, nữ sinh Việt leo lên xe khác nói chạy đi