Hôn phớt lên môi, thì thầm vào tai chàng những lời có cánh hoặc đơn giản là “nude” trước mặt chàng… đều là những tín hiệu mà bất cứ người đàn ông nào cũng mong muốn từ người bạn đời của mình.

Tuyệt chiêu khiến chàng mê đắm

Lệ Thu | 11/06/2017, 10:41

Hôn phớt lên môi, thì thầm vào tai chàng những lời có cánh hoặc đơn giản là “nude” trước mặt chàng… đều là những tín hiệu mà bất cứ người đàn ông nào cũng mong muốn từ người bạn đời của mình.

Tạo không gian mới mẻ cho cuộc yêu

Không chỉ tránh nhàm chán, không gian khác lạ còn khiến bạn và đối tác có được những những trải nghiệm mới mẻ. Thay vì phòng ngủ, bạn có thể di dời cuộc yêu sang nhà tắm hoặc sân sau vườn, bất cứ đâu bạn thấy phù hợp. Nếu có thể, hãy bố trí thêm nến thơm hoặc một vài bản nhạc yêu thích của hai người để tăng cường độ lãng mạn và ấm cúng.

Mặc đồ lót gợi cảm

Những món đồ quyến rũ, nóng bỏng sẽ khiếnchàng khó có thể cưỡng lại bạn. Các món đồ lót bằng ren màu đỏ sẽ thể hiện sự cuồng nhiệt trong chuyện chăn gối và mang đến tác dụng mạnh nhất. Bên cạnh đó, những cử chỉ mơn trớn, âu yếm từ màn dạo đầu cũng sẽ tăng thêm hưng phấn mạnh mẽ cho đối tác. Những khu vực như vai, cổ, hai bên tai là nơi bạn nên chú ý “chăm sóc” đặc biệt.

Nude

Theo một khảo sát mới đây thì có tới gần 10% người dân Mỹ thích ngủ mà không cần mặc quần áo. Ngoài việc có thể giúp bạn ngủ sâu hơn thì việc ngủ nude có thể giúp bạn cảm thấyquyến rũhơn, làm tăng cảm giác tự tin và từ đó nâng cao chất lượng đời sống tình dục.

Nếu bạn nằm ngủ nude bên cạnh 1 nửa của mình thì chắc chắn những tiếp xúc ngoài da sẽ thúc đẩy quá trình sản sinh hormone hạnh phúc oxytocin. Do đó, bạn sẽ thấy hào hứng hơn với chuyện “yêu”.

Massage cho chàng

Trong những phút dạo đầu, việc bạn massage cho chàng sẽ khiến chàng cảm thấy được âu yếm và chiều chuộng hơn. Có rất nhiều bài massage cho chàng thư giãn trước lúc yêu, bạn có thể sử dụng các loại tinh dầu để massage cho hiệu quả hơn. Với bàn tay mềm mại lướttrên cơ thể chàng, hương tinh dầu thoang thoảng sẽ khiến chàng nhanh chóng "nhập cuộc".

Bất ngờ tấn công chàng

Đừng nghĩ rằng chỉ đàn ông mới có thể làm “ông chủ” trên giường bởi thực tế, không ít cánh mày râu ước ao vợ mình biết áp dụng “nữ quyền” mỗi lần ái ân. Họ hy vọng người phụ nữ của mình có thể hư hơn, hoang dại hơn để cuộc yêu thêm nồng cháy và nhớ mãi.

Đặc biệt, các quý ông rất thích đối tác của mình thể hiện sự ham muốn tình dục, sự khát khao được tan chảy vào nhau mỗi lần ái ân, thích nghe những câu nói đầy khiêu khích, thậm chí có phần “lẳng lơ” của bạn đời. Vì thế, đừng e thẹn, bẽn lẽn hoặc “đờ ra khúc gỗ”. Thay vào đó, hãy chủ động tấn công chàng một cách bất ngờ vào bất cứ thời điểm nào trong ngày để tạo nên yếu tố bất ngờ.

Chủ động khiêu khích anh ấy

Nếu như cảm thấy một nụ hôn phớt chưa đủ “nhiệt” để kéo chàng vào cuộc chơi, bạn cũng có thể đánh thức khao khát của chàng bằng một nụ hôn mãnh liệt.

Ngay khi anh ấy có ý định đáp trả, hãy giả vờ tránh né nụ hôn của chàng khiến anh ấy trở nên khát khao và tấn công bạn hết mình hơn để mong bạn đáp trả. Cảm giác phải đấu tranh để chiếm lĩnh được bạn sẽ khơi dậy bản năng đàn ông khiến anh ấy cảm thấy rất phấn khích.

Thay đổi những tư thế mới

Những điều mới, lạ bao giờ cũng đem đến sự hào hứng và thú vị so với cái cũ kể cả trong chuyện chăn gối. Nếu đã quá nhàm chán với màn dạo đầu cũ kỹ, những tư thế thân thuộc, tại sao bạn không chủ động gợi ý và đề nghị cùng chàng thực hiện những điều mới mẻ và hứng thú hơn. Cảm giác thú vị và tò mò, phấn khích sẽ mang lại hưng phấn mạnh mẽ không chỉ cho chàng mà còn cả bạn. Tuy vậy, bạn cũng không nên thử những tư thế quá “độc” và “lạ” bởi chúng có thể gây nguy hại cho cả hai.

Khen ngợi kỹnăng của chàng

Nếu trong “cuộc yêu”, những tư thế, cách yêu của chàng, hay bất cứ cử chỉ nào khiến bạn hạnh phúc, bạn đừng e ngại mà hãy dành cho chàng những lời khen có cánh nhé. Điều này, sẽ giúp chàng tự tin và không thể rời khỏi bạn. Bởi đàn ông họ không thể cưỡng lại những người phụ nữ biết khen ngợi họ khi làm “chuyện ấy”.

Mộc Lam (TH)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
4 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyệt chiêu khiến chàng mê đắm