U.21 Viettel sẽ tranh chấp chiếc vé vào bán kết cùng U.21 Đồng Tháp trong một trận đấu cuối cùng của bảng B. Tuy hơn đối thủ 3 điểm nhưng nếu để thua trong cuộc đối đầu với HAGL, Viettel sẽ bị loại nếu Đồng Tháp thắng đậm Huế.

U.21 Đồng Tháp và Viettel tranh nhau chiếc vé vào bán kết

Nguyên Huy | 03/12/2017, 14:47

U.21 Viettel sẽ tranh chấp chiếc vé vào bán kết cùng U.21 Đồng Tháp trong một trận đấu cuối cùng của bảng B. Tuy hơn đối thủ 3 điểm nhưng nếu để thua trong cuộc đối đầu với HAGL, Viettel sẽ bị loại nếu Đồng Tháp thắng đậm Huế.

U.21 Viettel sẽ đụng độ U.21 HAGL trong trận đấu cuối cùng của bảng B. Đây là một tình huống y như kịch bản vừa xảy ra ở bảng A.

Đội bóng trẻ phố núi sau khi có hai chiến thắng liên tiếp trước đó đã cầm chắc chiếc vé vào vòng bán kết. Trong khi đó thì đội bóng hậu duệ Thể Công chỉ mới có 4 điểm sau hai lượt trận. Họ cần ít nhất một điểm nữa để có vé vào vòng nock-out.

Trong cuộc đụng độ này, binh đoàn của cựu cầu thủ Thể Công cũng cần phải hết sức thận trọng. Sau hai lượt đấu, U.21 Viettel có 4 điểm với hiệu số +3.

Đối thủ tranh chấp chiếc vé vào bán kết của họ là U.21 Đồng Tháp có hiệu số -2. Trong trường hợp Viettel trắng tay trước HAGL mà Đồng Tháp lại thắng đậm Huế thì khi ấy, thầy trò HLV Nguyễn Hải Biên sẽ phải nói lời chi tay giải.

Tuy nhiên, trường hợp này rất khó xảy ra bởi đội bóng trẻ phố núi có quyền chọn cho mình thái độ thi đấu và đối thủ, thậm chí là giờ đấu ở vòng bán kết. Chỉ có 25% khả năng các cầu thủ HAGL căng sức ra đá để giành chiến thắng trước Viettel.

Chắc chắn một điều rằng HLV Trịnh Duy Quang sẽ phải giữ quân cho lượt trận loại trực tiếp và thậm chí là trận chung kết.

Thêm vào đó, ở trận tranh giành ngôi vị nhất bảng A ngày hôm qua, SLNA với 2 sự bổ sung quá lợi hại ở tuyến giữa với bộ đôi tiền vệ Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh đã chứng tỏ và thách thức những đối thủ tranh chấp chức vô địch của giải đấu này.

Trong khi đó, sẽ dễ chơi hơn nếu HAGL nghênh chiến với U.21 B.Bình Dương. Đội bóng chủ nhà sau khi mất đi 3 vị trí trụ cột lên tuyển U.23 đã không còn thiện chiến như hai trận thắng ở vòng bảng.

Gặp B.Bình Dương ở trận bán kết xem ra là một giải pháp hợp lý cho thầy trò HLV Trịnh Duy Quang.

Rõ ràng, ở cuộc chạy đua này, đại diện trẻ miền tây bị thất thế hoàn toàn. Bởi khả năng họ giành chiến thắng đậm trước đội bóng trẻ Cố đô là điều có thể xảy ra.

Tuy nhiên, những nỗ lực này hoàn toàn là vô vọng nếu Viettel thủ hoà hoặc giành chiến thắng trước HAGL. Hai trận đấu cuối cùng của bảng đấu này sẽ đồng thời được diễn ra cùng giờ.

                                                                                                                                                                            
Bảng BĐội bóngTrậnThắngHòaThuaBTBBH/sĐiểm
1U21 HAGL22006156
2U21 Viettel21104134
3U21 Đồng Tháp201113-21
4U21 Huế200216-50

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.21 Đồng Tháp và Viettel tranh nhau chiếc vé vào bán kết