Lượt trận thứ 2 ở bảng B VCK U.21 Báo Thanh Niên đã diễn ra giữa U.21 Viettel và U.21 Đồng Tháp và cả hai chia điểm đồng thời phải tranh chiếc vé còn lại vào lượt đấu cuối.

U.21 Viettel bị Đồng Tháp níu chân trong trận hoà đầy may mắn

nguyen huy | 02/12/2017, 20:58

Lượt trận thứ 2 ở bảng B VCK U.21 Báo Thanh Niên đã diễn ra giữa U.21 Viettel và U.21 Đồng Tháp và cả hai chia điểm đồng thời phải tranh chiếc vé còn lại vào lượt đấu cuối.

Sau hai vòng đấu, đội đầu tiên của bảng B giành vé vào bán kết là U.21 HAGL . Các học trò của HLV Trịnh Duy Quang đã giành chiến thắng 3-1 trướcThừa Thiên Huế.

Trong khi đó, bất ngờ đã xảy ra ở cặp đấu còn lại.U.21 Viettel cầm hoà U.21 Đồng Tháp với tỷ số1-1khiến cho chiếc vé còn lại sẽ được quyết định vào lượt đấu cuối.

Trong cuộc đối đầu với U.21 Đồng Tháp vào chiều nay, U.21 Viettel được đánh giá cao hơn nhưng những gì thể hiện trên sân đã không như mong đợi.

Đội bóng xứ Sen hồng vượt lên dẫn bàn bằng pha lập công của Nguyễn Hoang Duy ở phút 86.Tuy nhiên, chỉ còn lại những giây cuốicùng của trận đấu, U.21 Đồng Thápđã để Viettel gỡ hoà khi một cầu thủ để bóng chạm tay ở khi vực cấm và Đức Chiến đã không bỏ lỡ cơ hội san bằng cách biệt trên chấm phạt đền.

Kết thúc trận đấu, binh đoàn của cưu cầu thủ Thể Công, Đỗ Mạnh Dũng cũngmay mắn kiếm được 1 điểm ở phút bù giờ cuối cùng.

Với trận hoà này, hai đội U.21 Viettel và Đồng Tháp sẽ tranh nhau chiếc vé ở lượt cuối. Ở trận đấu cuối, U.21 Đồng Tháp sẽ gặp Thừa Thiên Huế - đội đã bị loại sau khi thua hai lượt còn Viettel sẽ gặp HAGL - đội đã giành chiếc vé vào bán kết.

Lời cảm ơn

BTC vòng chung kết giải U.21 quốc gia chân thành cảm ơn

Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp- TNHH MTV (BECAMEX IDC),

Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines

Công ty Cổ phần Tôn Đông Á

Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên

Và các nhà tài trợ khác

C.D
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.21 Viettel bị Đồng Tháp níu chân trong trận hoà đầy may mắn