Ở buổi tập ngày thứ hai, ông thầy Park Hang Seo đã bất ngờ cho các học trò nếm món súp kim chi nóng sốt và cay giữa tiết trời lập đông Hà Nội

Park Hang Seo tâm tư nặng trĩu với danh sách bệnh nhân kéo dài ở tuyển U.23

Nguyên Huy | 03/12/2017, 07:01

Ở buổi tập ngày thứ hai, ông thầy Park Hang Seo đã bất ngờ cho các học trò nếm món súp kim chi nóng sốt và cay giữa tiết trời lập đông Hà Nội

Không như buổi tập đầu tiên chỉ là các bài khởi động để làm nóng người, tránh sức ì. Chiều 2.12 vừa qua, các cầu thủ của đội tuyển U.23 VN đã có buổi tập khá nặng trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VN dưới sự hướng dẫn của HLV trưởng Park Hang Seo cùng trợ lý thể lực mới.

Như thường lệ, để mở đầu buổi tập, ông thầy người Hàn Quốc đã dành 5 phút để trao đổi về giáo án với các học trò. Sau đó là các bài tập làm nóng người trong vòng 30 phút.

Sau khoảng thời gian này, HLV Park Hang Seo đã chia các học trò mình ra làm hai nhóm, quân xanh và quân đỏ.

Nếu như quân xanh được ở lại sân chính và tiếp tục với các bài tâp kiểm soát bóng thì quân đỏ đã phải bước sang sân bóng bên cạnh để “thưởng thức” món súp kim chi thể lực của ông thầy trợ lý mới, Bae Ji-won.

Tại đây các bài tập để tăng sức bền của cơ bắp được ông thầy trẻ người Hàn nhồi vào các cầu thủ. Tiết trời lập đông của thủ đô cũng không thể ngăn được những giọt mồ hôi thánh thót rơi trên mặt các tuyển thủ trẻ.

Ngoài nhóm các cầu thủ còn đang dính chấn thương như Tuấn Anh, Bùi Tiến Dũng, Đông Triều phải tập riêng cùng HLV thì danh sách này được kéo dài ra với cái tên Hà Đức Chinh và tân binh mới tuyển, Nguyễn Tiến Linh.

Nếu như trung phong của SHB Đà Nẵng bị đau trong cuộc đụng độ với U.21 SLNA thì cầu thủ của B.Bình Dương bất ngờ chấn thương khi tập luyện cùng các đồng đội U.23 TVN.

Trong một nỗ lực cứu bóng từ pha tranh chấp với Xuân Trường, sau cú rướn bóng, Tiến Linh khuỵ ngã xuống sân. Cầu thủ này đã không thể tự mình di chuyển mà phải nhờ đền đồng đội giúp đỡ để rời sân.

Ở tâm bão chấn thương thì thủ thành Phí Minh Long đã mang lại tin vui cho ông thầy Hàn Quốc khi hồi phục chấn thương và đã có thể chính thức tham gia tập luyện cùng đồng đội.

Sau một giờ rưỡi quần thảo bở hơi tai, các tuyển thủ được HLV Park cho nghỉ sau bài tập căng cơ. Tiền vệ Phan Văn Long là cầu thủ được chỉ định trả lời phỏng vấn của truyền thông, báo giới.

Tiền vệ trẻ đang chơi bóng cho SHB Đà Nẵng đã có những chia sẻ thật khi bất ngờ được thầy Park triệu tập lên tuyển. Anh nói:

“Thực sự, tôi cảmthấy bất ngờ và hãnh diện khi được gọi lên đội tuyển bởi thời gian qua với tôi chút khó khăn. Thể lực của tôi không tốt. Tôi không nghĩ mình được gọi bởi tôi cho rằng mình chưa thi đấu được nhiều”.

Nhận xét về các bài tập thể lực vừa qua mà HLV Park Hang Seo áp dụng chomình và đồng đội, Phan Văn Long nói:

“Thầy Park có những bài tập mà tôi chưa từng được tập trước đó. Ngoài ra, chuyên gia thể lực mới rất chuyên nghiệp. Do đã lâu rồi mới được tập trung lại nên tôi vẫn chưa thể hòa nhập ăn ý với toàn đội.

Tuy nhiên, tôi sẽ cố gắng hết sức để tập luyện và thi đấu tốt trong màu áo U.23 VN”.

Ngày mai, 3.12, theo dự kiến, U.23 TVN sẽ chỉ có một buổi tập vào lúc 15h00 kéo dài đến 17h00 cũng trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF.

Đăng Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
12 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Park Hang Seo tâm tư nặng trĩu với danh sách bệnh nhân kéo dài ở tuyển U.23