Cục diện ở bảng A, giải U.21 Báo Thanh Niên sau hai lượt trận, khiến cả Đắk Lắk và Bình Dương phải bung sức ở lượt trận cuối để tranh lấy cơ hội vào bán kết.

U.21 Hà Nội - Bình Dương (2-1): Thầy trò HLV Phạm Minh Đức vào bán kết với số điểm tuyệt đối

Hà Ngọc Bách | 11/11/2018, 11:00

Cục diện ở bảng A, giải U.21 Báo Thanh Niên sau hai lượt trận, khiến cả Đắk Lắk và Bình Dương phải bung sức ở lượt trận cuối để tranh lấy cơ hội vào bán kết.

Đội hình ra sân của hai đội

U.21 Hà Nội: Sỹ Huy (1), Phạm Văn Nam (4), Lê Văn Nam (9), Thế Tài (11), Văn Đạt (12), Văn Huy (14), Văn Long (16), Viết Trường (19), Văn Công (37), Trung Học (88), Mạnh Tiến (97).

U.21 Bình Dương: Thanh Tuấn (1), Dũ Đạt (2), Trọng Huy (6), Anh Tỷ (8), Trung Nhân (12), Thiện Đức (17), Ngọc Bảo (26), Thành Lộc (27), Ngọc Tình (28), Tùng Quốc (29), Thanh Long (30).

Nếu U.21 Hà Nội đã chắc suất vào bán kết, U.21 Huế chắc chắn bị loại sau 2 lượt trận vừa qua thì U.21 Bình Dương và U.21 Đắk Lắk đều còn cơ hội để vào vòng bán kết của giải.

Con đường để vào bán kết của U.21 Bình Dương dễ dàng hơn đối thủ Tây Nguyên khá nhiều, khi dù phải gặp đội mạnh nhất bảng là Hà Nội ở lượt trận cuối nhưng chỉ cần thủ hòa, hoặc thua không quá đậm là đã có thể vào được bán kết.

Dù U.21 Hà Nội được cho là sẽ dưỡng quân nhằm hướng đến mục tiêu xa hơn là trận bán kết, chung kết của giải, nhưng không có nghĩa là đội bóng Thủ đô dễ dàng cho U.21 Bình Dương cầm hòa, hoặc đánh bại. HLV Phạm Minh Đức từng cho biết mục tiêu của ông là thắng cả 3 trận đấu vòng bảng, để U.21 Hà Nội khẳng định vị trí nhất bảng Acủa mình.

Hồ Minh Dĩ, một trong những cầu thủ sáng giá nhất của U.21 Hà Nội - Ảnh: Thiên Hà

Trong khi đó, U.21 Đắk Lắk phải thắng thật đậm đội chủ nhà U.21 Huế và chờ xem kết quả của trận đấu cùng giờ giữa U.21 Hà Nội và U.21 Bình Dương có kết quả như thế nào.

Điều này là khá khó khi HLV của đội U.21 Huế Phan Văn Trí nói đội của ông sẽ không "buông xuôi" trong trận đấu cuối để cám ơn các cổ động viên đã đến sân cổ vũ đội.

Yếu nhất bảng nhưng U.21 Bình Dương phải khó khăn mới vượt qua được U.21 Huế - Ảnh: Thiên Hà

Thực sự U.21 Huế không phải một đối thủ dễ ăn, khi trong lượt trận thứ 2 vừa qua U.21 Bình Dương đã phải rất khó khăn mới thắng được họ với tỷ số 3-2.

Thiên Hà

Lời cảm ơn

Ban Tổ chức Giải bóng đá U.21 quốc gia Báo Thanh Niên chân thành cảm ơn nhà tài trợ

     
  • Tổng Công ty hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines
  •  
  • Tập đoàn Trung Nguyên Legend
  •  
  • Tổng Công ty đầu tư và phát triển Công Nghiệp- CTCP (Becamex IDC)
  •  
  • Công ty Cổ phần nước giải khát Yến sào Khánh Hòa
  •  
  • Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T
  •  
  • Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn - Hà Nội (SHB)

và các nhà tài trợ khác đã đồng hành cùng Giải.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
10 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.21 Hà Nội - Bình Dương (2-1): Thầy trò HLV Phạm Minh Đức vào bán kết với số điểm tuyệt đối