Thi đấu với 10 người trên sân trong 14 phút cuối của trận đấu nhưng U.21 Hà Nội vẫn thắng U.21 Viettel 1-0.

U.21 Hà Nội thắng nhưng HLV Phạm Minh Đức ra tay không kịp khiến học trò nhận thẻ đỏ

Hà Ngọc Bách | 14/11/2018, 19:52

Thi đấu với 10 người trên sân trong 14 phút cuối của trận đấu nhưng U.21 Hà Nội vẫn thắng U.21 Viettel 1-0.

Chiều 14.11, trên sân vận độngTự Do đã diễn ra trận derby của hai đội bóng trẻ thủ đô là U.21 Hà Nội và U.21 Viettel. Với đội hình mạnh hơn, U.21 Hà Nội nhanh chóng áp đặt lối chơi của trận đấu và sớm có bàn thắng mở tỷ số của Thành Chung ở phút 16.

Các cầu thủ Hà Nội ăn mừng bàn thắng duy nhất của trận đấu - Ảnh: Thiên Hà

Trận đấu thêm phần kịch tính khi Trương Văn Thái Quý của Hà Nội nhận thẻ vàng thứ 2 và phải rời sân ở phút 76. Viettel ngay lập tức tung Lưu Công Sơn vào sân để tăng cường sức công nhằm tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, tất cả nỗ lực của Viettel đã vấp phải sự phòng ngự chặt chẽcủa hàng thủ Hà Nội và không thể tìm kiếmbàn thắng.

Trậnderby giữa hai đội bóng trẻ thủ đô diễn ra rất căng thẳng - Ảnh: Thiên Hà

Trong cuộc họp báo ngay sau trận đấu, HLV Phạm Minh Đức nói ông hài lòng với kết quả của trận đấu, nhưng đã lên tiếng phàn nàntổ trọng tài điều khiển trận đấu, cho rằng trọng tàichưa hoàn thànhnhiệm vụ của mình trong một số tình huống.

HLV Phạm Minh Đức - Ảnh Thiên Hà

"Tôi biết trước trận này là rất khó khăn vì hai đội bóng thủ đô khi gặp nhau thường vừa đá bóng, vừa dùng tiểu xảo. Và tôi hơi buồn là trọng tài hôm nay xử lý các tình huống trên sân với các nhận định chuyên môn chưa tốt", ông Minh Đức nói.

Theo HLV Minh Đức thì do trọng tài bắt lỗi hơi thiếu chính xác, khiến các học trò của ông không vững tâm lý và có hành động trả đũa không đúng mực nên mới bị mất người. HLV của Hà Nội cũng nói ông đã định thay Thái Quý ra, nhưng chưa kịp thay thì cầu thủ này đã mất bình tĩnh và phạm lỗi dẫn đến việc bị thẻ vàng thứ 2 và bị truất quyền thi đấu.

"Cái thẻ phạt thứ 2 mà trọng tài bắt Thái Quý là đúng,tình huống đó mà trọng tài không bắt mới sai. 100% khán giả trên sânvà tôi đều muốn thẻ đỏ. Bởi vì đá như thế là phi thể thao, và tôi không bằng lòng với một cầu thủ như thế. Tôi đã biết trước chuyện này, kêu người thay thế Thái Quý nhưng không kịp", ông Minh Đức bình luận về tình huống Thái Quý bị truất quyền thi đấu.

Theo HLV Minh Đức, thẻ phạt này xuất phát từ những tiểu xảo do các cầu thủ Viettel gây ra, tuy nhiên đây là bóng đá và chuyện tiểu xảo là bình thường và cầu thủ của ông đã không giữ được bình tĩnh là sai.

Trong khi đó, HLV Nguyễn Minh Tiến của Viettel cho hay ông hài lòng với các cầu thủ của mình, khi thi đấu cống hiến trong suốt trận bán kết. Ông chỉ tiếc là các cầu thủ của mình đã không chắt chiu cơ hội trong trận đấu này.

Thiên Hà

Lời cảm ơn

Ban Tổ chức Giải bóng đá U.21 quốc gia Báo Thanh Niên chân thành cảm ơn nhà tài trợ

     
  • Tổng Công ty hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines
  •  
  • Tập đoàn Trung Nguyên Legend
  •  
  • Tổng Công ty đầu tư và phát triển Công Nghiệp- CTCP (Becamex IDC)
  •  
  • Công ty Cổ phần nước giải khát Yến sào Khánh Hòa
  •  
  • Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T
  •  
  • Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn - Hà Nội (SHB)

và các nhà tài trợ khác đã đồng hành cùng Giải.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trình Chính phủ cơ chế mua bán điện trực tiếp trong tháng 5
Tại chỉ thị mới, Thủ tướng yêu cầu tháng 5.2024 Bộ Công Thương phải trình Chính phủ cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện với khách hàng sử dụng điện lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.21 Hà Nội thắng nhưng HLV Phạm Minh Đức ra tay không kịp khiến học trò nhận thẻ đỏ