Với tỷ số hòa 1-1, vị trí nhất nhì của U.21 Hà Nội và Đà Nẵng không thay đổi sau lượt trận cuối. Cả hai đội cùng giành quyền vào tứ kết.

U.21 Hà Nội và U.21 Đà Nẵng chia nhau vị trí nhất nhì bảng B

Hồ Đông | 23/09/2023, 18:31

Với tỷ số hòa 1-1, vị trí nhất nhì của U.21 Hà Nội và Đà Nẵng không thay đổi sau lượt trận cuối. Cả hai đội cùng giành quyền vào tứ kết.

hanoi2.jpg
Hà Nội (áo vàng) và Đà Nẵng hòa nhau 1-1

Cả hai đội U.21 Đà Nẵng và U.21 Hà Nội đều chắc suất đi tiếp trong khi ngôi đầu và nhì bảng B đều dẫn đến đối thủ khó chơi vòng tứ kết. Chính vì thế, cả hai đội giữ chân trong một trận cầu đầy toan tính.

Cụ thể, theo tính toán từ trước khi bóng lăn, đội nhất bảng B sẽ gặp chủ nhà Thanh Hoá hoặc đội thứ 3 là Viettel, đều khó chịu ngang nhau. Viettel dù đứng thứ 3 bảng A nhưng không thể xem thường do họ sở hữu hàng loạt cầu thủ chất lượng. Còn Đông Á Thanh Hoá sau trận thua PVF-CAND ngày ra quân, đội chủ nhà đã lấy lại phong độ với 2 trận thắng liền.

Còn đội nhì bảng B tùy diễn biến các bảng mà có thể phải gặp Thanh Hóa, Viettel hay đội nhất bảng C (Kom Tum hoặc SLNA), đều khó chơi không kém gì nhau. Bởi thế, trận đấu giữa Hà Nội và Đà Nẵng nặng sự tính toán giữ sức cho vòng tứ kết nhiều hơn là ngôi đầu.

Dù cầm ít bóng hơn nhưng Đà Nẵng lại vượt lên dẫn trước cuối hiệp một nhờ pha ghi bàn duy nhất của Lê Văn Đạt (phút 40). Sau giờ nghỉ, nhịp độ trận đấu không được đẩy lên cao nhưng mong đợi. Tuy nhiên, Hà Nội vẫn có bàn gỡ hoà nhờ công của Hoàng Trung Kiên vào phút 56.

Sau khi trở lại vạch xuất phát, cả Hà Nội và Đà Nẵng đều chủ động chơi chậm để bảo vệ tỷ số hơn là phát động tấn công. Trận đấu kết thúc với tỉ số 1-1 giúp Hà Nội giữa ngôi nhất bảng B với 7 điểm và sẽ chạm trán Viettel tại tứ kết. Trong khi đó, Đà Nẵng được 5 điểm, xếp nhì bảng B sẽ đối đầu với Kon Tum.

Kết thúc trận đấu, HLV U.21 Đà Nẵng Phan Thanh Đức cũng thừa nhận, dù quyết tâm có đựơc ba điểm nhưng việc giữ thể lực cho các cầu thủ quan trọng hơn. Với cường độ thi đấu khá dày và thời tiết nắng nóng tại Thanh Hóa, đây được xem là lựa chọn khôn ngoan của hai đội.

Vòng chung kết Giải bóng đá Vô địch U.21 quốc gia Thanh Niên lần thứ 27 năm 2023 có sự đồng hành của các đơn vị tài trợ Độc quyền phát sóng: Công ty TNHH Truyền hình FPT (FPT Play), Tài trợ vận chuyển: Tổng công ty Hàng không Việt Nam – CTCP (Vietnam Airlines), Tài trợ đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty TNHH Bảo Uyên Sport, Công ty cổ phần Động Lực, Công ty cổ phần Tập đoàn T&T, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn – Hà Nội (SHB), Công ty cổ phần Thực phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty cổ phần Nước và Môi trường Anh Phát, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty cổ Phần Đầu tư kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti.

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
14 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.21 Hà Nội và U.21 Đà Nẵng chia nhau vị trí nhất nhì bảng B