Chiều 23.9 trên sân Vinh, đội U.21 SLNA đã giành chiến thắng với tỷ số 5-0 trước U.21 Đắk Lắk để ghi tên mình vào vòng tứ kết.

SLNA vào tứ kết U.21 quốc gia 2023 bằng trận thắng đậm nhất từ đầu giải

Anh Tú | 23/09/2023, 18:25

Chiều 23.9 trên sân Vinh, đội U.21 SLNA đã giành chiến thắng với tỷ số 5-0 trước U.21 Đắk Lắk để ghi tên mình vào vòng tứ kết.

slna2.jpg
SLNA (áo vàng) có chiến thắng đậm nhất từ đầu giải

U.21 SLNA có 3 điểm sau 2 lượt trận kèm hiệu số 4/1. Chỉ cần 1 điểm trước U.21 Đắk Lắk ở lượt trận cuối bảng C là đủ để đội bóng xứ Nghệ giành vé vào vòng tứ kết giải U.21 quốc gia 2023. Mặc dù vậy, HLV Phạm Bùi Minh vẫn quyết tâm tìm kiếm một chiến thắng giòn giã khi tung ra sân đội hình mạnh nhất.

Ngay phút đầu trận, chủ nhà SLNA đã tràn đội hình lên tấn công và không ít lần uy hiếp khung thành đội Đắk Lắk. Tỷ lệ kiểm soát bóng trong hiệp 1 của SLNA lên đến 62%. Tuy nhiên, phải chờ đến 2/3 thời gian thi đấu của hiệp thứ nhất, đội chủ sân Vinh mới có bàn thắng mở tỷ số. Phút 28, xuất phát từ đường chuyền của tuyển thủ U.23 Hồ Văn Cường, các cầu thủ SLNA có tình huống phối hợp ăn ý trước khi bóng đến chân Nguyễn Trọng Sơn và cầu thủ số này đã dứt điểm kỹ thuật để mở tỷ số.

Sau bàn khai thông bế tắc, U.21 SLNA chơi thoải mái hơn và họ chỉ cần đợi thêm 6 phút để có bàn thắng thứ 2. Xuất phát từ tình huống phối hợp như đá tập, Nguyễn Trọng Sơn đã dứt điểm hiểm hóc hoàn thành cú đúp.

Sang hiệp 2, SLNA vẫn không dừng lại mà đẩy cao đội hình tấn công hơn. Thời gian kiểm soát bóng trong hiệp 2 lên đến gần 70%. Tính trong cả trận, SLNA có đến 18 cú dứt điểm nên việc đội bóng xứ Nghệ liên tục ghi bàn là điều dễ hiểu.

Phút 48, Phan Duy Hào đột nhập vào vòng cấm và tung cú sút căng nâng tỷ số lên 3-0. Sau đó 5 phút, Phan Văn Thành chớp cơ hội trong vòng cấm để đệm bóng nâng tỷ số lên 4-0 cho đội chủ nhà. Trước hàng phòng ngự lỏng lẻo của Đắk Lắk, Nguyễn Hải Đăng đi bóng và sút xa đẹp mắt từ ngoài vòng cấm, ấn định chiến thắng với tỷ số 5-0 vào phút 72.

Sau khi có 5 bàn, SLNA mới chơi chậm lại và chiến thắng này giúp đội bóng xứ Nghệ giành vị trí nhì bảng C với 6 điểm. Tại tứ kết, SLNA sẽ gặp Thanh Hóa. Còn Đắk Lắk rời giải mà không có điểm số và bàn thắng nào.

Vòng chung kết Giải bóng đá Vô địch U.21 quốc gia Thanh Niên lần thứ 27 năm 2023 có sự đồng hành của các đơn vị tài trợ Độc quyền phát sóng: Công ty TNHH Truyền hình FPT (FPT Play), Tài trợ vận chuyển: Tổng công ty Hàng không Việt Nam – CTCP (Vietnam Airlines), Tài trợ đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty TNHH Bảo Uyên Sport, Công ty cổ phần Động Lực, Công ty cổ phần Tập đoàn T&T, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn – Hà Nội (SHB), Công ty cổ phần Thực phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty cổ phần Nước và Môi trường Anh Phát, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty cổ Phần Đầu tư kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti.

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công
Trong 3 tháng đầu năm 2024, các bộ, ngành, địa phương đã giải ngân vốn đầu tư công được hơn 80.000 tỉ đồng và đạt tỷ lệ hơn 13,7%, để đạt được mục tiêu giải ngân 95% trong năm 2024 vẫn là một thách thức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
SLNA vào tứ kết U.21 quốc gia 2023 bằng trận thắng đậm nhất từ đầu giải