HAGL vẫn trắng tay sau 2 lượt đấu và đây là điều không ai có thể tin nổi do tại bảng B vòng loại lần này các cầu thủ trẻ của bầu Đức được đá trong vai trò chủ nhà.

U.21 quốc gia 2023: HAGL bất ngờ thua Kon Tum, đối diện nguy cơ bị loại

Anh Tú | 05/09/2023, 18:45

HAGL vẫn trắng tay sau 2 lượt đấu và đây là điều không ai có thể tin nổi do tại bảng B vòng loại lần này các cầu thủ trẻ của bầu Đức được đá trong vai trò chủ nhà.

hagl-2.jpg
HAGL (áo đỏ) gặp khó tại vòng loại giải U.21 quốc gia 2023.

Tại lượt trận ra quân, HAGL đã để thua Quảng Ngãi 0-1 ở những phút cuối. Rất nhiều người nghĩ rằng đội bóng trẻ của bầu Đức chỉ gặp tai nạn và họ sẽ lấy lại vị thế khi gặp Kon Tum.

Thế nhưng, Kon Tum đã cho thấy việc họ giành chiến thắng 2-0 trước Huế ở lượt ra quân không hề là ăn may. Trong lượt trận thứ hai, Kon Tum đã gây sốc khi quật ngã HAGL đến 3-1. Sau hiệp 1 thi đấu chặt chẽ, Kon Tum đã tận dụng sự nóng vội của HAGL trong hiệp 2 để ghi đến 3 bàn do công Nguyễn Minh Tâm (34) 57′; Hoàng Minh Tiến (11) 73′, 80′. Phải mãi đến phút 90, HAGL mới có bàn gỡ danh dự nhưng không thể giúp họ thoát được trận thua thứ 2 liên tiếp.

Lúc này, HAGL vẫn trắng tay sau 2 lượt đấu và đây là điều không ai có thể tin nổi do tại bảng B vòng loại lần này, các cầu thủ trẻ của bầu Đức được đá trong vai trò chủ nhà. Cần lưu ý là vòng loại giải U.21 chỉ thi đấu vòng tròn 1 lượt nên HAGL chỉ còn 3 vòng nữa để nỗ lực. Ngay cả khi họ thắng cả 3 vòng thì cũng chưa chắc có được 2 vị trí dẫn đầu và đối diện nguy cơ bị loại cao. Còn Kon Tum có vẻ yên tâm trên hành trình thay người hàng xóm dự VCK U.21.

Trận còn lại của bảng B, Đà Nẵng đã giải mã hiện tượng Quảng Ngãi – đội vừa thắng HAGL ở lượt trước. Đội bóng sông Hàn đã thắng Quảng Ngãi đến 4-0 để vươn lên nhì bảng. Dù vậy, Quảng Ngãi vẫn xếp thứ 3 với 3 điểm vì trận còn lại Quảng Nam hòa Huế 2-2. Quảng Nam xếp thứ 4 với 2 điểm, Huế có 1 điểm còn HAGL 0 điểm.

Tại bảng C, Khánh Hòa đã thể hiện sức mạnh trong trận đầu ra quân bằng chiến thắng 3-1 trước Đồng Nai, đội đã thắng Vĩnh Phúc 3-2 trận ra quân. Còn chủ nhà bảng C là Đắk Lắk đã có chiến thắng đậm 6-0 trước Vĩnh Phúc. Nguyễn Văn Toàn trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 4 bàn một trận tại vòng loại khi liên tiếp lập công các phút 26′, 37′, 57′, 89′; Như vậy, Đắk Lắk dẫn đầu bảng C với 4 điểm, Khánh Hòa và Đồng Nai 3 điểm, Tây Ninh 1 điểm còn Vĩnh Phúc 0 điểm.

Tại bảng D, CLB TP.HCM sau chiến thắng 4-0 trước Cần Thơ lại tiếp tục có một chiến thắng ấn tượng nữa khi hạ Đồng Tháp đến 3 bàn không gỡ để khẳng định ngôi đầu với 6 điểm. Long An đã tranh thủ cơ hội để vươn lên thứ 2 khi thắng Tiền Giang 4-2 và hiện có 6 điểm, Đồng Tháp mới có 1 điểm còn Tiền Giang và Cần Thơ 0 điểm.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hạn hán khô khát khốc liệt ở miền Tây Nam Bộ
4 phút trước Theo dòng thời sự
Kênh rạch khô nứt nẻ; đường sá sạt lở sụt lún khiến giao thông ách tắc; hàng vạn người dân thiếu nước sạch sinh hoạt… là những gì đã và đang diễn ra tại nhiều địa phương vùng ĐBSCL hiện nay.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.21 quốc gia 2023: HAGL bất ngờ thua Kon Tum, đối diện nguy cơ bị loại