CLB Liverpool đã giành chiến thắng đậm đà 3-0 trước Aston Villa để qua đó áp sát đội đầu bảng Man City.

Liverpool đại thắng, áp sát đội đầu bảng Man City

H.Đ | 03/09/2023, 22:15

CLB Liverpool đã giành chiến thắng đậm đà 3-0 trước Aston Villa để qua đó áp sát đội đầu bảng Man City.

salah.jpg
Salah ấn định chiến thắng cho Liverpool.

Tinh thần của Liverpool đang lên cao sau khi giành chiến thắng 2-1 kịch tính trên sân Newcastle cách đây 1 tuần. Tiếp đón Aston Villa tại vòng 4 Ngoại hạng Anh, đội bóng của HLV Juergen Klopp có sự khởi đầu dễ dàng hơn trận trước rất nhiều.

Ngay phút thứ 3, từ quả phạt góc bên cánh phải, bóng được phá ra và Szoboszlai có mặt đúng lúc và tung sút xa làm rung lưới Aston Villa. Có bàn thắng sớm, Liverpool chơi hưng phấn hơn và triển khai thế trận tấn công mạch lạc.

Phút 22, Alexander-Arnold chuyền dài đẳng cấp cho Salah bên cánh phải. Ngôi sao người Ai Cập đưa bóng vào để Darwin Nunez dứt điểm dội cột dọc Aston Villa bật ra. Nhưng vận may vẫn mỉm cười với Liverpool do bóng sau khi đập cột dọc lại dội trúng cầu thủ đội khách đi vào lưới.

Phút 55, Liverpool đặt dấu chấm hết cho nỗ lực của Aston Villa khi ghi bàn thắng thứ 3. Vẫn từ quả phạt góc bên cánh phải, Nunez đánh đầu hụt vô tình tạo điều kiện cho Salah băng vào đệm bóng cận thành tung lưới Aston Villa.

Trong những phút còn lại, Liverpool vẫn chơi áp đảo nhưng không có thêm bàn nào được ghi. Với thắng lợi này, Liverpool nhảy lên vị trí thứ 3 giải Ngoại hạng Anh với 10 điểm sau 4 vòng, kém đội đầu bảng Man City 2 điểm.

Bài liên quan
Chelsea chính thức mang vé dự Champions League cho Liverpool
Sau một năm vắng bóng tại Champions League, Liverpool đã chính thức quay trở lại với tấm vé do Chelsea trao tận tay.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đấu thầu vàng: Không hủy thì ế hàng, mục tiêu hạ nhiệt thị trường vàng thất bại
Ngân hàng Nhà nước mở 4 phiên đấu thầu vàng, nhưng hủy đến 3 lần. Một phiên đấu thầu diễn ra thì cũng chỉ bán được 20% số vàng chào thầu cho 2 đơn vị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Liverpool đại thắng, áp sát đội đầu bảng Man City