Hai đội U.21 Thanh Hoá và U.21 PVF-CAND đã cống hiến cho khán giả cả nước một trận khai mạc hấp dẫn.

U.21 quốc gia: Bữa tiệc bóng đá tấn công mãn nhãn trong trận khai mạc

A.T | 18/09/2023, 19:50

Hai đội U.21 Thanh Hoá và U.21 PVF-CAND đã cống hiến cho khán giả cả nước một trận khai mạc hấp dẫn.

8.jpg
PVF-CAND (áo xanh) đã thắng 2-1 trước chủ nhà Đông Á Thanh Hoá

Đúng như dự đoán trước trận đấu, hai đội U.21 Thanh Hoá và U.21 PVF-CAND đã thi đấu một trận đấu hấp dẫn, chất lượng, đáp ứng mong đợi của người hâm mộ.

U.21 Thanh Hoá là đội được đánh giá cao hơn nhờ lợi thế sân nhà và dàn cầu thủ vừa vô địch giải U.19 quốc gia tại Tây Ninh hồi tháng 5. Thế nhưng, các cầu thủ PVF-CAND không vì thế mà tỏ ra e ngại. Trái lại, các cầu thủ đội khách đã khiến nhiều người phải bất ngờ khi nhập cuộc tấn công đầy chủ động.

Phút thứ 5j, U.21 PVF-CAND bất ngờ vượt lên dẫn trước khi trung vệ Văn Dũng của U.21 Đông Á Thanh Hóa đá phản lưới nhà. Nhưng Thanh Hoá không mất bình tĩnh sau bàn thua mà lập tức thiết lập lại thế trận. Đội chủ nhà chỉ mất hơn 10 phút để lập lại thế cân bằng với pha ra chân chuẩn xác của cầu thủ Lê Văn Cường (số 32) ở phút thứ 18.

Sau khi cả hai đội trở về vạch xuất phát, trận đấu càng trở nên sôi động. Do cả hai đội cùng lựa chọn lối chơi tấn công nên khán giả được chứng kiến nhiều tình huống hấp dẫn dù không có thêm bàn thắng được ghi.

Bước sang hiệp 2, Thanh Hoá là đội chủ động đẩy cao đội hình hơn với khát vọng giành trọn 3 điểm trong trận ra quân trên sân nhà. Tuy nhiên, trước hàng phòng ngự được tổ chức bài bản và thi đấu tập trung, Đông Á Thanh Hoá không dễ tìm được cơ hội và nếu có cũng không thắng được thủ môn Nguyễn Quang Trường.

Không những vậy, khi trận đấu chỉ còn 10 phút, tận dụng sai lầm của thủ môn Lê Anh Tuấn và sự thiếu tập trung của hàng thủ chủ nhà, Ngọc Tài của PVF-CAND đã có mặt đúng chỗ để ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1.

Trận đấu kết thúc với phần thắng thuộc về đội khách PVF. Như vậy, sau lượt trận đầu tiên ở bảng A, Viettel dẫn đầu vơi 3 điểm, hiệu số 4/0, PVF-CAND xếp thứ 2 khi cũng có 3 điểm nhưng hiệu số là 2/1, trong khi Thanh Hoá và Tây Ninh chưa có điểm nào.

Vòng chung kết Giải bóng đá Vô địch U.21 quốc gia Thanh Niên lần thứ 27 năm 2023 có sự đồng hành của các đơn vị tài trợ Độc quyền phát sóng: Công ty TNHH Truyền hình FPT (FPT Play), Tài trợ vận chuyển: Tổng công ty Hàng không Việt Nam – CTCP (Vietnam Airlines), Tài trợ đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty TNHH Bảo Uyên Sport, Công ty cổ phần Động Lực, Công ty cổ phần Tập đoàn T&T, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn – Hà Nội (SHB), Công ty cổ phần Thực phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty cổ phần Nước và Môi trường Anh Phát, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty cổ Phần Đầu tư kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti.

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hôm nay, thí sinh bắt đầu đăng ký thi tốt nghiệp THPT năm 2024
4 giờ trước Giáo dục
Từ hôm nay (2.5) đến 17 giờ ngày 10.5, Cổng đăng ký trực tuyến kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ mở để phục vụ thí sinh đăng ký dự thi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.21 quốc gia: Bữa tiệc bóng đá tấn công mãn nhãn trong trận khai mạc