Trận U.21 Thanh Hóa – U.21 PVF-CAND được coi là trận cầu đinh không chỉ của bảng A mà là trận cầu đinh của vòng bảng. Tính chất của trận đấu càng trở nên hấp dẫn khi diễn ra ngay sau lễ khai mạc giải vô địch U.21 quốc gia.

Trước trận U.21 Thanh Hóa – U.21 PVF-CAND (17g30 ngày 18.9): Thể hiện bản lĩnh

Anh Tú | 18/09/2023, 09:44

Trận U.21 Thanh Hóa – U.21 PVF-CAND được coi là trận cầu đinh không chỉ của bảng A mà là trận cầu đinh của vòng bảng. Tính chất của trận đấu càng trở nên hấp dẫn khi diễn ra ngay sau lễ khai mạc giải vô địch U.21 quốc gia.

th.jpg
U.21 Thanh Hoá khát khao vô địch trên sân nhà

Đông Á Thanh Hóa là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch giải U.21 năm nay không chỉ vì là chủ nhà của VCK mà còn vì họ đã chứng tỏ được sức mạnh và khát vọng. Bóng đá Thanh Hóa có một năm thành công khi đoạt Cúp quốc gia và giành chức vô địch giải U.19 quốc gia. Những cầu thủ như Hà Minh Đức, Cầm Bá Thành, Nguyễn Ngọc Mỹ đang rất khát khao có danh hiệu ngay trên sân nhà.

Tại vòng loại U.21 năm ngoái, U.21 Thanh Hóa từng thắng PVF 2-1 nhưng đó là giải đấu mà PVF không tập hợp được lực lượng tốt nhất. Còn năm nay, PVF-CAND đến VCK với tư cách một trong hai đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Dù vậy, không vì thế mà được phép xem thường PVF-CAND vì thực tế là họ đã thi đấu ấn tượng tại vòng loại khi chỉ chịu thua sát nút trước Hà Nội 0-1 và đều chơi thuyết phục các trận còn lại khi thắng Phú Thọ 6-0, TTBĐ Đào Hà 4-0 hay thắng Luxury Hạ Long 3-0. Với 14 bàn ghi tại vòng loại, U.21 PVF-CAND đang là đội bóng sở hữu hàng công mạnh thứ 2 tại giải, chỉ sau mỗi Viettel.

Còn khá nhiều duyên nợ giữa Thanh Hóa và PVF-CAND ở mùa giải năm ngay. Đội 1 Thanh Hoá đã thắng đội 1 PVF-CAND tại bán kết Cúp quốc gia. Đội U.19 Thanh Hóa đã giành vé vớt đến VCK (sau đó lên ngôi vô địch) ngay trên tay của U.19 PVF. Nếu U.19 Thanh Hóa không bất ngờ thăng U.19 Viettel ở lượt cuối thì vé đi Tây Ninh đã thuộc về các cầu thủ PVF.

Việc Thanh Hóa vô địch giải U.19 dù đến VCK bằng tấm vé vớt cũng là điều cho thấy tính bất ngờ ở các giải trẻ. Chỉ cần U.21 PVF-CAND chơi đúng sức và may mắn thì họ có thể tái hiện thành công như U.19 Thanh Hóa.

Vòng chung kết Giải bóng đá Vô địch U.21 quốc gia Thanh Niên lần thứ 27 năm 2023 có sự đồng hành của các đơn vị tài trợ Độc quyền phát sóng: Công ty TNHH Truyền hình FPT (FPT Play), Tài trợ vận chuyển: Tổng công ty Hàng không Việt Nam – CTCP (Vietnam Airlines), Tài trợ đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty TNHH Bảo Uyên Sport, Công ty cổ phần Động Lực, Công ty cổ phần Tập đoàn T&T, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn – Hà Nội (SHB), Công ty cổ phần Thực phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty cổ phần Nước và Môi trường Anh Phát, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty cổ Phần Đầu tư kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti.

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
13 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trước trận U.21 Thanh Hóa – U.21 PVF-CAND (17g30 ngày 18.9): Thể hiện bản lĩnh