Chiều nay 22.11, đội tuyển U.22 Việt Nam đã bay sang Manila để bắt đầu hành trình chinh phục chiếc HCV mà suốt 30 kỳ SEA Games chưa có được

U.22 Việt Nam bay sang Philippines, bắt đầu hành trình săn vàng SEA Games

22/11/2019, 16:34

Chiều nay 22.11, đội tuyển U.22 Việt Nam đã bay sang Manila để bắt đầu hành trình chinh phục chiếc HCV mà suốt 30 kỳ SEA Games chưa có được

Chỉ có hai ngày hội quân đầy đủ và có một buổi tập cùng nhau, đội tuyển U.22 Việt Nam đã sẵn sàng bước vào thử thách mới.

Trong suốt quá trình tập trung, U.22 Việt Nam không có đội hình hoàn chỉnh tập luyện cùng nhau vì có những cầu thủ phải tập và đá cùng đội tuyển quốc gia trong suốt những trận đấu ở vòng loại World Cup vừa qua. Mãi cho đến khi kết thúc trận đấu với Thái Lan vào ngày 19.11, các tuyển thủ cùng HLV Park mới quay lại cùng đội tuyển.

Theo HLV Park Hang-seo, điều ông lo ngại nhất ngoài chuyện các cầu thủ không được tập luyện cùng nhau nhiều thì việc thi đấu trên sân cỏ nhân tạo cũng khiến cho HLV Park lo lắng không kém. Tuy nhiên, với việc gặp gỡ các đối thủ tương đối nhẹ trước nên ông tin rằng các học trò của mình sẽ vừa thi đấu vừa thích nghi và cố gắng hết mình để có kết quả tốt nhất.

Trọng trách của tuyển U.22 Việt Nam và HLV trưởng Park Hang-seo tại SEA Games 30 chính là chiếc huy chương vàng. Đây cũng là một trong những mục tiêu mà trong hợp đồng HLV người Hàn Quốc và Liên đoàn bóng đá Việt Nam ký kết.

Biết được điều này, trước ngày lên đường sang Manila HLV Park Hang-seo đã chia sẻ rắng áp lực kỳ này đối với ông và ban huấn luyện rất lớn. "Tôi hiểu được kỳ vọng của người hâm mộ Việt Nam về tấm huy chương vàng SEA Games. Đã là mùa thứ 30 mà chúng ta vẫn chờ đợi điều này. Tôi và các cộng sự sẽ cố gắng hết sức".

Sau khi bay đến Manila, U.22 Việt Nam sẽ có hai buổi tập luyện vào ngày mai 23 và 24.11 để có trận ra quân đầu tiên vào ngày 25.11 với đối thủ Brunei. "Bảng đấu của U22 Việt Nam có 5 đội là Thái Lan, Indonesia, Singapore, Lào và Brunei. Đối với Thái Lan và Indonesia, họ đã gặp đội U23 Việt Nam ở vòng loại giải U23 châu Á nên có dữ liệu để phân tích. Dù thế nào, tôi sẽ nghiên cứu kỹ các đối thủ để có sự chuẩn bị tốt nhất", HLV Park Hang-seo phát biểu trước khi lên đường.

Khánh Anh. Ảnh: Sports5

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
13 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.22 Việt Nam bay sang Philippines, bắt đầu hành trình săn vàng SEA Games