Buổi tập cuối cùng của thầy trò HLV Park Hang-seo trước cuộc đụng độ mang tính chất lịch sử với U.23 Syria đã diễn ra trong không khí vui tươi, dù rằng trước đó, điều kiện sân tập đã không đáp ứng yêu cầu.

U.23 Việt Nam vượt khó, quyết giành chiến thắng trước Syria để tạo nên lịch sử

Thanh Phong | 17/01/2018, 07:33

Buổi tập cuối cùng của thầy trò HLV Park Hang-seo trước cuộc đụng độ mang tính chất lịch sử với U.23 Syria đã diễn ra trong không khí vui tươi, dù rằng trước đó, điều kiện sân tập đã không đáp ứng yêu cầu.

Tối qua,U.23 Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng để chuẩn bi cho trận đấu gặp U.23 Syria. Theo kế hoạch, tại buổi tập này các cầu thủ sẽ được củng cố thêm về đấu pháp, tuy nhiên do điều kiện thời tiết xấu vàsân tập không đạt yêu cầu khiến ông thầy tuyển Việt Nam phải phản ứng với BTC.


Đội bóng áo đỏ Sao Vàng ra sân tập dưới mưa mù và hệ thống đèn của sân không đủ ánh sáng cần thiết nên HLV Park Hang-seo buộc phải điều chỉnh giáo án nhằm tránh rủi ro về chấn thương, điều mà ông cho là quan trọng nhất vào thời điểm này.​ Ông bàn bạc với trợ lý Lee Young-jin thay đổi kế hoạch tập luyện

Nhà cầm quân người Hàn nói chuyện với trợ lý ngôn ngữ Huy Khoa. Ông muốn anh này truyền tải sự không hài lòng của mình đến BTC về cách xếp lịch tập và điều kiện sân bãi

Mặc dù tỏ ra rất bực bội về chất lượng sân tập nhưng với kinh nghiệm cầm quân dày dặn, HLV Park Hang-seo đã nhanh chóng lấy lại sự điềm tĩnh và giữ nét mặt vui vẻ để không gây ảnh hưởng đến tâm lý của các học trò trước thềm trận đấu quan trọng với U.23 Syria.​

Ông thầy người Hàn đốc thúc các học trò mau chóng bước vào các bài tập làm nóng người

Việc phải thay đổi giáo án cũng không gây nhiều ảnh hưởng đối với công tác chuẩn bị của ĐT U.23 Việt Nam. Những học trò của ông Park vẫn vui vẻ bước vào buổi tập

Giành chiến thắng 1-0 trước U.23 Australia đã giúp các tuyển thủ U.23 VNlên tinh thần trước cuộc đụng độ quyết định đến tấm vé vào tứ kết chiều nay.

Tiền vệ đội trưởng Xuân Trường cười hết cỡ trong một pha bóng bị đồng đội bắt bài

Gạt bỏ những muộn phiền về sân tập không như ý,HLV Park Hang-seo cũng đãchủ động tham gia vào các bài "đá ma" cùng các cầu thủ, nhờ vậy buổi tập trôi qua với bầu không khí thoải mái và nhiều tiếng cười đùa củacác học trò. Thầy trò ông đang đứng trước cơ hội vàng viết nên một trang sử mới cho bóng đá nước nhà.




Quang Hải và Đình Trọng vui vẻ trong một pha bóng khởiđộng. Buổi tập trôi đi nhẹ nhàng bởi mọi ý tưởng đấu pháp của BHL đều đã được toàn đội lĩnh hội đầy đủ và cũng đã trải qua tập luyện kỹ lưỡng.

Ngôi sao tiền đạoCông Phượng cười rất tươi trên sân trong buổi tập. Anh vẫn chưa ghi bàn nào cho U.23 Việt Nam tại giải đấu này. Tuy nhiên ông Park vànhững nhà chuyên môn quan sátđội tuyển luôn đánh giá rất cao vai trò hộ công và là "chim mồi" để thu hút hậu vệ đối phương. Trong sơ đồ chiến thuật của HLV người Hàn, Phượnglà một nhân tố vô cùng quan trọng.


Dưới triều đại của ông Park Hang-seo, bộ đôi Quang Hải và Công Phượng đã trở thành những đối tác ăn ý nhau trên hàng công. Sau hai trận đấu, tiền vệ 20 tuổi đang chơi bóng cho Hà Nội FC đã ghi dược 2 bàn thắng để có tên trong danh sách 10 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất tại VCK U.23 châu Á


Siêu dự bị Văn Toàn được ông thầy chỉ định đại diện U.23 VN trả lời phỏng vấn củatruyền thông báo giới. Tiền vệ phố núi chia sẻ :"Tinh thần toàn đội đang lên rất cao, chúng tôi đang ở trạng thái tốt nhất và tràn đầy tự tin hướng đến trận đấu với U23 Syria."

Tuấn Hữu, Anh Đoàn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Trần Thanh Mẫn: Kỳ họp thứ 7 có khối lượng nội dung rất lớn
một giờ trước Theo dòng thời sự
Sáng 20.5, kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa 15 khai mạc tại Nhà Quốc hội. Phó chủ tịch Thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn cho biết kỳ họp này có khối lượng nội dung lập pháp lớn nhất từ đầu nhiệm kỳ tới nay.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.23 Việt Nam vượt khó, quyết giành chiến thắng trước Syria để tạo nên lịch sử