Ngay khi các cầu thủ U23 Việt Nam xuống xe buýt sau hành trình gần 4 tiếng từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) tới đường Hùng Vương, nhiều anh bộ đội chạy tới xin chụp ảnh selfie cùng thần tượng.

U23 VN tới làm lễ dâng hương báo công lên Bác, chiến sĩ bộ đội đổ xô xin chụp selfie

Hồng Quân | 28/01/2018, 19:20

Ngay khi các cầu thủ U23 Việt Nam xuống xe buýt sau hành trình gần 4 tiếng từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) tới đường Hùng Vương, nhiều anh bộ đội chạy tới xin chụp ảnh selfie cùng thần tượng.

Xem thêm: Xe buýt đi 30km gần 4 tiếng, cầu thủ U23 Việt Nam ăn bim bim chống đói

Tiến Dũng bỏ chạy thoát khỏi vòng vây fan, Xuân Trường choáng vì được chào đón không tưởng

Bị nhục mạ vì khoe đoán đúng U23 VN thua Uzbekistan 1-2, người đẹp hoa hậu lên tiếng

Lúc 18 giờ ngày 28.1, chiếc xe buýt 2 tầng thứ nhất dừng lại trên đường Hùng Vương để các cầu thủ U23 Việt Nam chuẩn bị vào Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh làm lễ báo công lên Bác.

Ngay khi Xuân Trường và các đồng đội xuống xe buýt, rất đông CĐV chạy tới bao vây xin chụp ảnh selfie, trong đó có nhiều anh bộ đội.

Sau đó, toàn đội U23 Việt Nam cùng Bộ trưởng bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch - Nguyễn Ngọc Thiện bước vào quãng trường Ba Đình làm lễ và hát Quốc ca.

Thay mặt toàn đội, Trưởng đoàn bóng đá Việt Nam tại U23 châu Á, ông Dương Vũ Lâm đọc bài phát biểu báo công lên Bác. Cuối cùng, mọi người vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Khoảng 18 giờ 46, các cầu thủ U23 Việt Nam đến trụ sở Chính phủ trong sự chào đón nồng nhiệt của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, lãnh đạo các bộ, ngành và cán bộ, nhân viên Văn phòng Chính phủ. Theo tường thuật của Cổng thông tin điện tử Chính phủ, "chưa bao giờ, chưa có cuộc gặp nào mà Thủ tướng đợi lâu đến vậy".

Theo VnExpress, phát biểu mở đầu cuộc gặp, Thủ tướngNguyễn Xuân Phúc bày tỏ: "Tôi đã chờ đợi ở đây hơn 5 tiếng. Chưa bao giờ có sự chờ đợi lâu như thế đối với một Thủ tướng, nhưng cũng chưa bao giờ có niềm vui lớn như thế bởi vì cuộc chờ đợi này là hòa với niềm vui của nhân dân cả nước, đặc biệt là nhân dân thủ đô Hà Nội. Tôi hiểu các em và các bạn rất đói và mệt. Tôi tin rằng với niềm vui này thì đang đói cũng vui. Chúc buổi gặp mặt đầy ý nghĩa, ít có khi Việt Nam vào chung kết giải U23 châu Á".

Tại cuộc gặp, ông Dương Vũ Lâm phát biểu, báo cáo về quá trình thi đấu tại giải U23 châu Á và Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng công bố các quyết định khen thưởng.

Thủ tướng trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho tập thể đội tuyển, Huân chương Lao động hạng Ba cho HLV Park Hang-seo, thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Xem thêm:U23 Việt Nam được đón như vô địch World Cup, Tiến Dũng gặp lại mẹ và mỹ nữ

'Không cần cúp nữa, về đây nhanh đi, chúng tôi sẽ đón các em như nhà vô địch

Bất ngờ với vẻ đẹp của hai chị gái Quang Hải

300 CĐV Việt bị lừa sang Trung Quốc nhưng không có vé xem chung kết

Bị trộm xe máy vì vào sân Mỹ Đình xem U23 Việt Nam, Tiến Dũng khóc giữa trời mưa tuyết

Bố Bùi Tiến Dũng không chấp nhận con dâu nhuộm tóc, sơn móng tay

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
10 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U23 VN tới làm lễ dâng hương báo công lên Bác, chiến sĩ bộ đội đổ xô xin chụp selfie